5 tựa game cực hay lấy cảm hứng từ Tây Du Ký

Thứ 6, 24/05/2024 17:04
Dưới đây là năm tựa game nổi tiếng lấy đề tài từ Tây Du Ký.

Tây Du Ký là một trong những tác phẩm văn học cổ điển nổi tiếng của Trung Quốc và đã truyền cảm hứng cho nhiều tựa game trên toàn thế giới. Dưới đây là năm tựa game nổi tiếng lấy đề tài từ Tây Du Ký.

photo-1716542046513

Unruly Heroes

Nhà phát triển: Magic Design Studios

Nền tảng: Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows 

Unruly Heroes là một game hành động platformer lấy cảm hứng từ "Tây Du Ký". Người chơi điều khiển bốn nhân vật chính, bao gồm Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng, và Đường Tăng, mỗi nhân vật có kỹ năng và sức mạnh riêng biệt. Game nổi bật với đồ họa đẹp mắt và lối chơi co-op thú vị.

Monkey King: Hero is Back

Nhà phát triển: HexaDrive

Nền tảng: PlayStation 4, Microsoft Windows 

Dựa trên bộ phim hoạt hình cùng tên, trò chơi này kể về hành trình của Tôn Ngộ Không khi anh được giải thoát khỏi phong ấn và phải chiến đấu để bảo vệ thế giới khỏi các thế lực tà ác. Game tập trung vào yếu tố hành động và phiêu lưu, kết hợp với cốt truyện hấp dẫn.

5 tựa game cực hay lấy cảm hứng từ Tây Du Ký- Ảnh 2.

Westward Journey Online II

Nhà phát triển: NetEase

Nền tảng: Microsoft Windows 

Đây là một game MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game) phổ biến tại Trung Quốc. Trò chơi dựa trên cốt truyện của "Tây Du Ký" và cho phép người chơi tham gia vào các cuộc phiêu lưu, hoàn thành nhiệm vụ và chiến đấu với quái vật trong một thế giới rộng lớn và chi tiết.

Saiyuki: Journey West

Nhà phát triển: Koei

Nền tảng: PlayStation

Trò chơi này là một game nhập vai chiến thuật lấy bối cảnh từ "Tây Du Ký". Người chơi sẽ điều khiển Đường Tăng cùng các đệ tử của mình trong cuộc hành trình về Tây Trúc để thu thập kinh sách. Trò chơi có lối chơi theo lượt và nhiều yếu tố RPG hấp dẫn.   

Enslaved: Odyssey to the West

5 tựa game cực hay lấy cảm hứng từ Tây Du Ký- Ảnh 3.

Enslaved: Odyssey to the West lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cổ điển "Tây Du Ký" của Ngô Thừa Ân, nhưng đặt trong bối cảnh hậu tận thế. Cốt truyện theo chân hai nhân vật chính:

Monkey (do Andy Serkis thủ vai và làm chuyển động): Một chiến binh mạnh mẽ và linh hoạt, sống sót trong thế giới hoang tàn.

Trip (do Lindsey Shaw thủ vai): Một cô gái thông minh và kỹ thuật, cần sự giúp đỡ của Monkey để trở về nhà.

Sau khi cả hai trốn thoát khỏi một tàu nô lệ, Trip sử dụng một chiếc băng đô kiểm soát gắn trên đầu Monkey, buộc anh phải giúp cô trở về quê hương an toàn. Nếu Trip chết, chiếc băng đô sẽ giết chết Monkey, tạo nên một mối quan hệ phức tạp và đầy căng thẳng giữa hai nhân vật.

Đông Phong

Cùng chuyên mục

Video tàu thăm dò Trung Quốc mang mẫu vật đầu tiên từ vùng tối Mặt trăng về Trái đất

Thứ 4, 26/06/2024 12:22
Trung Quốc là quốc gia đầu tiên trên thế giới làm được điều này.

