Cái kết của màn chào hỏi điếng người viral khắp MXH: Chào em, em là người yêu của anh M. phải không, chị là vợ của anh M.

Cái kết của màn chào hỏi điếng người viral khắp MXH: Chào em, em là người yêu của anh M. phải không, chị là vợ của anh M.

Thứ 2, 16/09/2024 16:50
Đang yên đang lành bỗng dưng trở thành người thứ 3 có lẽ là một trong những cảm giác khó tả nhất trên đời. 

“Em có phải người yêu anh M. không? Xin tự giới thiệu chị là vợ anh ý”

Giữa thời giao tiếp với nhau bằng tin nhắn, các công cụ chat, người ta có thể nhận/gửi cả nghìn tin nhắn mỗi ngày. Song luôn có những tin nhắn khiến ta nhận sốc nặng, có thể đến mức trời đất sụp đổ chứ không thể nào quên. 

Cũng chính vì vậy mà mới đây cư dân mạng được phen bàn tán xôn xao về một bài đăng của cô gái có nickname là M. với nội dung: “Đoạn tin nhắn khiến mình nhớ mãi”. Kèm theo đó là đoạn tin nhắn dưới đây: 

4599471105570190334219654241303673220310712n
Lời giới thiệu khiến cô gái đứng hình.

Nhân vật chính trong tin nhắn là M. và vợ của người yêu cô. Hoá ra người mà cô vẫn yêu bấy lâu đã có gia đình đuề huề. Sau khi chị vợ liên lạc thì cô mới biết mình bị lừa dối bấy lâu và vô tình trở thành “tiểu tam”. 

Vốn là chủ đề hấp dẫn hội hóng hớt nên ngay lập tức, câu chuyện được cư dân mạng quan tâm, viral trên cả TikTok lẫn Threads với hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Nhiều người cho biết mình vừa thương vừa buồn cười vì câu chuyện của cô gái. 

Có rất nhiều ý kiến hài hước với màn chào hỏi này: “Một câu giới thiệu đủ viết 1 bộ phim”, “Chị ấy giới thiệu luôn, chắc bà sốc lắm hả?”, “Thôi, thua rồi, kết thúc rồi, chương trình đến đây là hết”, “Tôi làm tiểu tam lúc nào, tôi không hay”, “Sau đây tôi xin hát một bài: ‘Trời hoá cơn mưa lạnh rơi bên thềm, nỗi đau trong lòng dường như hoá đá’, “Một pha điểm chỉ chính xác, sát thương chuẩn gây ra khiến đối thủ choáng váng”,...

Trước sự quan tâm của mọi người, cô gái cũng giãi bày thêm về tình huống oái oăm mà mình gặp phải. Cô cho biết mình và anh này quen nhau qua dating app: “Lúc mới quen mình cũng hỏi anh tại sao chưa kết hôn thì ảnh bảo mới bị vợ sắp cưới cắm sừng mấy tháng trước. Hoá ra ảnh mới là người cắm sừng chị ấy. Yêu nửa năm mới biết sự thật, thậm chí ảnh còn nhắn tin đòi cưới mình rồi đấy”. 

Ngoài ra, cô gái cũng cho biết đối phương rất giỏi giấu giếm. Các tài khoản MXH của anh này như người độc thân, tiền bạc và thời gian đều dành hết cho cô nên không hề biết chuyện người yêu đã có vợ, nhờ có chị vợ nói thì cô mới biết mình bị lừa. 

Sau khi xảy ra chuyện, cô gái không biết cặp đôi kia có ly hôn không nhưng nam chính thì biến mất tăm mất tích mà không một lời giải thích. “Viral cũng vui nhưng content này chỉ nên đến một lần thôi, quá đủ rồi” - cô gái nửa đùa nửa thật. 

“Đại hội” tâm sự: Bỗng dưng trở thành người thứ 3 là cảm giác thế nào?

Nhưng không dừng lại ở đó, nhiều netizen nhân cơ hội này tâm sự tình huống tương tự mà mình gặp phải. Hoá ra đây không phải là chuyện hy hữu mà ngược lại, nhiều người đã rơi vào tình cảnh này. 

Có người vô tình là “tiểu tam” giờ đã thành bạn với “chính thất”, có người còn oái oăm hơn khi yêu 2 năm mới biết người yêu đã có vợ,... Dù chi tiết mỗi câu chuyện khác nhau nhưng tất cả đều có một điểm chung là vô tình làm “tiểu tam”, đến khi được “chính thất” thông báo sự thật mới ngã ngửa. 

u19171351852363010732fm253app13
Có những tin nhắn khiến người nhận ngã ngửa (Ảnh minh hoạ).

