Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng

Thứ 7, 03/08/2024 22:56
Ngay lúc này, cơn địa chấn EDM mang tên Tiger Crystal Rave - đại tiệc té nước lớn nhất năm 2024 đang tiếp tục khuấy đảo Đà Nẵng với những cơn lốc "băng - nước" sảng khoái chạm đỉnh cho các tín đồ raver.

Từ 18H chiều 03.08, thành phố biển Đà Nẵng đã trở thành tâm điểm của vũ trụ âm nhạc khi sân khấu Tiger Crystal Rave chính thức sáng đèn cùng hàng loạt khẩu thuỷ thần công được kích hoạt. Không chỉ là một lễ hội âm nhạc thông thường, Tiger Crystal Rave đã trở thành địa phận riêng của những tín đồ yêu EDM. Chỉ vài tiếng trước, toàn bộ khán đài của Tiger Crystal Rave đã ghi nhận những pha "sảng khoái bất tận" đến từ vị trí của Mỹ Mỹ, OSAD, 24K.Right. Ngay trong khoảnh khắc ấy, hệ thống nước của Tiger Crystal Rave cũng không quên "làm việc hết mình" để tiếp thêm năng lượng cho các raver - để ai ai cũng có cho mình một đại tiệc đáng nhớ.

Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 1.

Từ khi ra mắt vào năm 2022, Tiger Crystal Rave đã nhanh chóng trở thành một trong những lễ hội EDM té nước được mong đợi nhất tại Việt Nam. Năm nay, Tiger Crystal Rave đã quay lại, cùng với đó là một hệ điều hành đẳng cấp hơn với vô vàn hiệu ứng 'băng - nước' đầy hứa hẹn. Hàng chục ngàn raver đến với Tiger Crystal Rave tại Đà Nẵng hôm nay không thể không ấn tượng với những hoạt động trước giờ G như: nhà băng lạnh, photobooth hay quầy bar chất lừ nơi những lon Tiger Crystal - trợ thủ giúp làm lạnh siêu tốc luôn sẵn sàng phục vụ. Chỉ sau vài chục phút, raver đã 100% thành công hoà nhập và "biến hình" thành phiên bản cool ngầu, sảng khoái nhất để quẩy "không ướt không về" tại Tiger Crystal Rave.

Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 2.
Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 3.

Sau phần mở đầu với vô số màn trình diễn 'đã mắt' đến từ Mỹ Mỹ, OSAD, 24K.Right, khán giả không phút nào hết choáng ngợp bởi hệ thống thủy lực hiện đại, được đầu tư kỹ lưỡng. Đến với phần thứ 2 của sự kiện, những tia nước bao phủ ngày một dày hơn, tạo nên một không gian đầy sảng khoái, sẵn sàng cho một frozen party thăng hoa. Chưa kể, sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc EDM sôi động, hiệu ứng ánh sáng sân khấu đầy hiện đại và màn trình diễn đẳng cấp của dàn nghệ sĩ đình đám cũng góp phần tạo nên một bữa tiệc té nước khó quên.

Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 4.
Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 5.

Wean Lê phá tan cái nóng Đà Nẵng, "vợ quốc dân" Phương Ly khiến đại tiệc té nước bùng nổ

Khoảng 20h, không khí tại sân khấu Tiger Crystal Rave 2024 như vỡ òa khi "anh trai" Wean Lê xuất hiện đầy ấn tượng trên chiếc ghế băng giữa sân khấu. Với phong cách thời trang chất lừ, cùng giọng hát trầm ấm đầy cảm xúc, Wean Lê đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả. Màn trình diễn của anh chàng không chỉ là một buổi biểu diễn âm nhạc mà còn là một bữa tiệc thị giác với những vũ điệu điêu luyện và hiệu ứng ánh sáng hoành tráng. Giọng hát của Wean Lê như một làn gió mát lạnh, đưa khán giả đến với những cảm xúc thăng hoa, bật tung sảng khoái, xua tan cái nóng oi bức của mùa hè tháng 8.

Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 6.
Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 7.
Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 8.
Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 9.

Tiếp nối không khí sôi động đó, "vợ quốc dân" Phương Ly đã khuấy đảo cả sân khấu với loạt hit triệu view của mình. Những giai điệu ngọt ngào kết hợp với vũ đạo cuốn hút đã khiến hàng chục nghìn "ngoại lệ" của nàng ca sĩ tại Đà Nẵng không thể đứng yên. Khán đài như vỡ òa trong tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình dưới làn nước mát lạnh. Tại Tiger Crystal Rave, cộng hưởng giữa công nghệ ánh sáng sân khấu cực đỉnh cùng những màn trình diễn xuất thần, Phương Ly đã thành công chứng minh vì sao cô được đông đảo khán giả yêu thích đến vậy.

Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 10.

RHYDER "mọc cánh" từ trên cao, DJ Mie "bốc lửa" đốt cháy sân khấu

Tiger Crystal Rave năm nay quả thực đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, điển hình như anh chàng RHYDER đã khiến những người tham dự không khỏi choáng ngợp và phấn khích khi trình diễn ở độ cao khủng. Nam rapper còn màn bắn "high note" đầy năng lượng với những bản hit chạm top trending như Chịu Cách Mình Nói Thua hay Dân Chơi Sao Phải Khóc khiến khán giả liên tục hò reo. Sự kết hợp giữa việc thưởng thức siêu phẩm làm lạnh siêu tốc - Tiger Crystal cùng những màn trình diễn siêu bốc, trải nghiệm "té nước" của raver chỉ có sung và sung hơn.

Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 11.
Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 12.
Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 13.

DJ Mie cũng không hề kém cạnh khi liên tục tung ra những bản mix khiến "ba phần raver vỡ trận, bảy phần như ba". Với vẻ ngoài "over" xinh xắn, khả năng cảm nhạc tuyệt đỉnh, cùng làn nước mát lạnh từ những khẩu súng nước đại bác, tất cả đã giúp DJ Mie dù đã ướt nhẹp nhưng vẫn thành công khuấy động đám đông, để toàn bộ khán đài "Không Làm Trái Tim Tiger Crystal Đau", bung xõa hết mình theo điệu nhạc.

Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 14.
Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 15.

Khán giả vỡ òa trước cơn bão sảng khoái Tiger Crystal Rave cùng màn "lột xác" ngoạn mục của Tóc Tiên

Càng về tối các Ravers càng "bật chế độ rave" mạnh mẽ hơn, như muốn gom sạch những gam năng lượng cuối cùng để "quẩy" xuyên đêm dưới làn nước mát lạnh. Đúng lúc không khí sân khấu đang lên đến đỉnh điểm, mọi thứ đột ngột dừng lại. m nhạc, ánh sáng, vũ đạo... tất cả như bị đóng băng trong một khoảnh khắc. Sân khấu với mô hình đầu cọp khổng lồ phun ra những tia băng lạnh rồi như chìm vào giấc ngủ đông. Sự chuyển đổi đột ngột này đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ và tò mò.

Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 16.

Bất chợt âm nhạc vang lên trở lại cùng hàng chục khẩu súng nước đại bác được kích hoạt chế độ khai mở sảng khoái. Dàn hoả lực cũng không chờ đợi được mà liên tục cộng hưởng để công phá sân khấu Tiger Crystal Rave Đà Nẵng, tạo nên một màn trình diễn "không ca sĩ" đầy mãn nhãn. Ngay khi khán giả còn chưa hết choáng ngợp, vô vàn quả bóng đầy màu sắc rực rỡ được tung xuống khán đài, raver như được hoà làm một để cùng đón nhận cơn lốc sảng khoái mà Tiger Crystal mang đến.

Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 17.

