Cầu thủ Indonesia đánh trọng tài phải nhập viện trong trận đấu “điên rồ”

Cầu thủ Indonesia đánh trọng tài phải nhập viện trong trận đấu “điên rồ”

Chủ nhật, 15/09/2024 08:47
Thêm một vụ bạo lực nghiêm trọng vừa xảy ra trong làng bóng đá Indonesia.

Tối 14/9, trong trận đấu tứ kết giữa 2 CLB Aceh vs Central Sulawesi tại Tuần lễ thể thao quốc gia XXI (PON) Aceh-North Sumatra 2024, vụ bạo lực nghiêm trọng đã xảy khi một cầu thủ đội khách đã đánh trọng tài khiến vị vua áo đen phải nhập viện.

Trận đấu trở nên rất nóng sau một cuộc bạo loạn xảy ra vào khoảng phút 39, khi HLV Zulkifli Syukur của Central Sulawesi lao vào tranh cãi với một trong những cầu thủ Aceh đang ngồi trên băng ghế dự bị.

Vì sự cố này, trận đấu phải dừng lại do khán giả ném chai lọ xuống sân. Sau một thời gian trì hoãn, trận đấu đã được tiếp tục.

Sau đó ít phút, một cầu thủ của Central Sulawesi bị hậu vệ Aceh phạm lỗi thô bạo trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài chính Ahmad Hafid Hilmi đã bỏ qua và không rút thẻ nào cả.

Dù quyết định của trọng tài gây bất lợi cho Central Sulawesi nhưng họ đã may mắn ghi được bàn mở tỷ số để khép lại hiệp 1 với tỷ số 1-0.

gettyimages 2166064674 612x612 1982
Trận đấu này đã diễn ra với kịch bản "điên rồ".

“Thảm hoạ” ập đến trong hiệp hai với đội Central Sulawesi. Họ dính một thẻ đỏ và phải chơi với 10 người sau khi cầu thủ đã ghi bàn mở tỷ số - Wahyu Alman Poru nhận thẻ đỏ ở phút 74.

Đến phút 84, trọng tài lại tiếp tục đưa ra một quyết định gây tranh cãi nữa khi rút thẻ đỏ trực tiếp với một cầu thủ khác của Central Sulawesi. Đội khách đã phản đối dữ dội và trận đấu bị dừng lại lần thứ hai.

Tiếp đó, Central Sulawesi chỉ còn chơi với 9 người trong thời gian còn lại, nhưng kịch tính chưa dừng lại ở đó. Đến phút 90+6, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền vì cho rằng một cầu thủ Central Sulawesi đã phạm lỗi với tiền đạo của CLB Aceh. Điều này khiến cầu thủ đội khách Muhammad Rizki vì tức giận đã lập tức đánh trọng tài.

i2
Xe cứu thương được đưa vào sân..
i11
và trọng tài chính đã phải nhập viện ngay sau trận.

Theo trang Okezone, nếu xem kỹ lại tình huống thì cầu thủ của Central Sulawesi đã thực hiện một pha tắc bóng hợp lệ, bởi anh chạm bóng trước mà không chạm vào chân cầu thủ đội chủ nhà. Tuy nhiên, trọng tài vẫn rút thẻ đỏ khiến Central Sulawesi chỉ còn lại 8 cầu thủ trên sân.

Aceh được hưởng phạt đền, nhưng Hercules trên chấm 11m lại không thắng được thủ môn đối phương, bỏ lỡ cơ hội giúp đội nhà gỡ hoà. Trận đấu trôi đến phút 124 vẫn chưa kết thúc.

Diễn biến kịch tính vẫn chưa dừng lại. Trọng tài thêm một lần nữa lại chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi một cầu thủ đội khách bị cho là đã phạm lỗi dùng tay chơi bóng. Lần này, cầu thủ Akmal Juanda đã sút thành công để giúp đội nhà gỡ hoà 1-1.

Trận đấu phải bước sang hiệp phụ nhưng các cầu thủ đội Central Sulawesi lại không vào sân. Hoá ra, đội bóng do HLV Zulkifli Syukur dẫn dắt đã quyết định rút lui, không tiếp tục thi đấu. Với sự cố này, Aceh vào bán kết.

Trong khi đó, theo trang Suara thì xe cứu thương đã được đưa vào sân. Lý do là bởi trọng tài chính Ahmad Hafid Hilmi đã bị đau, phải nhập viện vì đòn đánh của cầu thủ đội khách từ trước đó.

Hiện trận đấu này vẫn đang gây ra rất nhiều tranh cãi, từ những phán quyết của trọng tài đến hành vi thô bạo của cầu thủ Muhammad Rizki.  

Cùng chuyên mục

Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc

Thứ 5, 19/09/2024 06:00
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.

Nhặt được phong bì ghi "ủng hộ bão lụt 20 triệu", người đàn ông nộp cho công an, mở ra thì ngỡ ngàng

Thứ 4, 18/09/2024 21:35
Chiếc phong bì được dán kín, bên trong có ruột khiến anh Quang không dám mở ra.

Hậu đổ vỡ hôn nhân, nam ca sĩ Việt ở nhà thuê, đi xe ôm, ăn chay trường, bạn gái vô cùng nóng bỏng

Thứ 4, 18/09/2024 21:20
Sau nhiều năm sống như một cư sĩ, ăn chay trường, mới đây nam ca sĩ Việt công khai bạn gái mới vô cùng nóng bỏng.

Táo đỏ Hằng Du Mục lại dính tin đồn, cô liền tuyên bố ngay điều này trên livestream

Thứ 4, 18/09/2024 21:06
Liên tiếp có những tin đồn về sản phẩm táo đỏ Hằng Du Mục khiến người dùng hoang mang còn "chính chủ" phải lên tiếng.

Từ đêm nay, nhiều nơi có mưa to đến rất to

Thứ 4, 18/09/2024 21:03
Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh lên thành bão, khu vực Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ có mưa to đến rất to.
     
Nổi bật trong ngày

Nhìn lại tình trường chuyên "lái phi công" của Ngân Sát Thủ, đã từng có một câu chuyện buồn

Thứ 4, 18/09/2024 10:35
Trước khi "chốt" chồng sắp cưới, Ngân Sát Thủ là người có nhiều mối tình "phi công".

Hàng nghìn máy nhắn tin của Hezbollah nổ cùng lúc "như trong phim": Kẻ đứng sau đã dàn dựng thế nào?

Thứ 4, 18/09/2024 12:05
Việc khiến cho hàng nghìn máy nhắn tin của Hezbollah phát nổ cùng lúc là điều chưa từng có trong lịch sử. Đây là kịch bản thường xuất hiện nhiều trên phim ảnh hơn là thực tế.

Bắt Ngô Thị Như Huệ - Nữ trưởng phòng lén bán 2,5 tấn xyanua ra thị trường

Thứ 4, 18/09/2024 15:36
Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã triệt phá vụ mua bán trái phép chất độc, với khối lượng xyanua bán ra thị trường lên đến 2,5 tấn.

Vụ nổ ở Liban: Nhân chứng mô tả cảnh tượng "như thành phố xác sống", người nằm la liệt trên đường phố

Thứ 4, 18/09/2024 18:00
Quy mô của vụ tấn công ở mức độ chưa từng có tiền lệ, gây hoảng loạn trên khắp Liban.

Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc

Thứ 5, 19/09/2024 06:00
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
xe.nguoiduatin.vn