Deft tiết lộ bí quyết đánh bại T1 nhưng khiến Gen.G cũng phải "toát mồ hôi"

Chủ nhật, 30/06/2024 18:42
Deft có những chia sẻ xung quanh chiến thắng kịch tính trước T1.

Vào ngày thi đấu 29/06 (giờ Việt Nam) vừa qua, KT Rolster đã xuất sắc đánh bại T1. Không chỉ kết thúc chuỗi thua của KT trước Faker và các đồng đội đã kéo dài từ playoffs LCK Mùa Hè 2024 tới nay, mà chiến thắng của KT còn là trận thắng trong một cuộc "đại chiến viễn thông" ngay trong ngày đầu tiên trong lịch sử LCK, T1 thi đấu trên sân nhà. Những yếu tố ngoại cảnh, cũng như ngay từ chính các tuyển thủ càng khiến chiến thắng của KT thêm ý nghĩa. Cho ai chưa biết, trong trận thắng OKSavingsBank BRION, BeryL đã lộ rõ những đau đớn nhưng trước T1, anh vẫn thi đấu vô cùng xuất sắc giúp đội nhà giành chiến thắng.

KT đã có chiến thắng quan trọng trước T1

KT đã có chiến thắng quan trọng trước T1

Theo như Xạ Thủ của KT - Deft chia sẻ, đội tuyển này đã thực hiện chiến thuật giống hệt Gen.G để đánh bại T1. Cụ thể, trong buổi họp báo sau trận đấu, Deft cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là đánh mạnh, tạo thế áp đảo trong 6 phút đầu trận, tương tự như cách Gen.G đã làm. Chúng tôi đang thực hiện chiến thuật này và nó cho thấy sự hiệu quả. Nhất định KT sẽ cải thiện nhiều hơn nữa để luôn làm chủ 6 phút đầu trận. Gen.G đã cho thấy chiến thuật này mạnh như thế nào và chúng tôi cũng sẽ làm được".

Deft thừa nhận KT đã nắm được bí quyết có thể thắng Gen.G nhờ việc đang học hỏi lối chơi của nhà đương kim vô địch LCK

Deft thừa nhận KT đã nắm được bí quyết có thể thắng Gen.G nhờ việc đang học hỏi lối chơi của nhà đương kim vô địch LCK

Ngoài ra, Deft cũng thừa nhận chính vì hiểu được lối chơi của Gen.G, nên anh và các đồng đội tự tin có thể thắng được nhà đương kim vô địch LCK ở lượt về sắp tới. Deft nhận định: "Nếu chúng tôi dùng chính chiến thuật này, và tạo thế áp đảo cũng như duy trì lợi thế sau 6 phút đầu, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại Gen.G trong lần gặp tới".

Nhưng Gen.G là đội tuyển luôn tận dụng triệt để lối chơi áp đảo từ sớm và tận dụng lợi thế tối đa

Nhưng Gen.G là đội tuyển luôn tận dụng triệt để lối chơi áp đảo từ sớm và tận dụng lợi thế tối đa

Thực tế, Gen.G là đội áp đảo gần như mọi đối thủ từ đầu cho đến giữa game, sau đó là tận dụng lợi thế để lăn cầu tuyết. Họ thực hiện lối chơi này hoàn hảo, ngay cả T1 cũng chưa khắc chế nổi. Hơn nữa, nhân sự Gen.G có những con người giúp họ thực hiện chiến thuật này tốt nhất. Đặc biệt, ngay cả khi có một lane không đạt được mục tiêu (thắng đường), thì các vị trí còn lại cũng đủ sức khỏa lấp các mắt xích còn yếu.

Kể cả khi có lane không đạt được mục tiêu thắng đường thì các vị trí còn lại cũng khỏa lấp được

Kể cả khi có lane không đạt được mục tiêu thắng đường thì các vị trí còn lại cũng khỏa lấp được

Hiểu được lối chơi của Gen.G là một chuyện, nhưng khắc chế được thì lại là một vấn đề khác. Nhưng chiến thắng trước T1 cũng cho thấy: KT đang trở lại đường đua và các đối thủ tại LCK Mùa Hè 2024 có lẽ nên bắt đầu dè chừng họ là vừa.