Và rồi, bóng dáng của Tóc Tiên xuất hiện trên sân khấu, lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết. Màn "lột xác" ngoạn mục của cô nàng sau pha tổng tấn công "thuỷ - hoả - băng" đã khiến khán giả chạm đỉnh sảng khoái. Với một mashup cực kỳ sáng tạo, kết hợp nhiều ca khúc hit đình đám, nữ ca sĩ đã khuấy động cả sân khấu còn khán giả lại một lần nữa hòa mình vào một đại dương âm nhạc, cùng nhau quẩy té nước dưới làn sương mát lạnh và hát theo những giai điệu sôi động đến từ giọng ca 90-60-90.

Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 18.
Chỉ có tại Tiger Crystal Rave: Wean Lê quẩy ướt mưa, Rhyder trình diễn ở độ cao khủng, Tóc Tiên "lột xác" với 3 nguyên tố nước - lửa - băng- Ảnh 19.

Các ravers như hòa mình vào một vũ trụ sảng khoái cùng âm nhạc và ánh sáng. Những giai điệu sôi động, những vũ điệu cuồng nhiệt và những tiếng reo hò không ngớt đã tạo nên bầu không khí thật sự bùng nổ. Tiger Crystal Rave 2024 đã tạo nên những giây phút cực kỳ đáng nhớ, một trải nghiệm khó quên đối với tất cả những ai có mặt tại công viên Biển Đông ngay lúc này.

Tất cả vẫn chưa dừng lại, một nhân tố được ví như ông hoàng của làng rave quốc tế vẫn đang chờ đợi để đem cơn lốc sảng khoái đến cho hàng chục ngàn raver. Hãy cùng chờ đón những động thái của 'tượng đài' EDM này tại Đại tiệc băng bất tận - Tiger Crystal Rave …

Tiger Crystal Rave là đại nhạc hội EDM té nước tại Việt Nam được tổ chức bởi Tiger Crystal. Thành công liên tiếp trong 2 năm 2022 và 2023, Tiger Crystal Rave đã chinh phục hàng trăm ngàn khán giả và khởi xướng làn sóng Water EDM bùng nổ hơn bao giờ hết tại Việt Nam.

Tiger Crystal Rave năm 2024 đã trở lại với hệ thống nước siêu khủng, đảm bảo những trải nghiệm rave chạm đỉnh thăng hoa. Song song với sự có mặt lần đầu tiên của nhân tố 'băng', chắc chắn raver Việt sẽ có cho mình những khoảnh khắc "sảng khoái kịch trần".

Để cơn lốc sảng khoái càn quét mạnh mẽ hơn, đại tiệc băng bất tận Tiger Crystal Rave 2024 sẽ được diễn ra trong hai ngày liên tiếp. Ngày đầu tiên với chuỗi hoạt động giải trí 'băng - nước' bên cạnh những con beat DJ cực căng nhằm tạo đà cho đêm 03.08 bùng nổ. Vào ngày thứ hai tại Đà Nẵng, Tiger Crystal Rave - Frozen Party sẽ chính thức khai hỏa với những hoạt động sảng khoái tột đỉnh kéo dài từ 15H cùng vô số màn trình diễn có 1-0-2 đến từ dàn sao hàng đầu Việt Nam và quốc tế trên sân khấu cọp băng đầy ma mị.

TIGER CRYSTAL RAVE ĐÀ NẴNG CÓ VÉ VÀO CỔNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

⏰ Ngày 02/08/2024: Check-in từ 15:00 đến 22:00 với các hoạt động chỉ có thể dùng bộ ba tính từ 'đỉnh - độc - đã' để mô tả.

⏰ Ngày 03/08/2024:

15:00-18:00 checkin và các hoạt động giải trí với nguồn nhiệt chạm âm độ C.

18:00 - 22:00 là thời gian diễn ra RAVE sảng khoái kịch trần, bay phấp phới.

Đại nhạc hội Tiger Crystal Rave 2024 sẽ đổ bộ tại Đà Nẵng vào ngày 02/08 - 03/08, địa điểm: Công viên Biển Đông, đường Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.


