Trải nghiệm Toyota SUV 2020 – Hành trình

Trải nghiệm Toyota SUV 2020 – Hành trình "Đậm chất sống"

Thứ 3, 20/10/2020 16:00
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vừa tổ chức thành công Hành trình trải nghiệm Toyota SUV “Đậm chất sống” với các dòng xe SUV mới ra mắt trong năm 2020. Hành trình kéo dài hàng trăm km từ Hà Nội tới Hạ Long, Quảng Ninh với loạt trải nghiệm “Đậm chất sống” trong hai ngày 16-17/10 vừa qua.
Bộ ba SUV của Toyota: Rush – Corolla Cross - Fortuner

Hành trình trải nghiệm đầy đủ các dòng xe mới nhất của Toyota

Hành trình “Toyota SUV – Đậm chất sống” bắt đầu từ thủ đô Hà Nội, đi qua các con phố đông đúc náo nhiệt, băng băng trên con đường cao tốc 5B hiện đại nhất Việt Nam tới TP biển Hạ Long với tốc độ 120km/h. Một hành trình trải nghiệm với kỷ lục nhiều dòng xe nhất, mới nhất từ trước tới nay với 15 chiếc xe của 8 dòng xe bao gồm các mẫu xe Toyota mới nhất; Corolla Cross 1.8 HV (động cơ Hybrid) và 1.8V (động cơ xăng), Rush, Innova, Fortuner Legender, Hilux Adventure, Vios, Yaris và Corolla Altis. Trong đó nổi bật lên là những chiếc xe thể thao đa dụng – SUV đời mới Cross, Fortuner 2020 và Rush với ngoại hình mạnh mẽ, trẻ trung, công nghệ an toàn thông minh hàng đầu, đem tới những trải nghiệm mới về một nhịp sống sôi động trong niềm vui và sự an tâm tuyệt đối.

Di chuyển nhẹ nhàng, linh hoạt trong đô thị và vận hành mạnh mẽ trên xa lộ

Gần 20 chiếc xe di chuyển nhẹ nhàng qua các đường phố đông đúc của Hà Nội nhờ sự vận hành êm ái của các khối động cơ với công nghệ Dual VVT-i danh tiếng của Toyota. Đó là hệ thống van biến thiên tối ưu buồng đốt, các bộ phận chuyển động nhẹ và piston ma sát thấp tạo ra hiệu suất nhiên liệu và sức mạnh tuyệt vời ngay ở tốc độ thấp. Hệ thống trợ lực lái thủy lực biến thiên theo tốc độ (VFC) giúp lái xe nhẹ nhàng hơn ở tốc độ thấp và vô cùng đầm chắc, ổn định ở tốc độ cao. Đặc biệt những chiếc SUV hiện đại nhất – Corolla Cross còn thể hiện một phong cách di chuyển đầy thú vị trong đô thị. Với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 3.7l/100km khi di chuyển trong phố công nghệ Hybrid không chỉ tiết kiệm nhiên liệu tối ưu mà còn mang lại mức khí xả thấp, vận hành mượt mà và mạnh mẽ, đồng thời rất êm ái và yên tĩnh.

vhl9097

Toyota Corolla Cross

Cảm giác lái hứng khởi trên mẫu xe Toyota Corolla Cross hoàn toàn mới đến từ cấu trúc khung gầm toàn cầu mới TNGA. Trên nền tảng TNGA, hệ thống treo được cải thiện đáng kể giúp mang lại độ bám đường tốt hơn và sự êm ái cho hành khách, đồng thời tăng cường sự ổn định và cân bằng khi lái thẳng hay vào cua cũng như sự linh hoạt, tự tin và tầm nhìn mở rộng cho người lái.

