Trớ trêu nữ diễn viên bị chính bạn trai và tình nhân hợp sức gài làm "tiểu tam", lừa chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 2, 01/07/2024 19:55
Người đẹp này đã bị bạn trai lừa tình, lừa tiền trong 2 năm bên nhau.

Ngày 1/7, trang 8days đưa tin nữ diễn viên La Mỹ Nghi gây xôn xao với chia sẻ cô vừa trải qua tình cảnh bị bạn trai lừa tình, lừa tiền và gài làm "tiểu tam" như trên phim trong 2 năm mà không hề hay biết.

Cụ thể, năm 2021, La Mỹ Nghi được 1 người đàn ông không hoạt động trong ngành giải trí theo đuổi. Đến năm 2022, họ chính thức hẹn hò. Trong thời gian bên nhau, người đàn ông yêu chiều, đồng ý gặp mặt gia đình, đồng nghiệp và bạn bè của La Mỹ Nghi. Tuy nhiên, hắn lại yêu cầu La Mỹ Nghi không công khai mối quan hệ này với công chúng vì sợ đời tư bị soi mói. Nhưng nữ diễn viên không ngờ rằng đây vốn là cái cớ để người đàn ông này che giấu bộ mặt thật của mình.

Trớ trêu nữ diễn viên bị chính bạn trai và tình nhân hợp sức gài làm tiểu tam - Ảnh 2.

La Mỹ Nghi cho biết cô đã yêu phải gã đàn ông tồi trong 2 năm mà không hay biết

La Mỹ Nghi cho biết bạn trai cô có 1 người bạn thân là nữ. Cô gái này cũng làm việc trong ngành giải trí. Cả 2 luôn kè kè như hình với bóng, thậm chí còn sống chung nhà. Theo La Mỹ Nghi, cô nhiều lần chất vấn bạn trai về mối quan hệ thân thiết quá mức, không giống bạn bè với cô gái. Mỗi lần như vậy, La Mỹ Nghi đều bị bạn trai chỉ trích ghen tuông mù quáng, nghe lời khuyên xàm bậy từ bạn thân mà phá vỡ lòng tin của nhau.

"Anh ta chưa bao giờ đưa tôi đến buổi tụ tập của bạn bè anh ta nếu có cô gái ấy tham gia. Khi tôi cảm thấy việc họ sống chung nhà quá bất thường, anh ta liền bảo chỉ ở tạm chỗ cô gái vì giá thuê nhà rẻ và khẳng định họ là bạn tâm giao, không có tình cảm nam - nữ với nhau. Do thái độ của họ quá cương quyết, tôi đã tin họ", La Mỹ Nghi nói.

Đến đầu năm nay, La Mỹ Nghi bàng hoàng phát hiện bản thân bị gán mác "tiểu tam" chen chân vào cuộc tình của bạn trai và bạn thân. Sau khi tìm hiểu, nữ diễn viên sốc nặng với sự thật người yêu cô và cô gái kia là bạn tình của nhau. Họ bắt đầu chung sống và công khai mối quan hệ tình nhân với bạn bè từ trước khi La Mỹ Nghi xuất hiện. Do đó, những người xung quanh bạn trai đều cho rằng La Mỹ Nghi chính là kẻ thứ 3, phá hoại chuyện tình cảm của người khác và giữ khoảng cách với cô. Do đó, Mỹ Nghi mới không biết được sự thật về đời tư của nửa kia. Không chịu nổi sự lừa dối trắng trợn, La Mỹ Nghi đã dứt khoát chia tay bạn trai.

Trớ trêu nữ diễn viên bị chính bạn trai và tình nhân hợp sức gài làm tiểu tam - Ảnh 3.

La Mỹ Nghi bàng hoàng, sốc nặng vì bị biến thành kẻ thứ 3

Theo La Mỹ Nghi, không chỉ lừa tình, cô còn bị bạn trai lừa tiền. Trong thời gian bên nhau, cô đã cho người đàn ông mượn số tiền lên đến hàng trăm nghìn đô la Singapore (tương đương hàng tỷ VNĐ). Do bạn trai đưa ra lý do công việc kinh doanh gặp khó khăn cần tiền xoay xở để lo cho tương lai của họ, La Mỹ Nghi đã không nỡ từ chối. Thế nhưng, tình cũ đã quỵt nợ sau khi bị La Mỹ Nghi vạch trần bộ mặt.

