Cố diện đồ mát mẻ gây ấn tượng trong ngày xem mắt, gái xinh nhận về câu nói điếng người

Thứ 3, 02/07/2024 09:51
Tưởng được đàng trai chú ý, cô gái xinh đẹp bị đối xử phũ phàng.

"Trai lớn lấy vợ, gái lớn gả chồng", nhưng đôi khi việc kết hôn không chỉ đơn giản là tìm kiếm một nửa mà còn là đáp ứng mong muốn của gia đình. Một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, sành điệu như hot girl đã trở thành tâm điểm chú ý khi bị chính người xem mắt từ chối phũ phàng chỉ vì cách ăn mặc "thành thị" của mình.

Xuất thân từ vùng quê, cô gái trẻ quyết định lên thành phố lập nghiệp. Nhờ sự nỗ lực, cô đã có công việc ổn định với mức thu nhập đáng mơ ước - hàng chục nghìn NDT mỗi tháng. Dù vậy, cô vẫn chưa tìm được người bạn đời phù hợp. Trong khi đó, bố mẹ ở quê liên tục giục giã con gái về quê xem mắt, với mong muốn cô sớm tìm được bến đỗ.

Cuối cùng, cô gái cũng đồng ý trở về quê để gặp gỡ chàng trai do bố mẹ mai mối. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, vóc dáng cân đối cùng phong cách thời trang hiện đại, cô gái nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái diện áo hai dây màu xanh kết hợp với quần short ngắn, khoe trọn đôi chân dài miên man. Phong cách thời trang "nửa kín nửa hở" cùng thần thái tự tin, rạng rỡ của cô khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của một người mẫu chuyên nghiệp.

Cố diện đồ mát mẻ gây ấn tượng trong ngày xem mắt, gái xinh nhận về câu nói điếng người- Ảnh 1.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là chàng trai được mai mối lại tỏ ra không mấy hài lòng về cô gái. Anh chàng cho rằng cách ăn mặc của cô quá táo bạo, không phù hợp với cuộc sống ở nông thôn. Chia sẻ với mọi người, chàng trai thẳng thắn: "Tôi muốn cưới một người vợ biết vun vén cho gia đình chứ không phải một người chỉ biết chưng diện".

Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng việc ăn mặc là do sở thích cá nhân, miễn sao phù hợp với hoàn cảnh. Hơn nữa, cô gái cũng không làm gì quá đáng để bị đánh giá là thiếu đứng đắn: "Cô ấy ăn mặc đẹp và cũng đâu có hở hang quá mức. Không việc gì phải chê bai cô ấy cả" - một người dùng mạng xã hội bình luận. Tuy nhiên, một bộ phận khác lại đồng tình với quan điểm của chàng trai. Họ cho rằng cô gái nên ăn mặc giản dị hơn khi về quê. "Dù sao thì đây cũng là vùng nông thôn, cô ấy nên ý tứ một chút. Ăn mặc như vậy là quá phô trương, dễ khiến người khác hiểu lầm".

Cố diện đồ mát mẻ gây ấn tượng trong ngày xem mắt, gái xinh nhận về câu nói điếng người- Ảnh 2.

Sau cùng, cuộc gặp gỡ đổ sông đổ bể, gái xinh ấm ức quay trở lại thành phố.

Hoàng Dương

Cùng chuyên mục

Nam giới tuổi thọ ngắn "thích" làm 4 việc vào buổi trưa: Nếu bạn không làm thì xin chúc mừng

Thứ 5, 04/07/2024 11:13
Nhiều nam giới, đặc biệt là dân văn phòng hoặc người cao tuổi, đang mắc các thói quen nguy hại cho sức khỏe vào buổi trưa.

Nguồn cung chung cư mở mới tại Hà Nội tăng bốc đầu, phân khúc giá 50-80 triệu đồng/m2 áp đảo

Thứ 5, 04/07/2024 11:09
Nguồn cung mở mới tại Hà Nội ở phân khúc này sẽ tiếp tục gia tăng thị phần và chiếm khoảng 70% trong 6 tháng cuối năm 2024 và trong năm 2025.

"Ngôi sao đang lên" thăng chức sau tuyên bố của Bộ Chính trị Trung Quốc: Cận cảnh tính toán của ông Tập

Thứ 5, 04/07/2024 11:05
Ông Hoàng Cường là một trong những quan chức Trung Quốc có "lõi công nghệ" được đề bạt vào các chức vụ quan trọng.

Dự án 22.356 tỷ đồng, trải dài trên 9 tỉnh ở Việt Nam nhận chỉ đạo "nóng" gì từ Thủ tướng?

Thứ 5, 04/07/2024 10:55
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu tổ chức đợt thi đua cao điểm đặc biệt, "nước rút", "thần tốc" để dự án 22.356 tỷ đồng về đích trong tháng 7.

Những món ngon xứ Huế được thực khách nước ngoài yêu thích nhất

Thứ 5, 04/07/2024 10:55
Các món ăn tinh túy của ẩm thực cung đình Huế xưa được du khách nước ngoài yêu thích nhất bao gồm: Cuốn diếp, bánh bèo chén tôm cháy, nem lụi, chè long nhãn hạt sen.
     
Nổi bật trong ngày

Người phụ nữ hôn mê, phải chạy thận cấp cứu sau khi ăn chuối: Bác sĩ chỉ ra 1 sai lầm "chí mạng"

Thứ 4, 03/07/2024 06:28
Chuối là loại quả bổ dưỡng, tuy nhiên nếu ăn không đúng cách sẽ có thể gây hại sức khỏe. Trường hợp của bệnh nhân nữ (60 tuổi) ở Đài Loan, Trung Quốc là một ví dụ điển hình.

Bất ngờ vụ taxi "drift" trước BX Mỹ Đình: Tài xế nổ máy, kẻ lạ lấy xe phóng đi

Thứ 4, 03/07/2024 07:08
Lợi dụng tài xế taxi vẫn nổ máy, C. lên xe điều khiển chạy ngược chiều, lòng vòng, "drift" gây mất trật tự công cộng trên đường Phạm Hùng và khu vực Bến xe Mỹ Đình.

PGĐ Bệnh viện Vạn Hạnh: Nỗi lo khi Tế bào gốc bị thổi phồng thành chữa bách bệnh và 'nguyên tắc' trong kinh doanh y tế

Thứ 4, 03/07/2024 08:19
Là thế hệ đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc vào thực tế chữa bệnh tại Việt Nam, cho đến nay khi ngành này trở thành một 'mảnh đất màu mỡ', TS.BS Lê Thị Bích Phượng nói về nỗi đau chung của ngành y khi có nhiều doanh nghiệp quảng cáo tế bào gốc có thể chữa bách bệnh.

Chưa ra mắt, Zenless Zone Zero đã đạt thành tích siêu khủng, đủ sức khiến cả hai người “đàn anh” phải “thèm thuồng”

Thứ 4, 03/07/2024 10:37
Tân binh nhà miHoYo quả thực là một “cú nổ” trong mùa hè năm nay.

87 tuổi, chồng qua đời, thú cưng cũng chết sau 18 năm bầu bạn, bà lão lo âu: ‘Tôi sợ qua đời trong cô độc!’

Thứ 4, 03/07/2024 11:44
Khu dân cư từng tràn ngập tiếng cười đùa của trẻ con nhưng đến nay chỉ còn người già ở lại, điều này khiến họ vô cùng lo lắng về tương lai phải qua đời trong cô độc của mình.
xe.nguoiduatin.vn