Đoàn xe nối nhau lao trên cao tốc 5B với tốc độ tối đa đến 120km/h tới thành phố Hạ Long. Nền tảng TNGA trên chiếc Corolla Cross đã thể hiện sự ưu việt trên cao tốc ở dải tốc độ cao khi cho lái xe tầm quan sát rộng thoáng, đầm chắc với phản ứng nhanh nhạy từ người lái. Đặc biệt hệ thống lai xăng điện của Cross mang lại cảm giác vô cùng hứng khởi mỗi khi tăng tốc.  Bên cạnh đó, Rush với sức chở lớn cùng Fortuner Legender với khối động cơ dầu 2.8l mới gia tăng sức mạnh khiến người lái luôn phấn khích sau mỗi cú đạp ga tăng tốc.

bo ba suv cua toyota la rush corolla cross va fortuner

Bộ ba SUV của Toyota: Rush – Corolla Cross - Fortuner

Công nghệ an toàn hàng đầu thế giới TSS hỗ trợ người lái tối đa 

Trên cao tốc các tay lái đã có trải nghiệm bất ngờ ở tốc độ cao đó là cảm giác an toàn đến rất tự nhiên. Công nghệ an toàn thông minh TSS thế hệ mới của Toyota có sự khác biệt lớn so với các nền tảng khác chính là tính “nhẹ nhàng” trong hỗ trợ người lái. Sự can thiệp của các tính năng điện tử tự động của TSS đến các thao tác lái hòa nhịp nhuần nhuyễn với từng điều kiện lưu thông “tự nhiên” như một “giác quan” của chính người lái.

vhl9079

Trên đường cao tốc, các tính năng an toàn như Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LTA), Hệ thống cảnh báo chệnh làn đường (LDA), Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (DRCC) phát huy tối đa tác dụng, hỗ trợ người lái tối ưu. Hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense được kích hoạt rất mềm mại nhưng kịp thời, từ âm thanh cảnh báo cho tới hình ảnh, các rung động, thao tác điều khiển tự động đều rất nhẹ nhàng. 

vhl9008

Trong suốt hành trình bên cạnh các dòng xe SUV, kể cả những chiếc sedan nhỏ như Vios/Yaris hay dòng xe MPV rộng rãi Innova 2020 cũng di chuyển đầy mạnh mẽ, chinh phục tốc độ với sự ổn định và an toàn. Tất cả các mẫu xe có trong chương trình đều đạt an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Nội thất rộng rãi, tiện nghi mang lại sự thư thái cho mỗi chuyến đi

Không gian nội thất rộng rãi hàng đầu ở các phiên bản xe Toyota du lịch 5 chỗ, xe MPV hay SUV 7 chỗ. Đi cùng hàng loạt các tính năng cảm biến quan sát camera sắc nét, trang bị thông tin giải trí linh hoạt, âm thanh ánh sáng tinh tế, điều hòa không khí hiện đại mới nhất. 

vhl9507

Nhóm trải nghiệm hành trình Toyota SUV – “Đậm chất sống” đã có một chuyến đi thư thái tràn đầy năng lượng, lái xe dọc bờ biển ngắm các công trình kiến trúc hiện đại, chơi các trò chơi nước đua thuyền kayak đầy thách thức và tận hưởng những giây phút thư giãn êm ái trong không gian tắm khoáng Onsen tinh tế đậm truyền thống Nhật Bản.

dji0177mov00001703still001
dji0180mov00012001still003

Hành trình Toyota SUV – “Đậm chất sống” đã cho thấy giá trị của các dòng xe Toyota thế hệ mới ngày càng ưu việt và hấp dẫn trong cuộc sống hiện đại; biến mỗi chuyến đi với Toyota là một hành trình tự do khám phá các cung đường mới, trải nghiệm cuộc sống muôn màu.

Thành Đô

Toyota tạm dừng nhà máy sản xuất tại Việt Nam phòng dịch Covid-19

Thứ 3, 31/03/2020 09:01
Sau Ford, Toyota là hãng xe tiếp theo tại Việt Nam tạm ngừng sản xuất từ 30/3 nhằm phòng chống dịch Covid-19.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Toyota Fortuner 2021

Chủ nhật, 29/03/2020 07:40
Mới đây, trang IndianAutosBlog vừa hé lộ hình ảnh SUV Toyota Fortuner 2021 được tạo ra bởi ảnh dựng máy tính khiến nhiều người kỳ vọng mẫu xe có bước đột phá về thiết kế.