"Họ lợi dụng tình cảm, lòng tin của tôi để lừa lấy tiền bạc. Cuộc sống của tôi đang trải qua chuỗi ngày tuyệt vọng do quá tin người. Trước đây, vì yêu hắn ta, tôi bất chấp mọi cảnh báo của bạn bè, lựa chọn tin hắn. Thực tế là tôi đã yêu nhầm kẻ lừa đảo, sở khanh bắt cá 2 tay và trả giá bằng tiền bạc, thậm chí danh tiếng", La Mỹ Nghi bày tỏ sự đau buồn. Trên mạng xã hội, khán giả để lại bình luận động viên nữ diễn viên.

Trớ trêu nữ diễn viên bị chính bạn trai và tình nhân hợp sức gài làm tiểu tam - Ảnh 4.

La Mỹ Nghi đau khổ bị bị lừa gạt tiền bạc, tình cảm

La Mỹ Nghi sinh năm 1994, là ca sĩ kiêm diễn viên người Malaysia. Những năm qua, cô phát triển sự nghiệp ở thị trường giải trí Singapore. Cô từng diễn xuất trong các phim như The Sky is Still Blue, Healing Heroes, Best Friends Forever, Life Less Ordinary...

Nguồn: 8days

Vy Anh

Cùng chuyên mục

Phản ứng chồng hơn 17 tuổi của Hoa hậu Khánh Vân khi bị khui danh tính

Thứ 4, 03/07/2024 19:58
Bạn trai của Hoa hậu Khánh Vân được biết đến là nhiếp ảnh gia nổi tiếng, đã từng ly hôn.

Đại gia Minh Nhựa tái hiện màn cầu hôn vợ bên siêu xe hơn 20 tỷ, là chiếc Rolls-Royce Spectre thuần điện đầu tiên trên thế giới!

Thứ 4, 03/07/2024 19:47
Đại gia Minh Nhựa đã đăng tải hình ảnh tái hiện khoảnh khắc cầu hôn vợ cách đây 13 năm trên Facebook cá nhân. Bối cảnh lãng mạn này được làm nền bởi chiếc siêu xe thuần điện Rolls-Royce Spectre đầu tiên tại Việt Nam và thế giới do chính anh sở hữu.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thiên vị 1 Anh Tài trong MV chủ đề

Thứ 4, 03/07/2024 19:06
Trọn vẹn phần chia line hát trong MV chủ đề đang khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Một "anh trai" bị tấn công sau phản ứng khó chịu của HIEUTHUHAI

Thứ 4, 03/07/2024 18:56
Màn xử lý của HIEUTHUHAI với một sao nam ở Anh Trai Say Hi khiến netizen bàn tán xôn xao,

Nữ diễn viên đuổi chồng CEO hơn 15 tuổi khỏi nhà, 1 nam ca sĩ đình đám phơi bày nguyên nhân đằng sau

Thứ 4, 03/07/2024 18:23
Tình trạng hôn nhân của nữ diễn viên này với người chồng giàu có gây bàn tán trong dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Chưa xác thực sinh trắc học tài khoản ngân hàng, muốn chuyển tiền trên 10 triệu đồng, người dùng phải làm gì?

Thứ 3, 02/07/2024 09:49
Những người chưa cập nhật dữ liệu sinh trắc học từ ngày 1/7 sẽ ra quầy giao dịch hoặc cập nhật qua VNeID của các ngân hàng.

Người dân TP.HCM đổ xô đến các ngân hàng thực hiện xác thực sinh trắc học, nhiều người ngán ngẩm vì gặp lỗi

Thứ 3, 02/07/2024 17:46
Tại nhiều ngân hàng trên địa bàn TPHCM trong ngày 2/7 đã có rất đông khách chờ đợi để xác thực sinh trắc học theo quy định mới.

Khốc liệt nhất lúc này: Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và Anh Trai Say Hi, show nào đang viral hơn?

Thứ 3, 02/07/2024 20:55
Số liệu thống kê cho thấy, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và Anh Trai Say Hi đang trong một cuộc chiến vô cùng khốc liệt.

Mỹ nhân gầy trơ xương đáng báo động vì giảm cân cực đoan, lý do đằng sau khiến dân tình sốc nặng

Thứ 4, 03/07/2024 08:04
Cách giảm cân này rất có hại cho sức khỏe, thậm chí còn bị cấm vì vậy người hâm mộ rất lo lắng cho nữ diễn viên này.

Thực hư thông tin bạn trai Khánh Vân là chồng cũ ca sĩ đình đám Vbiz

Thứ 4, 03/07/2024 13:21
Thông tin đời tư của chồng sắp cưới Khánh Vân khiến cư dân mạng xôn xao.
xe.nguoiduatin.vn