Chồng hoảng hốt khi nhìn thấy hình ảnh của vợ trên web

Chồng hoảng hốt khi nhìn thấy hình ảnh của vợ trên web "đen": Cảnh sát thừa nhận rất khó giải quyết

Thứ 5, 24/10/2024 23:00
Việc làm 4 năm trước đã khiến gia đình họ bị ảnh hưởng trầm trọng!

Nội dung chính:

- Sự cố không ai ngờ tới

- Bài học đảm bảo an toàn khi lưu trú ở bên ngoài

Anh Lý Chấn Hoa (Trung Quốc) mở một trang web người lớn, vô số hình ảnh và video hiện ra. Lướt xem được một lúc, một hình ảnh đã thu hút sự chú ý của anh. Không phải vì nội dung video quá đặc sắc, mà bởi anh bàng hoàng nhận ra hai nhân vật chính trong đó chính là anh và vợ mình. Đoạn video dài gần 1 tiếng đồng hồ. Anh Lý như bị sét đánh ngang tai. Anh không thể nào hiểu nổi đoạn video này được quay lúc nào. Nhìn kỹ hơn khung cảnh phía sau, nhận ra chiếc giường và cách bài trí trong phòng, anh mới nhớ ra đó là nhà nghỉ mà anh và vợ đã ở khi đi du lịch cách đây 4 năm.

Anh Lý Chấn Hoa và chị Lý Tuệ quen nhau từ thời trung học. Đến khi lên đại học, cả hai chính thức yêu nhau. Đoạn video bị phát tán được quay trong chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm của họ đến Vũ Hán (Trung Quốc) trước khi tốt nghiệp. Họ đã lựa chọn một nhà nghỉ nhỏ ở ngoại ô để nghỉ ngơi. Và cũng chính tại căn phòng đó, hình ảnh của họ đã bị ghi lại. 

Theo như Lý Chấn Hoa nhớ thì lúc đó anh không hề quay phim, vợ anh cũng không đời nào làm chuyện đó. Vậy thì chắc chắn là họ đã bị quay lén.

Nỗi ám ảnh khó giải quyết

Ngay sau đó,  Lý Chấn Hoa đã kể lại sự việc cho vợ nghe. Chị Lý Tuệ nghe xong cũng cảm thấy rợn người. Khi biết chuyện đã xảy ra từ 4 năm trước, chị vô cùng hoảng sợ và bật khóc nức nở, nói chồng phải báo cảnh sát ngay lập tức. 

photo2024 10 2417 09 33
Hình minh họa. Ảnh: Internet

Qua điều tra, lực lượng chức năng cho biết nhà nghỉ đó đã qua tay rất nhiều chủ và hiện tại đã trở thành một quán cà phê. Cảnh sát cũng không thể liên lạc được với người quản lý cũ.

Theo lời Lý Chấn Hoa, căn cứ vào góc quay của camera, có vẻ như thiết bị quay lén được giấu trong tủ quần áo đặt ngay cửa ra vào. Anh nhớ rõ ràng là trong phòng có một chiếc tủ như vậy, nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng bên trong lại có thiết bị quay lén. Tuy nhiên căn phòng đã được tu sửa lại nên mọi dấu vết đều không còn. Cuối cùng, cuộc điều tra của cảnh sát cũng không thu được kết quả gì.

Điều đáng nói là đoạn video này đã được quay từ 4 năm trước, nghĩa là nó đã bị phát tán trong suốt 4 năm qua. Hơn nữa, lượt xem của video cũng không hề thấp, chứng tỏ rất nhiều người đã xem được. Trang web phát tán video lại đặt máy chủ ở nước ngoài, không thể gỡ xuống trong chốc lát. Điều này khiến tâm lý hai người ảnh hưởng nặng nề. Cho dù có gỡ được video thì cũng không biết đã có bao nhiêu bản sao lưu khác trên mạng.

Bài học về sự riêng tư 

Sự việc mà Lý Chấn Hoa và Lý Tuệ gặp phải không phải là trường hợp cá biệt, mà là vấn nạn bị rất nhiều người xem nhẹ. Thế nhưng, một khi nó xảy ra thì sẽ để lại hậu quả vô cùng nặng nề.

Có thể sẽ có người trách chị Lý Tuệ tại sao lại dễ dãi trao thân cho bạn trai trước hôn nhân, nếu không như vậy thì đã không có chuyện gì xảy ra. Nhưng suy nghĩ đó chẳng khác nào đổ lỗi cho nạn nhân, giống như việc đổ lỗi cho các cô gái mặc váy ngắn nên mới bị quấy rối. Kẻ đáng bị lên án và truy cứu trách nhiệm ở đây chính là những kẻ quay lén. 

w700d1q75cms 1
Hình minh họa. Ảnh: Internet

Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các cặp đôi khi đi du lịch, nghỉ ngơi qua đêm bên ngoài. Hãy luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, tự bảo vệ bản thân bằng cách kiểm tra kỹ càng phòng ốc xem có thiết bị quay lén hay không. Chỉ một chút sơ suất nhỏ cũng có thể khiến bạn phải trả giá bằng danh dự và cuộc sống của chính mình.

