Theo đó, Toyota FT-Se là mẫu xe hấp dẫn nhất vì nó mang hình dáng của một chiếc xe thể thao hiệu suất cao mang thương hiệu GR. Toyota mô tả nó là “một trong những lựa chọn dành cho xe thể thao trong kỷ nguyên không có carbon” và lưu ý rằng nó tận dụng chuyên môn mà Gazoo Racing đã đạt được trong lĩnh vực đua xe thể thao trong những năm gần đây.
Kiểu dáng rộng và thấp của FT-Se ngay lập tức thu hút sự chú ý và trong khi Toyota đã sản xuất xe thể thao GR 86 và Supra, thì FT-Se trông không giống một trong hai mẫu xe này. Có thể nhìn thấy ở phía sau là đèn hậu LED mỏng uốn cong lên trên và dọc theo các vây dọc mỏng ở hai bên. Đoạn giới thiệu cũng cho thấy huy hiệu GR nổi bật nằm trên cánh lướt gió phía sau rõ rệt và chúng ta cũng có thể thấy bộ khuếch tán ấn tượng được sơn màu đen.
Phần lớn ngoại thất của FT-Se được phủ màu cam nhưng nó có mui màu đen và gương chiếu hậu màu đen. Một đoạn giới thiệu riêng biệt cũng giới thiệu nội thất của xe, nơi chúng ta có thể thấy cụm đồng hồ kỹ thuật số nổi bật, vô lăng thể thao và màn hình thông tin giải trí ở hai bên. Toyota cũng cho biết họ sẽ trang bị “các miếng đệm đầu gối được thiết kế mới để bảo vệ cơ thể khỏi lực G khi lái xe”. Nhà sản xuất ô tô cho biết thêm rằng mẫu concept này hướng tới “sự ổn định khi xử lý và hiệu suất khí động học” và sẽ hỗ trợ cập nhật phần mềm.
Tiếp tới là Toyota FT-3e. Đây là một mẫu concept crossover chạy pin-điện đẹp mắt và bao gồm một thanh đèn LED trải dài phía sau. Hàng chục đèn LED dọc cũng được bố trí dọc theo chân cửa và có thể hiển thị mức sạc pin, nhiệt độ bên trong cũng như chất lượng không khí trong cabin. Thiết kế bên ngoài của nó phần lớn không có những đường cong và nếp gấp của FT-Se và góc cạnh hơn nhiều. Toyota cho biết các đường nét và bề mặt bên ngoài đã được chế tạo “đơn giản nhất có thể”.
Toyota tin rằng cả hai mẫu xe ý tưởng đều không chỉ đại diện cho các công cụ giao thông vật lý và chúng sẽ mang lại “niềm vui tùy chỉnh chuyến đi cá nhân cũng như các chức năng tiện lợi để duyệt thông tin khu vực địa phương một cách thoải mái”.
Anh Nguyễn