Màn chào sân của chuỗi sự kiện Hyundai Care Day 2024 diễn ra tại Hội chợ Triển lãm Cần Thơ ngày 5/5 vừa qua. Đại diện HTV cho biết có tới hàng trăm khách hàng cũng như lượt xe tham gia và được bảo dưỡng ngay trong cùng ngày.
Thông cáo cho biết, khách hàng tới tham gia sự kiện được các kỹ thuật viên kiểm tra tổng thể cũng như thay thế linh kiện, phụ tùng miễn phí hoặc với giá ưu đãi. Cùng với đó là các hoạt động chăm sóc và làm đẹp ô tô.
Trong khuôn khổ của sự kiện, khách hàng cũng tham gia những chương trình trang bị kĩ năng, kiến thức đời sống như sơ cứu y tế trong tình huống tai nạn giao thông hay các mẹo sử dụng xe hàng ngày.
"Chúng tôi tin rằng, Hyundai Care Day 2024 là cơ hội để chúng tôi đến gần hơn với khách hàng của mình - những người góp phần lớn vào tương lai của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam", ông Nguyễn Anh Tú, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công Việt Nam phát biểu tại sự kiện.
Ngoài ra, Hyundai Care Day 2024 còn là sự kiện hướng tới chăm sóc cộng đồng và xã hội. Vì thế trong khuôn khổ sự kiện, ban tổ chức cũng sẽ trao những phần quà tới các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Sau Cần Thơ, chuỗi sự kiện Hyundai Care Day 2024 sẽ diễn ra tại 6 tỉnh thành khác, bao gồm: Biên Hòa (19/5), Bình Dương (2/6), Buôn Ma Thuột (7/7), Đà Nẵng (21/7) và Hạ Long (4/8).
Chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng diễn ra trong bối cảnh Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất Việt Nam. Tổng kết năm 2023, Hyundai bán được 57.683 xe (không tính xe thương mại) và Toyota bán được 57.414 xe. Với khoảng cách chỉ hơn 200 xe, Hyundai cuối cùng cũng vượt được Toyota sau 2 năm bị hãng xe Nhật bỏ lại phía sau. Ba tháng đầu năm 2024, Hyundai đạt doanh số 7.910 xe, bám sát nút Ford với 8.021 chiếc.