VG Corp cam kết nâng cao trải nghiệm cho cộng đồng golf Việt

Thứ 2, 05/02/2024 09:54
Nâng cao trải nghiệm của cộng đồng golfer chính là kim chỉ nam trong các hoạt động của VG Corp trong thời gian tới.

Trong chuyến công tác đến Thái Lan nhân sự kiện giải Women’s Amateur Asia Pacific (WAAP) đang diễn ra tại đây, Ông Võ Duy Nghĩa - Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn VG Corp đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng với Ông Niall Farquharson - Chủ tịch The Royal & Ancient Golf Club of Andrews (The R&A). Cả hai bên đã có nhiều chia sẻ, cùng nhau đóng góp các sáng kiến phát triển trong thời gian tới.

Được sự đồng thuận từ Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), tại buổi gặp gỡ này, đại diện VG Corp đã trình bày các kế hoạch nhằm góp phần phát triển ngành công nghiệp golf tại Việt Nam, đồng thời đề xuất các yêu cầu hợp tác, hỗ trợ từ phía The R&A dành cho VGA và VG Corp. Sự kiện gặp gỡ đại diện cao nhất từ phía The R&A nằm trong những nỗ lực của tập đoàn VG Corp và VGA trong việc mang đến những giá trị thiết thực dành cho cộng đồng golf Việt Nam, qua đó góp phần vươn tầm golf Việt trên bản đồ golf thế giới.

Chia sẻ về buổi gặp gỡ và trao đổi với đại diện The R&A, Ông Võ Duy Nghĩa - Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng giám đốc VG Corp cho biết: "Sự kiện gặp gỡ và trao đổi với Ông Niall Farquharson - Chủ tịch The R&A là một vinh dự rất lớn đối với cá nhân tôi cũng như VG Corp. Tại buổi gặp gỡ này, chúng tôi đã trình bày những kế hoạch nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp golf Việt Nam và đã nhận được sự đánh giá rất cao từ phía đại diện The R&A".

Ngay sau buổi gặp gỡ này, VG Corp sẽ cùng với VGA bắt tay vào xây dựng các kế hoạch hành động chi tiết hơn và từng bước triển khai các kế hoạch dưới sự hỗ trợ từ The R&A. Sự kiện này một lần nữa khẳng định cam kết của VG Corp trong việc mang đến những giá trị thiết thực, nâng cao những trải nghiệm dành cho cộng đồng golf Việt Nam.

VG Corp cam kết nâng cao trải nghiệm cho cộng đồng golf Việt- Ảnh 1.

Ông Niall Farquharson - Chủ tịch The R&A trong buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Võ Duy Nghĩa - Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng giám đốc VG Corp

Ông Niall Farquharson - Chủ tịch The R&A đánh giá rất cao những nỗ lực của Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và tập đoàn VG Corp trong việc thúc đẩy sự phát triển của bộ môn golf tại Việt Nam. Ông Niall Farquharson nhận định thị trường golf Việt Nam đang có những sự tăng trưởng tích cực, nếu được đầu tư phát triển đúng hướng thì chắc chắn Việt Nam sẽ trở thành cái tên nổi bật trên bản đồ golf châu Á và thế giới.

Đáp lại những đề xuất từ phía Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và VG Corp, đại diện từ phía The R&A khẳng định sẽ sẵn sàng hỗ trợ VGA, cùng đơn vị đồng hành là VG Corp trong thời gian tới. Cụ thể, The R&A sẽ mang các quỹ phát triển golf cộng đồng, các giải đấu bán chuyên và chuyên nghiệp, cùng nhiều hoạt động khác nằm trong hệ thống vận hành của The R&A đến với Việt Nam.

Ông Vũ Nguyên - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp Hội Golf Việt Nam, đồng thời là một trong 10 người trên toàn thế giới được lựa chọn làm đại diện cho 41 Quốc gia của Liên đoàn Golf Châu Á – Thái Bình Dương (APGC) để trở thành thành viên của Hội đồng luật R&A (R&A Rules Committee) vào năm 2022. Ông Vũ Nguyên chia sẻ: "Golf Việt Nam trong thời gian qua đã có những bước phát triển vượt bật về mọi mặt và chúng ta đang có nhiều cơ hội lớn để vươn tầm Golf Việt ra khu vực và thế giới. Chính vì vậy, những sự hỗ trợ từ phía The R&A sẽ là chất xúc tác quan trọng để chúng ta có thể thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam vào bản đồ golf thế giới."

