Chủ trọ lắp camera quay lén nữ sinh viên hay hỏi chuyện nhạy cảm

Thứ 6, 28/06/2024 09:31
Đến giờ nhớ lại những câu hỏi của ông chủ trọ, nhóm nữ sinh vẫn thấy "sởn gai ốc".

Liên quan đến vụ việc ông L.P.N. (58 tuổi, ở Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội) lắp camera trong nhà vệ sinh để xem lén các nữ sinh tắm, mới đây một nạn nhân khác đã lên tiếng.

Nữ sinh Mai (tên nhân vật đã được thay đổi) chia sẻ với báo Dân trí, trong cuộc sống, chủ trọ đặc biệt quan tâm tới chuyện nhạy cảm của những người thuê trọ là nữ.

Có lần, ông N. nhắc nhóm của Mai không nên để quần áo, đồ lót đã mặc 2-3 ngày mới giặt. Ông này còn nhắc các nữ sinh không nên tắm quá khuya, thậm chí còn nhận xét ai là người tắm rửa sạch sẽ nhất phòng, ai dạo này trắng ra,... Những câu hỏi riêng tư khiến nhóm nữ sinh rất ngại ngùng, nhưng thời điểm đó họ lại chỉ nghĩ đây là những lời nói đùa vu vơ hay sự quan tâm từ phía chủ nhà trọ. Đến giờ khi biết nguyên nhân, Mai sởn gai ốc mỗi khi nhớ về những lời nói đó.

Nữ sinh viên ngỡ ngàng khi phát hiện camera được chủ nhà lén lắp trong phòng tắm.

Bình (19 tuổi, tên nhân vật đã được thay đổi), một nữ sinh khác thuê trọ tại tầng 5 nhà ông N. kể, người chủ trọ cũng thường xuyên nói chuyện nhạy cảm nam - nữ mỗi khi gặp cô. Ông N. còn nói với Bình rằng hãy coi ông như bố, có chuyện gì thì cứ chia sẻ.

Ngay khi phát hiện trong nhà vệ sinh có gắn camera, nhóm nữ sinh này đã báo cho gia đình, đồng thời trình báo lên cơ quan công an. Các nạn nhân cũng chuyển khỏi nhà ông N. Sự việc đã qua hơn 1 tháng nhưng các nạn nhân vẫn bị ám ảnh, lo lắng những video nhạy cảm của mình bị rò rỉ ra ngoài.

Nhóm các nạn nhân và gia đình mong sẽ có mức xử phạt thích đáng hơn với ông N. và phía ông N. phải bồi thường tổn thất tinh thần cho họ.

Chủ trọ lắp camera quay lén nữ sinh viên hay hỏi chuyện nhạy cảm- Ảnh 1.

Căn nhà trọ của gia đình ông N.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao bài đăng của một nữ sinh về việc phát hiện chủ nhà trọ gắn camera quay lén trong nhà vệ sinh. Nhóm nữ sinh đã ở trọ tại nhà ông N. hơn 2 năm và hoàn toàn tin tưởng vào chủ nhà vì ông là người thoải mái, hay giúp đỡ sinh viên.

Tại cơ quan công an, ông N. khai nhận hành vi lắp camera để xem lén các nữ sinh tắm. Ông này cam đoan không chia sẻ video cho người khác hay đăng tải trên mạng xã hội. UBND quận Hà Đông ra quyết định xử phạt hành chính ông N. với số tiền 12,5 triệu đồng.

Lam Giang

Cùng chuyên mục

Game "sexy" nhất 2024 bán được hơn 1 triệu bản, lên kế hoạch khiến người chơi phấn khích

Thứ 3, 02/07/2024 17:14
Tựa game này đang ngày càng chứng minh chiến lược của mình là đúng đắn.

LG ra mắt tủ lạnh 4 cánh mặt gương mới: Thiết kế sang trọng, tối ưu cho nhu cầu bếp núc của người Việt

Thứ 3, 02/07/2024 17:11
Đây là mẫu tủ lạnh “made-in-Vietnam” từ LG được thiết kế và sản xuất dựa trên thói quen bảo quản thực phẩm của người Việt.

Tăng phúc nhập viện, vắng mặt tại sự kiện quan trọng

Thứ 3, 02/07/2024 17:05
Dù là sự kiện công bố các dự án của mình nhưng Tăng Phúc lại vắng mặt vì tình trạng sức khỏe không tốt.

Công ty chứng khoán gọi tên 6 doanh nghiệp có triển vọng tăng trưởng lợi nhuận tốt trong quý 2

Thứ 3, 02/07/2024 16:57
Những cổ phiếu tiềm năng tập trung chủ yếu vào câu chuyện kỳ vọng KQKD kinh doanh quý 2 tốt và định giá đang ở vùng hợp lý để giải ngân.

Người dân theo dõi sát "giá vàng", "Luật Đất đai 2024"

Thứ 3, 02/07/2024 16:55
Trong khi đó, sự quan tâm với lãi suất ngân hàng đã giảm, với lượng tìm kiếm giảm nhẹ 4%.
     
Nổi bật trong ngày

Startup này hồi sinh ý tưởng thất bại của Sony 10 năm trước: Gắn máy ảnh lên lưng điện thoại, cảm biến to, lens "xịn" để chụp đẹp hơn

Thứ 2, 01/07/2024 05:14
Ý tưởng rất hay và đang thu hút rất nhiều người ủng hộ đặt mua sớm, nhưng để đưa vào thực tế chắc chắn sẽ cần gây ấn tượng nhiều hơn nữa.

VAR Bóng Đá Show mùa 2 - Tập 4: Pháp - Bỉ thư hùng, chờ Ronaldo “mở tài khoản” bàn thắng

Thứ 2, 01/07/2024 07:53
2 cặp trận knock-out EURO 2024 hứa hẹn nhiều kịch tính giữa Pháp vs Bỉ, Bồ Đào Nha vs Slovenia sẽ là câu chuyện được nhắc đến trong VAR Bóng Đá Show Mùa 2 - Tập 4, với sự góp mặt của dàn khách mời gạo cội trong làng fan bóng đá.

Bị bệnh nhân nhổ nước bọt vào mặt, mắng chửi, nữ điều dưỡng bật khóc: "Chắc không thể làm tiếp được nữa"

Thứ 2, 01/07/2024 14:06
Dựng chiếc xe máy giữa sân, chị Vóc bước vào nhà, thả người tự do rơi xuống giường. Khi chồng cất tiếng hỏi "Em mệt à", chị òa khóc: "Chắc em không làm công việc này được nữa".

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng mở công ty mua bán, cho thuê xe điện: Vốn 200 tỷ đồng, có sẵn cả nghìn xe cho thuê ở nhiều thành phố lớn

Thứ 2, 01/07/2024 11:20
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - ông Phạm Nhật Vượng đã công bố thành lập Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF hoạt động trong lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện.

36 tuổi, nữ CEO không lấy chồng, chi hàng tỷ đồng để sinh 4 người con: Yêu cầu đối tượng phải có dòng máu lai, cường tráng và có bằng của trường đại học Ivy League

Thứ 2, 01/07/2024 13:35
Nữ CEO nói rằng cô không muốn kết hôn chỉ vì xã hội tin rằng trẻ em cần có cha: "Tôi có thể là anh hùng của chúng".
xe.nguoiduatin.vn