LG ra mắt tủ lạnh 4 cánh mặt gương mới: Thiết kế sang trọng, tối ưu cho nhu cầu bếp núc của người Việt

Thứ 3, 02/07/2024 17:11
Đây là mẫu tủ lạnh “made-in-Vietnam” từ LG được thiết kế và sản xuất dựa trên thói quen bảo quản thực phẩm của người Việt.

LG Electronics vừa ra mắt mẫu tủ lạnh LG InstaView™ French Door mới, được thiết kế với bốn cánh mặt gương sang trọng và không gian lưu trữ rộng rãi. Đây là sản phẩm "made-in-Vietnam" được phát triển dựa trên thói quen bảo quản thực phẩm của người Việt.

Giải pháp dành cho người Việt

Hiểu rõ nhu cầu của người dùng Việt, tủ lạnh LG InstaView™ French Door mới có không gian ngăn mát rộng tới 442L, chiếm hơn 70% tổng dung tích. Điều này đặc biệt phù hợp với các gia đình đông thành viên.

LG ra mắt tủ lạnh 4 cánh mặt gương mới: Thiết kế sang trọng, tối ưu cho nhu cầu bếp núc của người Việt- Ảnh 1.

Tủ lạnh được tích hợp nhiều công nghệ mới giúp tối ưu quá trình bảo quản thực phẩm. Công nghệ DoorCooling+™ tạo ra các luồng khí lạnh từ cửa tủ, giúp hơi lạnh lan tỏa nhanh và đều. Kết hợp với công nghệ LinearCooling™ và hệ thống Smart Fresh Air, tủ lạnh có thể duy trì nhiệt độ ổn định, giữ rau củ quả tươi ngon lên đến 7 ngày.

Ngoài ra, tủ lạnh còn có ngăn Fresh Tray cho phép sắp xếp thực phẩm theo nhu cầu, ngăn ngừa nhiễm khuẩn chéo và giữ cho hương vị món ăn không bị trộn lẫn. Công nghệ Hygiene Fresh+ giúp loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, giữ cho không gian bên trong tủ luôn sạch sẽ.

Nhiều tiện ích tối ưu

Tủ lạnh LG InstaView™ French Door còn có tính năng Cleaning Time, hệ thống làm đá tự động và ngăn đông mềm Fresh Converter+. Công nghệ Cleaning Time giúp tiết kiệm điện năng và dễ dàng vệ sinh bên trong tủ. Hệ thống làm đá tự động có dung tích bình chứa nước lớn (3.5L) và khay đựng đá có thể chứa hơn 100 viên. Ngăn đông mềm Fresh Converter+ có dung tích 20.4L, cho phép điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ.

LG ra mắt tủ lạnh 4 cánh mặt gương mới: Thiết kế sang trọng, tối ưu cho nhu cầu bếp núc của người Việt- Ảnh 2.

Công nghệ Smart Inverter Compressor giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu và có thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Tủ lạnh có thể dễ dàng kết nối và điều khiển thông qua ứng dụng LG ThinQ.

Thiết kế nâng tầm căn bếp hiện đại

Thiết kế mặt kính InstaView trên LG InstaView™ French Door được mở rộng diện tích hơn 35,9%. Chỉ cần gõ nhẹ 2 lần lên mặt kính, đèn bên trong sẽ bật sáng, giúp nhìn thấu thực phẩm mà không cần mở cửa, giảm thiểu thất thoát hơi lạnh đến 41%.

LG ra mắt tủ lạnh 4 cánh mặt gương mới: Thiết kế sang trọng, tối ưu cho nhu cầu bếp núc của người Việt- Ảnh 3.

Với phiên bản mới, tủ lạnh có thiết kế bốn cánh mặt gương cao cấp chống trầy xước, tạo cảm giác rộng rãi và hài hòa với mọi phong cách không gian bếp. Thiết kế mặt kính còn giúp việc vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng.

