Đầu tư trang thiết bị cho sinh viên ngành game, cơ hội học tập và phát triển đầy hứa hẹn!

Thứ 4, 03/07/2024 17:25
Học viện đào tạo ngành game từng bước trang bị cho sinh viên cơ sở vật chất hiện đại, hoành tráng.

Hôm qua (02/07), Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) và Công ty Cổ phần Falcon Technology (FALCON) đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác về việc phối hợp trang thiết bị và phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp Game.

Theo đó, FALCON sẽ hỗ trợ PTIT trong việc hợp tác xây dựng và quản lý vận hành phòng Lab - nơi dành cho các sinh viên khối ngành liên quan đến công nghiệp game như Thiết kế và Phát triển Game, Công nghệ Đa phương tiện, Công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương, giúp sinh viên có thể thực hành và nghiên cứu phát triển sản phẩm công nghệ.

Đầu tư trang thiết bị cho sinh viên ngành game, cơ hội học tập và phát triển đầy hứa hẹn!- Ảnh 1.

Bên cạnh đó, FALCON được ưu tiên nhận thông báo và đăng ký tham gia các hoạt động: Ngày hội tuyển dụng, hội nghị, hội thảo trong nước và quốc tế do PTIT tổ chức hoặc đăng cai tổ chức. Ngoài ra, PTIT phối hợp với FALCON tổ chức các chương trình thăm quan/ hội thảo/ đào tạo/ thực tập trong tại trụ sở doanh nghiệp định kỳ hàng năm phục vụ công tác đào tạo cho sinh viên; FALCON ưu tiên tuyển dụng sinh viên có kết quả học tập tốt của PTIT vào học việc và làm việc; PTIT hỗ trợ đăng tải, quảng bá các thông tin tuyển dụng của FALCON trên các kênh truyền thông của học viện, nhằm cung cấp các cơ hội nghề nghiệp tới sinh viên.

Với việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác này, hai bên sẽ sử dụng hiệu quả lợi thế, nguồn lực cũng như nhu cầu, hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu quả công tác hoạt động, phù hợp với chiến lược, định hướng phát triển.

Bà Nguyễn Phương Linh - Phó giám đốc Công ty FALCON chia sẻ: "Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phát hành game và luôn tâm niệm rằng nguồn nhân lực chất lượng cao chính là chìa khóa để phát triển ngành công nghiệp game Việt Nam, FALCON cam kết sẽ nỗ lực hết mình trong việc hỗ trợ xây dựng phòng Lab, tổ chức các chương trình thực tập, đào tạo thực tế, cũng như tạo cơ hội việc làm cho sinh viên PTIT.

FALCON tin rằng, thông qua sự hợp tác chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng thực tiễn, đồng thời nuôi dưỡng niềm đam mê với ngành công nghiệp game. Hai bên sẽ cùng nhau đào tạo nên những tài năng xuất sắc, góp phần đưa ngành game Việt Nam vươn tầm thế giới".

Đầu tư trang thiết bị cho sinh viên ngành game, cơ hội học tập và phát triển đầy hứa hẹn!- Ảnh 2.

Năm 2024, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông vừa công bố tuyển sinh chương trình Thiết kế và Phát triển Game trình độ Đại học. Hoạt động ký kết Biên bản ghi nhớ với Công ty Cổ phần Falcon Technology giúp sinh viên có cơ hội "thực chiến" thông qua các dự án game của doanh nghiệp, tiếp cận môi trường doanh nghiệp và thị hiếu người dùng game từ sớm. Học viện tin rằng sinh viên theo học chương trình Thiết kế và Phát triển Game sẽ là nguồn nhân lực nòng cốt của Falcon và các công ty Game trong tương lai.

Hoàng Dương

Cùng chuyên mục

2 kép phụ tỏa sáng, Tây Ban Nha tiễn Đức rời Euro 2024 sau 120 phút siêu kịch tính

Thứ 7, 06/07/2024 01:37
Tây Ban Nha chơi ấn tượng và có được bàn mở tỉ số ở đầu hiệp 2. Tuyển Đức nỗ lực kéo trận đấu vào hiệp phụ, nhưng rồi kịch bản cay đắng đã đến ở phút 119.

1 kiểu đi bộ không tốn quá 10 phút/ngày nhưng giúp kéo dài tuổi thọ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim hiệu quả: Duy trì mỗi ngày để sức khoẻ dẻo dai

Thứ 7, 06/07/2024 00:50
Đi bộ kiểu này đem đến hàng loạt những lợi ích tốt cho sức khoẻ mà ít người hay biết.

"Vua LCK" Gen.G rời EWC 2024 đầy thất vọng nhưng khán giả nghĩ đến viễn cảnh còn xấu hơn

Thứ 7, 06/07/2024 00:20
Ứng cử viên vô địch EWC 2024 - Gen.G rời giải theo cách không thể đáng quên hơn.

Vợ hot girl kém 12 tuổi của Tuấn Hưng: "Kiếm tiền như nước”, chồng chiều như "bà hoàng", sinh 3 con vẫn trẻ đẹp

Thứ 7, 06/07/2024 00:13
Vợ Tuấn Hưng thành công trong lĩnh vực kinh doanh, có hôn nhân hạnh phúc và vẻ ngoài xinh đẹp.

Sau 60 tuổi, dù nam hay nữ cũng cần ăn 3 loại quả này vào buổi sáng để dưỡng thận, hạ đường huyết, tăng tuổi thọ hiệu quả

Thứ 6, 05/07/2024 23:59
Việc thêm những loại trái cây này vào thực đơn bữa sáng không chỉ giúp cơ thể bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Elon Musk đòi xoá sổ Bill Gates nếu còn làm điều này

Thứ 6, 05/07/2024 05:40
Hôm 3/7, Elon Musk, CEO Tesla đã cảnh báo những người bán khống cổ phiếu Tesla, nói rằng Bill Gates cũng không ngoại lệ.

Đêm không ngủ chữa cháy nhà xưởng rộng hàng nghìn mét vuông, cả trăm người phải di tản đồ đạc

Thứ 6, 05/07/2024 07:09
Đến quá nửa đêm, cảnh sát đã ngăn cháy lan sang các khu vực xung quanh và dập tắt đám cháy.

Trồng cây vảy rồng, nông dân thu lợi gấp 3 lần trồng lúa

Thứ 6, 05/07/2024 08:52
Nông dân cho biết trồng cây này không vất vả, lợi nhuận cao gấp 2-3 lần trồng lúa.

Vừa phát hành 1 ngày, game thủ Zenless Zone Zero đã bị “scam” cả tỷ đồng

Thứ 6, 05/07/2024 10:16
Câu chuyện trớ trêu của game thủ này đang khiến cộng đồng Zenless Zone Zero vô cùng hoang mang.

Nam Thư tiết lộ lý do chưa lập gia đình ở tuổi 37

Thứ 6, 05/07/2024 11:05
Khi nói về gia đình và lý do chưa thể kết hôn, "kiều nữ làng hài" Nam Thư liền bật khóc.
xe.nguoiduatin.vn