Có giá đến 10 triệu VNĐ, bạn nên đeo nhẫn Samsung Galaxy Ring ở ngón nào?

Thứ 6, 12/07/2024 09:00
Nếu không đeo trên ngón tay phù hợp, bạn sẽ phí phạm công dụng của chiếc nhẫn thông minh đắt đỏ này.

Đa số các nhà sản xuất nhẫn thông minh khuyên bạn nên đeo sản phẩm trên ngón trỏ của bàn tay không thuận, hoặc ngón áp út như một lựa chọn phụ vẫn đảm bảo độ chính xác của dữ liệu sức khỏe. Ngón giữa cũng là một phương án đáng cân nhắc. Tuy nhiên, ngón út thường quá nhỏ để có được kết quả đo chính xác, trong khi ngón cái có thể quá ngắn và hoạt động nhiều, khó tìm được vị trí thuận tiện để thu thập dữ liệu liên tục.

Trong buổi trải nghiệm trực tiếp Galaxy Ring, Samsung đã đề xuất người dùng đeo nhẫn trên ngón trỏ, với ngón áp út là lựa chọn dự phòng. Họ nhấn mạnh rằng chiếc nhẫn nên trượt vào ngón tay một cách tương đối dễ dàng, nhưng vẫn có một chút lực cản khi tháo ra để đảm bảo không quá lỏng lẻo, ảnh hưởng đến độ chính xác của các phép đo.

Có giá đến 10 triệu VNĐ, bạn nên đeo nhẫn Samsung Galaxy Ring ở ngón nào?- Ảnh 1.

Trong một phiên hỏi đáp riêng với đội ngũ phát triển Galaxy Ring, họ cho biết người dùng nên sử dụng bộ công cụ đo kích cỡ Galaxy Ring để "chọn ngón tay muốn đeo hoặc thử các kích cỡ khác nhau trên các ngón khác nhau". Nói cách khác, họ kỳ vọng mọi người sẽ đeo Galaxy Ring trên bất kỳ ngón tay nào họ thấy thoải mái nhất.

Samsung bán bộ công cụ đo kích cỡ thông qua các nhà bán lẻ, hoặc gửi miễn phí nếu bạn mua Galaxy Ring từ samsung.com. Galaxy Ring có 9 kích cỡ không tuân theo bất kỳ bảng kích thước phổ quát nào, vì vậy bạn sẽ muốn thử nó trên các ngón tay khác nhau trước và xem ngón nào thoải mái nhất cho việc sử dụng hàng ngày, theo dõi giấc ngủ và theo dõi tập luyện.

Tại sao việc chọn đúng ngón tay cho Samsung Galaxy Ring lại quan trọng - và tại sao nó không giống nhau đối với mọi người?

Có giá đến 10 triệu VNĐ, bạn nên đeo nhẫn Samsung Galaxy Ring ở ngón nào?- Ảnh 2.

Samsung Galaxy Ring có 9 kích cỡ khác nhau để bạn lựa chọn

Galaxy Ring của Samsung có một vài tính năng không liên quan đến sức khỏe như điều khiển bằng cử chỉ, nhưng chủ yếu bạn đeo nó để có cái nhìn sâu hơn về sức khỏe tim mạch, chất lượng giấc ngủ và mục tiêu thể chất của mình. Nếu bạn mua Galaxy Ring có kích thước không phù hợp với bàn tay của mình, về cơ bản bạn đang trả 399 USD cho... một món đồ vô dụng, bởi vì dữ liệu sẽ không chính xác.

Dù bạn mua Galaxy Ring, Oura Ring hay bất kỳ chiếc nhẫn thông minh nào khác, bạn nên đeo nó trên một trong ba ngón giữa của mình. Việc chọn ngón nào sẽ phụ thuộc vào sở thích của bạn; ví dụ, một cuộc thăm dò ý kiến không chính thức trên subreddit Oura cho thấy trong số 1.500 người, 44% đeo trên ngón trỏ, 26% trên ngón áp út và 26% trên ngón giữa.

Như đã giải thích ở trên, Samsung không yêu cầu bạn phải đeo Galaxy Ring trên ngón trỏ để có kết quả tốt. Điểm mấu chốt là cử chỉ chạm kép của Galaxy Ring hoạt động "trên tất cả các ngón tay đeo nhẫn" theo như ghi chú chi tiết trong tài liệu quảng cáo của Samsung. Họ sẽ không nêu rõ điều đó trừ khi họ mong đợi mọi người đeo Galaxy Ring ở bất cứ đâu họ muốn.

Có giá đến 10 triệu VNĐ, bạn nên đeo nhẫn Samsung Galaxy Ring ở ngón nào?- Ảnh 3.

Ngoài ra còn có 3 màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của mỗi người

Bất kể bạn chọn ngón nào, chúng tôi vẫn gợi ý bạn nên đeo nó trên bàn tay không thuận. Mặc dù Galaxy Ring mỏng và nhẹ hơn hầu hết các chiếc nhẫn thông minh khác, nó vẫn có độ dày đáng chú ý. Nó sẽ gây cảm giác khó chịu khi cầm nắm các vật dụng như đồ dùng ăn uống hoặc các hoạt động hàng ngày khác mà bạn thường không để ý, như sử dụng nhà vệ sinh.

