Cả hai chiếc xe đều có số 7 trên lưới tản nhiệt và các điểm nhấn màu đen Beluga trên nóc xe, ốp gương, giữa đèn hậu và trên khu vực cản dưới. Chúng cũng bao gồm các đường viền đen bóng và các chi tiết mạ crôm đi kèm các bổ sung những chi tiết sợi carbon trên bộ chia, ốp hông và bộ khuếch tán phía sau.
Sự khác biệt giữa hai mẫu xe là màu ngoại thất – một trong số chúng được sơn màu Xanh Apple gợi nhớ đến chiếc xe đua năm 2020 và chiếc còn lại được sơn màu Bạc Tempest tương tự như chiếc xe ra mắt năm 2017 của Continental GT3 thế hệ thứ hai. Cả hai phiên bản đặc biệt đều được trang bị bánh xe 22 inch dành riêng cho S với màu Đen bóng.
Di chuyển vào bên trong là sự kết hợp của chất liệu bọc da và Dinamica trong bóng Beluga với các điểm nhấn Màu xanh lá cây (đường viền và đường chỉ).
Có thể tìm thấy logo Bathurst trên tựa đầu, trong khi những điểm nhấn đặc biệt khác bao gồm tấm bậc cửa “one of two”, đường viền của đường đua Bathurst trên bảng điều khiển bằng sợi carbon và tên của các tay đua đã lái chiếc # 7 chiến thắng được in trên bảng điều khiển trung tâm.
Cuối cùng, mỗi người trong số hai chủ sở hữu cũng sẽ nhận được một mô hình tỷ lệ 1:18 của chiếc Continental GT3 #7 và một hiện vật có khung.
Cả 2 chiếc xe đều được trang bị động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép sản sinh công suất 542 mã lực (405 kW / 550 PS) và mô-men xoắn 770 Nm (568 lb-ft). Cũng giống như mẫu tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt có khả năng tăng tốc 0-100 km/h (0-62 dặm/giờ) chỉ mất 4 giây. Phiên bản S cũng có Ống xả thể thao to hơn và hệ thống chống lật chủ động Bentley Dynamic Ride 48V như một phần của bộ tiêu chuẩn.
Công việc kinh doanh đang rất tốt cho bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley, họ đã tạo ra 500 mẫu xe đặt làm riêng vào năm 2022. Với đà này, khả năng rất cao sẽ có nhiều phiên bản đặc biệt hơn dựa trên các mẫu xe khác nhau của dòng xe Bentley trong tương lai gần.
Nguyên Đỗ