TMV chia sẻ bí quyết thành công trong sản xuất và kinh doanh

Thứ 7, 16/12/2017 08:20
Thông qua Hội thảo Monozukuri 2017, TMV mong muốn tiếp tục tạo cơ hội cho các học viên giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cũng như việc ứng dụng các kiến thức đã vào việc cải tiến chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu quả sản xuất và năng lực cạnh tranh của DN.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Điểm danh các mẫu siêu xe, xe sang mà Cường “Đô la” sở hữu trước thềm hành trình Gumball 3000

Thứ 5, 17/10/2024 09:59
Là một nhân vật nổi tiếng trong làng chơi siêu xe Việt trong hàng chục năm qua, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) đã, đang sở hữu hàng loạt xe sang, siêu xe hàng đầu tại Việt Nam.

Từ chối bảo hành 10.000 USD cho Elantra N bị nổ động cơ, Hyundai khẳng định lỗi của chủ xe

Thứ 2, 07/10/2024 15:37
Hyundai gần đây đã từ chối yêu cầu bảo hành của một khách hàng người Canada có động cơ bị nổ trên chiếc Elantra N. Chủ xe khẳng định chiếc xe là xe nguyên bản trong khi Hyundai lại khẳng định anh ta đã tăng ga quá mức.

Dù tên gọi khá nhạy cảm, BYD Tang quyết không đổi khi vào Việt Nam

Thứ 7, 28/09/2024 11:50
“Tang” mang nghĩ là “Đường”, tuy nhiên khi đọc bằng tiếng Việt lại không mang hàm nghĩa may mắn, điều này khiến nhiều người e ngại về con đường phía trước đối với mẫu xe của BYD khi được mở bán trong nước. Mặc dù vậy, BYD vẫn sẽ giữ nguyên tên này.

Ford sắp đưa tính năng Karaoke vào ô tô tại Mỹ

Thứ 5, 19/09/2024 15:15
Ứng dụng Stingray Karaoke hiện có trên F-150 Lightning và sẽ sớm được cung cấp trên Mach-E và 2025 MY Explorer, Lincoln Aviator và Lincoln Nautilus tại Mỹ và một vài thị trường khác. Đây sẽ là một tính năng thú vị được nhiều người chờ đợi trên những cuộc hành trình với Ford.

Mẫu xe điện bọc thép nhanh nhất thế giới gọi tên Lucid Air Sapphire

Thứ 2, 02/09/2024 11:30
Xe bọc thép Lucid Air Sapphire có công suất 1.234 mã lực và có thể chịu được đạn .44 Magnum, tốc độ tối đa hơn 330 km/giờ, là chiếc ô tô điện nhanh nhất thế giới hiện nay, được bán ra với giá từ 475.000 USD.
     
Nổi bật trong ngày

Điểm danh các mẫu siêu xe, xe sang mà Cường “Đô la” sở hữu trước thềm hành trình Gumball 3000

Thứ 5, 17/10/2024 09:59
Là một nhân vật nổi tiếng trong làng chơi siêu xe Việt trong hàng chục năm qua, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) đã, đang sở hữu hàng loạt xe sang, siêu xe hàng đầu tại Việt Nam.

Land Cruiser Prado 2024 ra mắt thị trường Việt, giá tăng gần 1 tỷ đồng

Thứ 5, 17/10/2024 07:00
Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Land Cruiser Prado hoàn toàn mới tới khách hàng trong nước. Đi cùng với các nâng cấp về thiết kế về trang bị, giá xe cũng đội thêm gần 1 tỷ đồng.

Sẽ sửa quy định bảo hiểm bắt buộc với xe máy?

Thứ 5, 17/10/2024 14:54
Bộ Tài chính cho biết sẽ giám sát chặt chẽ việc tuân thủ các quy định để đảm bảo mục tiêu của chế độ bảo hiểm với xe máy. Bộ cũng sẽ tổng kết, đánh giá và báo cáo các cấp có thẩm quyền điều chỉnh chính sách trong trường hợp cần thiết.

Kia sẽ bắt đầu sản xuất xe điện tại Slovakia vào cuối năm

Thứ 5, 17/10/2024 16:05
Theo Marc Hedrich, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Kia Châu Âu, Kia, công ty con nhỏ hơn của Hyundai Motor Group, sẽ bắt đầu sản xuất xe điện tại châu Âu vào cuối năm nay tại nhà máy sản xuất ở Slovakia.