Sau khi chọn ngón tay và kích cỡ, hãy đeo nguyên mẫu nhẫn Galaxy Ring trong 24 giờ, bao gồm cả một đêm giả lập theo dõi giấc ngủ, trước khi bạn mua. Kích thước ngón tay của bạn thay đổi tự nhiên vào các thời điểm khác nhau trong ngày, và thứ vừa vặn, thoải mái trong ngày có thể trở nên khó chịu vào ban đêm.

Điều đó cũng áp dụng trong quá trình tập luyện, khi nhịp tim cao hơn làm các ngón tay của bạn sưng lên. Không giống như đồng hồ thể dục - nơi bạn có thể điều chỉnh dây đeo cho bất kỳ kích thước cổ tay nào - lựa chọn duy nhất của bạn với nhẫn thông minh là chuyển sang một ngón tay khác hoàn toàn.

Đó là lý do tại sao nhiều người đeo nhẫn thông minh của họ trên các ngón tay khác nhau cho các hoạt động khác nhau. Ví dụ, bạn có thể chuyển từ ngón trỏ sang ngón áp út vào ban đêm. Nhưng điều đó thực sự phụ thuộc vào mức độ phù hợp của kích thước nhẫn độc đáo của Samsung với kích thước bàn tay của bạn.

Với những thông tin hữu ích trên, hy vọng bạn đã có thể chọn được ngón tay phù hợp nhất để đeo Galaxy Ring và tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm mà chiếc nhẫn thông minh này mang lại!

Nguyễn Hải

Cùng chuyên mục

Một nữ diễn viên: Tôi tự bỏ tiền ra mà cứ đụng đến từ “từ thiện” là thấy nhạy cảm

Thứ 4, 18/09/2024 15:38
“Bản thân tôi tự bỏ tiền của mình ra làm từ thiện mà nhiều khi chia sẻ lên mạng xã hội cũng thấy nhạy cảm” – diễn viên Anh Thư chia sẻ.

Angelababy nghi đón Trung Thu cùng Huỳnh Hiểu Minh, nối lại tình xưa sau gần 3 năm ly hôn?

Thứ 4, 18/09/2024 15:37
Những dấu hiệu được cho là Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tái hợp khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Bắt Ngô Thị Như Huệ - Nữ trưởng phòng lén bán 2,5 tấn xyanua ra thị trường

Thứ 4, 18/09/2024 15:36
Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã triệt phá vụ mua bán trái phép chất độc, với khối lượng xyanua bán ra thị trường lên đến 2,5 tấn.

Vụ 27 cơ thủ Việt Nam bị cấm thi đấu toàn cầu: Biết trước nguy cơ nhưng vẫn dự giải?

Thứ 4, 18/09/2024 15:34
Liên đoàn Billiards Carom thế giới (UMB) mới đây đã ban hành lệnh cấm liên quan đến nhiều cơ thủ Việt Nam.

T1 gặp drama trước thềm CKTG 2024, nguyên nhân lại là Riot

Thứ 4, 18/09/2024 15:30
T1 gặp đôi chút rắc rối sau khi giành vé dự CKTG 2024 và nguồn cơn hóa ra lại là do Riot.
     
Nổi bật trong ngày

Genshin Impact bất ngờ rò rỉ về Snezhnaya - vùng đất "hot" nhất thời điểm hiện tại

Thứ 3, 17/09/2024 11:40
Không phải vùng đất lửa Natlan, Snezhnaya mới là khu vực "hot" nhất với các game thủ Genshin Impact ở thời điểm hiện tại.

Bất ngờ với chiếc tàu ngầm tỷ đô trang bị lò phản ứng 'Rolls-Royce'

Thứ 3, 17/09/2024 16:00
Tàu ngầm lớp Astute được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và tiếng ồn mà chiếc tàu ngầm này phát ra chỉ bằng tiếng động của một con cá heo con.

Câu trả lời của Khánh Vân, Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê sau khi mất danh hiệu ở Miss Universe Vietnam

Thứ 3, 17/09/2024 16:24
Động thái của Ngọc Châu, Khánh Vân và dàn người đẹp từng đăng quang Miss Universe Vietnam dưới thời Unicorp sau khi mất danh hiệu đang gây chú ý.

3 kiểu cha mẹ sẽ nuôi dạy ra những đứa trẻ EQ thấp, tương lai có cố gắng cũng không khá lên được

Thứ 3, 17/09/2024 19:48
Cách giáo dục của cha mẹ có mối liên hệ trực tiếp đến sự hình thành nhân cách của con cái.

Hai cựu vương CKTG có thể sẽ phải "ôm hận" sau quyết định của LNG

Thứ 4, 18/09/2024 10:35
Hai cựu vương CKTG có lẽ sẽ là những cái tên được nhắc đến rất nhiều sau quyết định chọn người thay Scout của LNG.
xe.nguoiduatin.vn