Một số bình luận từ cư dân mạng:

- Ngày xưa tôi đã từng như thế này. Tôi và nó yêu nhau gần 2 năm rồi tôi đi học xa. Bỗng đến 1 ngày vợ nó nhắn tin bảo “Con em được 7 tháng rồi”. Tôi sốc, từ chính thất xong tôi thành tiểu tam luôn mà, một mình nơi đất khách quê người nữa chứ, từ đó đến giờ vẫn không dám yêu ai. 

- Tôi cũng từng bị nhắn tin như thế. Nhưng chưa yêu mà ông ấy mới tán tỉnh xong tôi nói chuyện với chị vợ bình thường, giờ vẫn thỉnh thoảng hỏi thăm nhau. 

- Y chang mình. Mình nói chuyện với chị vợ xong hắn còn giải thích với mình các kiểu, kêu mình đợi hắn tìm cách ly dị vợ. Mình cap màn hình cho chị vợ xem.

- Cùng cảnh bạn ơi. Tui tưởng 2 vợ chồng ấy ly hôn thật rồi nên tui còn ghen cơ. Xong vợ anh ấy gọi nói chuyện với tui, tui cũng nói chuyện bình thường rồi chủ động tách ra. Cuối cùng 2 vợ chồng nhà đó cũng ly hôn thật luôn. 

- Em cũng bị như này, suốt 2 năm trời em mới biết họ có vợ. Sau đó em chủ động nhắn tin cho chị vợ về việc chồng lừa dối chị ấy. 

- Ê! Tôi từng là chính thất xong nhắn tin cho tiểu tam như vậy nè. Nhưng không đánh ghen mà chỉ bảo em ấy mau giữ chặt người đó lại cho các chị em khác đỡ khổ.

- Yêu đã mệt rồi giờ yêu ai cũng phải tìm hiểu xem mình có phải “bé ba” hay không nữa. 

S.A

Cùng chuyên mục

Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc

Thứ 5, 19/09/2024 06:00
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.

Nhặt được phong bì ghi "ủng hộ bão lụt 20 triệu", người đàn ông nộp cho công an, mở ra thì ngỡ ngàng

Thứ 4, 18/09/2024 21:35
Chiếc phong bì được dán kín, bên trong có ruột khiến anh Quang không dám mở ra.

Hậu đổ vỡ hôn nhân, nam ca sĩ Việt ở nhà thuê, đi xe ôm, ăn chay trường, bạn gái vô cùng nóng bỏng

Thứ 4, 18/09/2024 21:20
Sau nhiều năm sống như một cư sĩ, ăn chay trường, mới đây nam ca sĩ Việt công khai bạn gái mới vô cùng nóng bỏng.

Táo đỏ Hằng Du Mục lại dính tin đồn, cô liền tuyên bố ngay điều này trên livestream

Thứ 4, 18/09/2024 21:06
Liên tiếp có những tin đồn về sản phẩm táo đỏ Hằng Du Mục khiến người dùng hoang mang còn "chính chủ" phải lên tiếng.

Từ đêm nay, nhiều nơi có mưa to đến rất to

Thứ 4, 18/09/2024 21:03
Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh lên thành bão, khu vực Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ có mưa to đến rất to.
     
Nổi bật trong ngày

Đại lý báo Haval Jolion có 2 bản, giá dưới 700 triệu, ra mắt cuối tháng này: Có ADAS, đỗ xe tự động, đấu Corolla Cross

Thứ 4, 18/09/2024 06:37
Sau nhiều thời gian bị trì hoãn, Haval Jolion được đại lý thông báo sẽ sớm ra mắt dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Ninh Thuận: Bắt tạm giam 2 đối tượng hiếp dâm bạn nhậu

Thứ 4, 18/09/2024 11:14
Đối tượng Tống Chường (17 tuổi) và Huỳnh Văn Lâm (21 tuổi) bị bắt tạm giam để điều tra về tội hiếp dâm.

T1 gặp drama trước thềm CKTG 2024, nguyên nhân lại là Riot

Thứ 4, 18/09/2024 15:30
T1 gặp đôi chút rắc rối sau khi giành vé dự CKTG 2024 và nguồn cơn hóa ra lại là do Riot.

Mất vợ và 3 con trong trận lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ, người đàn ông vẫn đóng góp 10 triệu đồng để chia sẻ với đồng bào

Thứ 4, 18/09/2024 16:14
Dù mất cả gia đình và đang phải nằm điều trị trong bệnh viện sau trận lũ quét kinh hoàng, một người dân thôn Làng Nủ đã nhờ người quen gửi 10 triệu đồng đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để chia sẻ với bà con bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Từ đêm nay, nhiều nơi có mưa to đến rất to

Thứ 4, 18/09/2024 21:03
Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh lên thành bão, khu vực Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ có mưa to đến rất to.
xe.nguoiduatin.vn