Nam Minh

Cùng chuyên mục

Game "sexy" nhất 2024 bán được hơn 1 triệu bản, lên kế hoạch khiến người chơi phấn khích

Thứ 3, 02/07/2024 17:14
Tựa game này đang ngày càng chứng minh chiến lược của mình là đúng đắn.

LG ra mắt tủ lạnh 4 cánh mặt gương mới: Thiết kế sang trọng, tối ưu cho nhu cầu bếp núc của người Việt

Thứ 3, 02/07/2024 17:11
Đây là mẫu tủ lạnh “made-in-Vietnam” từ LG được thiết kế và sản xuất dựa trên thói quen bảo quản thực phẩm của người Việt.

Tăng Phúc nhập viện, vắng mặt tại sự kiện quan trọng

Thứ 3, 02/07/2024 17:09
Dù là sự kiện công bố các dự án của mình nhưng Tăng Phúc lại vắng mặt vì tình trạng sức khỏe không tốt.

Công ty chứng khoán gọi tên 6 doanh nghiệp có triển vọng tăng trưởng lợi nhuận tốt trong quý 2

Thứ 3, 02/07/2024 16:57
Những cổ phiếu tiềm năng tập trung chủ yếu vào câu chuyện kỳ vọng KQKD kinh doanh quý 2 tốt và định giá đang ở vùng hợp lý để giải ngân.

Người dân theo dõi sát "giá vàng", "Luật Đất đai 2024"

Thứ 3, 02/07/2024 16:55
Trong khi đó, sự quan tâm với lãi suất ngân hàng đã giảm, với lượng tìm kiếm giảm nhẹ 4%.
     
Nổi bật trong ngày

Startup này hồi sinh ý tưởng thất bại của Sony 10 năm trước: Gắn máy ảnh lên lưng điện thoại, cảm biến to, lens "xịn" để chụp đẹp hơn

Thứ 2, 01/07/2024 05:14
Ý tưởng rất hay và đang thu hút rất nhiều người ủng hộ đặt mua sớm, nhưng để đưa vào thực tế chắc chắn sẽ cần gây ấn tượng nhiều hơn nữa.

VAR Bóng Đá Show mùa 2 - Tập 4: Pháp - Bỉ thư hùng, chờ Ronaldo “mở tài khoản” bàn thắng

Thứ 2, 01/07/2024 07:53
2 cặp trận knock-out EURO 2024 hứa hẹn nhiều kịch tính giữa Pháp vs Bỉ, Bồ Đào Nha vs Slovenia sẽ là câu chuyện được nhắc đến trong VAR Bóng Đá Show Mùa 2 - Tập 4, với sự góp mặt của dàn khách mời gạo cội trong làng fan bóng đá.

Bị bệnh nhân nhổ nước bọt vào mặt, mắng chửi, nữ điều dưỡng bật khóc: "Chắc không thể làm tiếp được nữa"

Thứ 2, 01/07/2024 14:06
Dựng chiếc xe máy giữa sân, chị Vóc bước vào nhà, thả người tự do rơi xuống giường. Khi chồng cất tiếng hỏi "Em mệt à", chị òa khóc: "Chắc em không làm công việc này được nữa".

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng mở công ty mua bán, cho thuê xe điện: Vốn 200 tỷ đồng, có sẵn cả nghìn xe cho thuê ở nhiều thành phố lớn

Thứ 2, 01/07/2024 11:20
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - ông Phạm Nhật Vượng đã công bố thành lập Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF hoạt động trong lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện.

36 tuổi, nữ CEO không lấy chồng, chi hàng tỷ đồng để sinh 4 người con: Yêu cầu đối tượng phải có dòng máu lai, cường tráng và có bằng của trường đại học Ivy League

Thứ 2, 01/07/2024 13:35
Nữ CEO nói rằng cô không muốn kết hôn chỉ vì xã hội tin rằng trẻ em cần có cha: "Tôi có thể là anh hùng của chúng".
xe.nguoiduatin.vn