VG Corp cam kết nâng cao trải nghiệm cho cộng đồng golf Việt- Ảnh 2.

VG Corp đã ký kết hợp tác toàn diện với VGA ngay tại sự kiện ra mắt VG Corp vào ngày 28/01 vừa qua.

Vô Danh

Cùng chuyên mục

Vừa lái ôtô qua cầu, tài xế đã tái mặt vội tìm cách thoát khỏi xe: Cảnh tượng sau đó khiến ai cũng hãi hùng

Thứ 7, 27/07/2024 07:15
Mưa lớn ngập cầu, tài xế vẫn quyết lái xe qua, vừa nhấn ga thì giây sau thảm họa kinh hoàng ập đến.

Việt Nam sắp làm tuyến đường sắt 6,3 tỷ USD, dài 554km xuyên biên giới tới thủ đô nước láng giềng?

Thứ 7, 27/07/2024 07:14
Thủ tướng Chỉnh phủ Phạm Minh Chính mới đây đã yêu cầu nghiên cứu, sớm triển khai tuyến đường sắt nối Việt Nam với thủ đô của nước láng giềng ASEAN.

Dẫn 9 chiếc VinFast VF 9 xuyên Việt 5.500km, chủ xe chia sẻ: ‘Sạc, đỗ miễn phí nhiều nơi, chạy liền 600km không bã người’

Thứ 7, 27/07/2024 07:05
Nhóm 9 chủ xe trong “VF 9 Club” vừa có một chuyến đi từ Hà Nội tới Cà Mau trong 18 ngày. Đây là đoàn xe VinFast VF 9 lớn nhất tại Việt Nam tự tổ chức chạy xuyên Việt.

Câu hỏi cả thế giới thắc mắc: Người bí ẩn rước đuốc tại Olympic 2024 là ai? Kylian Mbappe hay Celine Dion?

Thứ 7, 27/07/2024 06:58
Nhiều người bất ngờ khi đến cuối cùng ban tổ chức Olympic không tiết lộ danh tính của nhân vật này.

Sạc dự phòng đeo tay tăng gấp 3 lần pin cho Apple Watch: Trông như đồng hồ siêu nhân, giá trên Taobao khoảng 350.000đ

Thứ 7, 27/07/2024 06:55
Sản phẩm được thiết kế siêu đẹp, tích hợp pin để tăng thêm 2 lần sạc cho Apple Watch thông thường nhưng bị người dùng chê là cồng kềnh và trông như đồng hồ của siêu nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Đánh bom ở Moscow: Hé lộ "dấu vết Ukraine" và danh tính nghi phạm – Hình ảnh sĩ quan Nga gây sốt sau vụ nổ

Thứ 6, 26/07/2024 06:45
Các tình tiết mới về vụ đánh bom ở Moscow nhằm vào xe của một sĩ quan Bộ Tổng tham mưu Nga đã được công bố. Đáng lưu ý, khả năng nghi phạm trong vụ này không hành động một mình.

Kia K4 lộ kiểu dáng mới: Thực dụng hơn nhờ cốp to nhưng về Việt Nam dễ kén khách

Thứ 6, 26/07/2024 08:54
Kia có thể sắp mở rộng thị trường của K4 với mục tiêu cạnh tranh Volkswagen Golf, Toyota Corolla hay Peugeot 308.

Từng thông báo ngừng phát hành, tựa game này bất ngờ “quay xe” mở cửa trở lại sau khi bị cộng đồng lên án nặng nề

Thứ 6, 26/07/2024 10:37
Nước đi có “1-0-2” của NPH đang khiến tựa game này thành tâm điểm chú ý.

Cây điều lớn nhất thế giới có diện tích hơn 8.000 mét vuông

Thứ 6, 26/07/2024 11:32
Cây điều Pirangi ở Rio Grande do Norte, Brazil, được coi là cây điều lớn nhất thế giới với chu vi khoảng 500 mét và diện tích bao phủ 8.400 mét vuông. Cây khổng lồ này không chỉ là một biểu tượng tự nhiên mà còn là một điểm thu hút du lịch quan trọng của khu vực.

Rộ tin đồn tuyển Việt Nam thay đổi lớn, sẽ có HLV mới sau thất bại cay đắng

Thứ 6, 26/07/2024 13:44
Bị loại ngay từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam được cho là sắp có thay đổi ở vị trí "lái trưởng".
xe.nguoiduatin.vn