Tích hợp AI vào Search 'không ăn thua', giờ Google lại tiếp tục thử nghiệm Gemini trên Gmail: Rốt cuộc có thực sự hữu ích hay không?

Thứ 4, 26/06/2024 12:15
Sau những thử nghiệm gây tranh cãi trên công cụ tìm kiếm, Google chính thức ứng dụng công nghệ AI Gemini vào Gmail, hứa hẹn mang đến trải nghiệm email thông minh và hiệu quả hơn. Liệu đây có phải là bước tiến đột phá tiếp theo trong lĩnh vực email, hay chỉ là một chiêu bài thu hút người dùng trả phí?

Peugeot 5008 giảm giá tới hơn trăm triệu ở đại lý, xe tiền tỉ nay rẻ hơn hàng loạt đối thủ Fortuner, Santa Fe, CX-8

Thứ 4, 26/06/2024 12:12
Với giá bán mới, Peugeot 5008 nay chung mâm với nhóm SUV 7 chỗ giá dưới 1 tỷ.

Ứng dụng ChatGPT chính thức chào sân macOS, ai cũng có thể tải về và dùng

Thứ 4, 26/06/2024 12:11
Sau một tháng thử nghiệm giới hạn với người dùng trả phí, ứng dụng ChatGPT dành cho macOS đã chính thức được OpenAI phát hành rộng rãi. Người dùng có thể tải về ứng dụng hoàn toàn miễn phí, trong khi người dùng ChatGPT Plus có thể đăng nhập để truy cập đầy đủ tài khoản.

OpenAI: Trí thông minh của GPT-4 chỉ như học sinh cấp 2, GPT-5 sẽ đạt tới cấp độ tiến sĩ

Thứ 4, 26/06/2024 12:07
Tuy vậy, vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức của mô hình ngôn ngữ cấp độ cao này của OpenAI.
     
Nổi bật trong ngày

Sốc: Châu Bùi bị quay lén thay đồ ở nhà vệ sinh, thủ phạm thừa nhận, đã báo công an

Thứ 3, 25/06/2024 01:53
"Khi thấy những hình ảnh nhạy cảm của cơ thể mình trong lúc thay đồ được ghi lại cực kỳ rõ nét, Châu thật sự bàng hoàng không nói nên lời", Châu Bùi chia sẻ.

Vingroup, Viettel, FPT "chung mâm" với Vietcombank, Vinamilk, Mobifone… trong danh sách Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Thứ 3, 25/06/2024 07:20
Các doanh nghiệp đa lĩnh vực gồm Vingroup, Viettel, FPT, Vietcombank, Vinamilk, Mobifone… được Công ty cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu tư vinh danh trong Lễ công bố Danh sách Top 50 doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 (VIE50), chiều ngày 28/6.

Hết thời "bỏ phố về vườn": Mua mảnh đất vì muốn "đi chữa lành" 4-5 ngày mỗi tháng, cuối cùng 3 tháng lên được 1 ngày

Thứ 3, 25/06/2024 09:51
2 năm trở lại đây xu hướng sở hữu đất vườn để làm ngôi nhà thứ hai hoặc để đầu tư đang dần hạ nhiệt. Người mua bắt đầu rao bán, nhiều người phải cắt lỗ để tìm chủ mới.

80% số bán chung cư tại Hà Nội đến từ 2 đại dự án của Vinhomes, lượng tiêu thụ cao gấp 5-7 lần cùng kỳ năm ngoái

Thứ 3, 25/06/2024 10:26
Theo báo cáo của One Housing, trong quý I/2024, 80% số bán chung cư tại Hà Nội tới từ hai dự án là Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City. Trong đó, chủ đầu tư Masterie Homes chiếm khoảng 30-40% thị phần tại hai đại đô thị lớn này.

"Đối thủ" của Gấm Kami khoe body cực cuốn, "thả thính" mượt mà khiến fan nam xin luỵ

Thứ 3, 25/06/2024 11:41
Nữ cơ thủ khoe đường cong cháy khét.
xe.nguoiduatin.vn