H. Trang

Cùng chuyên mục

Siêu thị 0 đồng sau bão lũ: Những chiếc chảo đen dày cộp suýt bị "ế", câu hỏi sau đó của bà con khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ 3, 01/10/2024 17:49
Không chỉ cứu trợ lương thực, thực phẩm cho người dân vùng lũ trong lúc nguy cấp, nhiều đoàn thiện nguyện còn kêu gọi quyên góp đồ dùng sinh hoạt như nồi niêu, xoong chảo, bát đĩa, chăn chiếu, mùng mền... để bà con sớm ổn định cuộc sống.

Hà Nội: Cụ ông U90 mỗi ngày đi bộ 5km, ăn khỏe không kém thanh niên, bí quyết nằm ở 4 điều

Thứ 3, 01/10/2024 17:42
Nhìn dáng đi nhanh thoăn thoắt, nước da hồng hào của ông Lưu Bách Chế, ít ai nghĩ ông đã 85 tuổi.

Sát hại cha sau nhiều năm bị bạo hành, con trai hối hận khôn nguôi khi nghe cha nói câu cuối cùng

Thứ 3, 01/10/2024 17:40
Vụ án mạng đau lòng xảy ra sau khi người con trai sống nhiều năm trong sự bất an và bất mãn bởi những lời nói xúc phạm của cha mình.

Ngày mai, miền Bắc giảm bao nhiêu độ?

Thứ 3, 01/10/2024 16:56
Theo dự báo, ngày mai, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển mát; đêm và sáng sớm trời lạnh, nhiệt độ giảm từ 3-4 độ C so với hôm nay.

Ngoài biển, Quảng Ninh còn có một vùng núi hoang sơ được ví như "Sa Pa thu nhỏ", cách Hạ Long hơn 100km

Thứ 3, 01/10/2024 16:50
Mùa thu hay tháng 10 này cũng chính là thời điểm vùng núi được ví như "Sa Pa thu nhỏ" ở Quảng Ninh vào mùa đẹp nhất trong năm.
     
Nổi bật trong ngày

Chị đẹp từng là "thần đồng nhí" đình đám, U30 nhưng đã làm nghệ thuật 26 năm: Bỏ hết mọi thứ ở Mỹ để "tất tay" 1 lần

Thứ 2, 30/09/2024 10:40
30 tuổi nhưng nữ ca sĩ này đã có tới 26 năm hoạt động nghệ thuật.

Đến thăm Đoàn Văn Hậu tại Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo hé lộ tin vui cho đội tuyển Việt Nam?

Thứ 2, 30/09/2024 11:58
Trong những ngày sang Hàn Quốc chữa chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã gặp gỡ HLV Park Hang-seo.

Bị đấm, đá túi bụi sau khi đâm phải trẻ đang chơi trượt patin dưới lòng đường

Thứ 2, 30/09/2024 15:40
Sau khi quan sát thấy vụ tai nạn, người đàn ông chạy đến lập tức dùng tay chân để “nói chuyện” với tài xế xe máy.

Kẻ thế thân & người hùng đứng sau thành tích không tưởng của "đám trẻ nhà bầu Đức"

Thứ 2, 30/09/2024 16:35
Không chạy đua lực lượng, không quá ham hố danh hiệu nhưng lúc này, HAGL lại đang dẫn đầu BXH V.League 2024/25 với 3 trận bất bại, đạt 7 điểm, chưa thủng lưới lần nào!

Cụ ông 65 tuổi nhưng trẻ như nam giới ngoài 40 tuổi: Bí quyết là 3 thói quen đơn giản, không tốn kém lại dễ áp dụng

Thứ 2, 30/09/2024 23:00
Cụ ông này bắt đầu làm chậm quá trình lão hóa từ những thói quen hàng ngày mà không phải sử dụng đến bất kỳ thực phẩm chức năng nào. 
xe.nguoiduatin.vn