Để đảm bảo sự yên tâm và an toàn cho bản thân cũng như người thân trong những chuyến đi xa, đặc biệt là khi lưu trú tại nhà nghỉ hay khách sạn, mỗi chúng ta nên thực hiện việc kiểm tra kỹ lưỡng các khu vực có khả năng cao được lắp đặt camera giấu kín. Đừng quên sử dụng các thiết bị phát hiện camera, dùng điện thoại để kiểm tra tín hiệu vô tuyến hay quan sát những ánh sáng lạ phản chiếu lại, từ đó phát hiện thiết bị quay lén.

Minh Anh (Theo Sohu)

Cùng chuyên mục

Vụ đầu độc người tình bằng xyanua rồi lao xe xuống vực: Nghi phạm tự tử hay dựng hiện trường giả?

Thứ 6, 25/10/2024 00:00
Từ dấu vết tại hiện trường và thi thể người đàn ông, công an nhận thấy nguyên nhân tử vong không phải do tai nạn.

Chồng hoảng hốt khi nhìn thấy hình ảnh của vợ trên web "đen": Cảnh sát thừa nhận rất khó giải quyết

Thứ 5, 24/10/2024 23:00
Việc làm 4 năm trước đã khiến gia đình họ bị ảnh hưởng trầm trọng!

Giới trẻ đua nhau ăn mặc xấu nhất có thể khi đi làm: Tại sao?

Thứ 5, 24/10/2024 22:00
Xu hướng "trang phục công sở xấu xí" lạ kỳ này nói lên rất nhiều vấn đề đáng suy ngẫm. 

Dùng thuốc nổ phá đá, nông dân phát hiện mộ cổ chứa 46 quan tài phát sáng: Chuyên gia lập tức vào cuộc!

Thứ 5, 24/10/2024 21:52
Điều kỳ lạ là 46 cỗ quan tài này có hình dáng và kích thước giống hệt nhau.

Bố công khai di chúc khiến gia đình lục đục, con gái đi xét nghiệm ADN để dập tắt tin đồn

Thứ 5, 24/10/2024 21:44
Sau khi người bố công khai bản di chúc chia nhiều tài sản cho con gái út, các anh trai và chị dâu đã rất bất bình, cho rằng cô con gái không phải con ruột của ông.
     
Nổi bật trong ngày

Bão Trà Mi tăng cấp với đường đi kỳ dị, 2 kịch bản xảy ra khi vào vùng biển nước ta

Thứ 5, 24/10/2024 07:40
Bão Trami tăng cấp, di chuyển rất nhanh sắp vào Biển Đông. Bão có đường đi kỳ dị, có thể mạnh cấp 12, giật cấp 15 và hướng vào khu vực Trung Bộ

Một nữ đạo diễn nổi tiếng bị bạn gái của đồng nghiệp dằn mặt: “Tránh xa người yêu tôi ra”

Thứ 5, 24/10/2024 10:55
"Tôi hay bị dằn mặt kiểu “tránh xa người yêu tôi ra”, trong khi mình đâu có nhu cầu, chồng con mình lo còn không xuể”, nữ đạo diễn nói.

Nội tệ mất giá mạnh, người dân tại một quốc gia tích ‘ngầm’ đô la Mỹ có giá trị bằng gần 1 nửa sản lượng kinh tế mỗi năm, mua bán nhà bằng hàng xấp tiền đô

Thứ 5, 24/10/2024 13:56
Trong một tòa nhà văn phòng ở trung tâm Buenos Aires, có hàng nghìn chiếc két chứa các tài liệu quan trọng, đồ trang sức và trên hết là đô la Mỹ.

Bão Trà Mi diễn biến rất khó lường, đổi hướng 4 lần trước khi vào Biển Đông: Bộ Công an gửi công điện chủ động ứng phó bão

Thứ 5, 24/10/2024 15:16
Văn phòng Bộ Công an (thường trực Ban Chỉ đạo ƯPT/BCA) có công điện số 10/CĐ-V01 gửi các đơn vị trực thuộc về việc chủ động ứng phó diễn biến bão Trami và mưa lũ.

Chồng giở trò biến thái với phụ nữ rồi bị bắt quả tang, vợ chia sẻ câu chuyện khiến CĐM dậy sóng

Thứ 5, 24/10/2024 19:30
Sau khi giở trò biến thái với một cô gái trẻ và bị ghi lại hình ảnh, người chồng đã nổi "như cồn" trên MXH và lập tức bị sa thải ở nơi làm việc.
xe.nguoiduatin.vn