Ông In Ji Soo, Giám đốc Ngành hàng Điện tử Gia dụng của LG Electronics Việt Nam, chia sẻ: "Tủ lạnh LG InstaView™ French Door không chỉ được thiết kế cho người Việt mà còn được sản xuất tại nhà máy của LG tại Hải Phòng. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm sáng tạo, mang đậm dấu ấn văn hóa ẩm thực và không gian bếp Việt, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng, đúng với cam kết 'Life's Good' mà chúng tôi theo đuổi."

PH - WeBuy

Cùng chuyên mục

Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo

Thứ 5, 04/07/2024 19:24
Chủ nhân chiếc Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam chia sẻ hình ảnh sang tận nhà máy tại Anh quốc để nhận xe.

Lĩnh vực cấp bách hàng trăm tỷ USD ở Việt Nam có thêm Tập đoàn top đầu Trung Quốc muốn "đặt chân" vào

Thứ 5, 04/07/2024 19:23
Tập đoàn công nghệ lớn mạnh top đầu Trung Quốc mong hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực chiến lược hàng trăm tỷ USD.

Nữ nghệ sĩ vừa qua đời tuổi 57: Phải đi làm bảo vệ, bán bánh mì, bị tai nạn nằm mười mấy tháng

Thứ 5, 04/07/2024 19:23
Sáng 2/7 vừa qua, nghệ sĩ cải lương Thảo Nguyên đã đột ngột qua đời vì đột quỵ, hưởng thọ 57 tuổi. Sự ra đi của nữ nghệ sĩ cải lương vàng son một thời khiến đồng nghiệp và khán giả vô cùng xót thương.

Bất ngờ: Dat Bike "flex" cha đẻ ChatGPT Sam Altman chính là một trong những người đầu tiên lái thử xe máy điện Việt từ 6 năm trước

Thứ 5, 04/07/2024 19:13
Từ khi Dat Bike chưa được thành lập, Sam Altman – nhà sáng lập OpenAI đã trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm mẫu Weaver của hãng xe điện này và phản hồi tích cực.

Truy tìm khẩn đối tượng nguy hiểm Dương Đình Luyện: Thưởng nửa tỷ đồng cho người báo tin

Thứ 5, 04/07/2024 19:12
Công an TP Chí Linh sẽ thưởng 500 triệu đồng cho người dân cung cấp thông tin có giá trị về Dương Đình Luyện.
     
Nổi bật trong ngày

Kỷ lục livestream bán đặc sản địa phương: Thu về 3 tỷ đồng sau 4 tiếng, 23 tấn gạo ruộng tôm hết hàng sau vài chục phút

Thứ 4, 03/07/2024 06:56
Phiên live bán đặc sản An Giang trên TikTok đã tiếp cận được tới 31,6 triệu người, bán ra hơn 17.800 đơn hàng, đạt doanh thu hơn 3 tỷ đồng.

Galaxy Unpacked “bí hiểm” nhất từ trước tới nay cho thấy vị thế dẫn đầu của Samsung về công nghệ

Thứ 4, 03/07/2024 07:50
Vì sao gần như không có thông tin nào được hé lộ về các sản phẩm Galaxy trước thềm Unpacked 2024?

Tại sao sữa tràn ra khi đun sôi nhưng nước thì không?

Thứ 4, 03/07/2024 10:00
Sự khác biệt này đến từ thành phần trong nước và sữa.

Phản ứng của hoa hậu Phương Khánh khi anh trai than nghèo và xin tiền "chữa lành"

Thứ 4, 03/07/2024 11:21
Mới đây, anh trai hoa hậu Phương Khánh – chuyên gia trang điểm Nguyễn Phương Khanh chia sẻ status than buồn, xin tiền em gái nhưng bị em gái có thái độ phũ phàng.

Cảnh báo: Ứng dụng TikTok, Messenger, Netflix trên iOS có nguy cơ 'dính dòn' bởi một lỗ hổng bảo mật cực kỳ nghiêm trọng

Thứ 4, 03/07/2024 13:06
Lỗ hổng trong Cocoapods có thể đe dọa TikTok, Snapchat, LinkedIn, Netflix, Microsoft Teams, Facebook Messenger và nhiều ứng dụng khác.
xe.nguoiduatin.vn