Độc đáo chiếc áo khoác được làm từ sợi siêu mảnh chỉ bằng 1/5 tóc người, kết cấu xoắn 3D rỗng ruột, có thể giữ ấm khi độ ẩm trên 90%

Độc đáo chiếc áo khoác được làm từ sợi siêu mảnh chỉ bằng 1/5 tóc người, kết cấu xoắn 3D rỗng ruột, có thể giữ ấm khi độ ẩm trên 90%

Thứ 6, 25/10/2024 08:36
Mới ra mắt nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút sự yêu thích của khách hàng trên toàn cầu.

Sáng ngày 24/10, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã tổ chức Triển lãm Giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu với chủ đề “Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp”, tại sảnh chính của trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Mall West Lake Hanoi. Sự kiện mang đến các khu vực trưng bày ấn tượng, với điểm nhấn là công nghệ Áo Giữ Nhiệt HEATTECH và PUFFTECH - thế hệ Áo Khoác Chần Bông hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, khách tham quan còn có cơ hội nhận được các quà tặng hấp dẫn.

untitled

Sự kiện “Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp” của UNIQLO mở cừa chào đón khách hàng tham quan, trải nghiệm từ ngày 24 đến ngày 31 tháng 10 tại TTTM Lotte Mall West Lake Hanoi

Chia sẻ về sự kiện, Bà Tống Kim Ngân - Giám đốc Marketing, UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Sự kiện lần này là cơ hội để chúng tôi giới thiệu những công nghệ Nhật Bản tiên tiến đằng sau các sản phẩm mùa Đông được yêu thích toàn cầu của UNIQLO. Nếu như dòng áo giữ nhiệt HEATTECH đã có 21 năm cải tiến thì dòng sản phẩm Áo Khoác Chần Bông PUFFTECH là niềm tự hào mới của chúng tôi khi mang trong mình tính năng giữ ấm vượt trội và thiết kế hiện đại, năng động. Sự ra đời của PUFFTECH khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng tốt, và giá cả hợp lý”. 

untitled1
Bà Tống Kim Ngân - Giám đốc Marketing, UNIQLO Việt Nam, chia sẻ về các công nghệ nổi tiếng toàn cầu tạo nên các dòng sản phẩm mùa Đông biểu tượng của UNIQLO

Được nghiên cứu và phát triển từ năm 2019, PUFFTECH là sự kết hợp giữa thiết kế áo khoác phao và công nghệ chần bông độc đáo - với lớp chần bông cách nhiệt được phát triển bởi Toray Industries và UNIQLO.

Chia sẻ về sự hợp tác với UNIQLO, ông Tomohisa Okawa, Tổng Giám đốc Bộ phận Vận hành Toàn cầu của Toray Industries, chia sẻ: "Chúng tôi tập trung vào phát triển PUFFTECH với định hướng đưa sản phẩm này trở thành biểu tượng công nghệ mới của UNIQLO, bên cạnh HEATTECH và AIRism. Qua đó, chúng tôi muốn nâng cao hơn nữa trải nghiệm và chất lượng cuộc sống của mọi người đúng như tinh thần của LifeWear”.

Mặc dù mới ra mắt nhưng PUFFTECH nhanh chóng thu hút sự yêu thích của khách hàng trên toàn cầu nhờ 5 đặc điểm độc đáo:

Dễ dàng chăm sóc

PUFFTECH sử dụng sợi nhân tạo nên có thể giặt tay dễ dàng tại nhà, bằng nước ấm và thao tác vò nhẹ tại vết bẩn mà không làm mất phom dáng. PUFFTECH cũng khô nhanh hơn các dòng sản phẩm áo khoác chần lông vũ, có thể khô sau khi phơi qua đêm.

Ứng dụng cho nhiều điều kiện thời tiết 

Sợi PUFFTECH cho khả năng giữ ấm hiệu quả ngay cả trong môi trường có mưa và sương mù, hoặc độ ẩm trên 90%. Bên cạnh đó, lớp vải bên ngoài còn có khả năng chống thấm nước, giúp ứng phó với những cơn mưa nhỏ bất chợt. 

Lớp chần bông chắc chắn 

Sợi PUFFTECH sở hữu kích thước siêu mảnh, chỉ bằng 1/5 độ dày sợi tóc người, có kết cấu xoắn 3D rỗng ruột giúp tích trữ được lượng không khí tối đa bên trong mỗi sợi. Các sợi PUFFTECH đan xen với nhau tạo thành từng cuộn bông tròn và được chần trực tiếp vào áo, tạo nên chiếc áo khoác chần bông ấm áp mà vẫn linh hoạt, chắc chắn. 

Thiết kế hiện đại, phong cách 

Áo PUFFTECH không chỉ chú trọng tính năng mà còn có thiết kế phù hợp với cuộc sống hiện đại. Dòng sản phẩm gồm nhiều phom dáng, kích thước và họa tiết chần bông đa dạng như hình thoi, khối vuông, phù hợp với cả nam, nữ và trẻ em. 

untitled2

Các khách mời người nổi tiếng hào hứng khám phá những chiếc Áo Khoác Chần Bông PUFFTECH mới từ UNIQLO

Bên cạnh không gian trưng bày về công nghệ PUFFTECH, UNIQLO còn giới thiệu công nghệ độc quyền nổi tiếng được yêu thích toàn cầu HEATTECH - dòng sản phẩm đã không ngừng được cải tiến trong suốt 21 năm để mang đến sự ấm áp, nhẹ nhàng và thoải mái hơn cho người mặc. 

HEATTECH được tạo nên bởi bốn loại sợi với những đặc tính vượt trội: Sợi rayon tạo độ ấm bằng cách hút ẩm, sợi polyurethane cực kỳ co giãn và linh hoạt; sợi acrylic giữ nhiều không khí để tạo không gian giữ nhiệt; và sợi polyester nhanh khô, nhanh chóng bốc hơi ẩm. Các sợi polyurethane và polyester là các sợi rời rạc, còn sợi acrylic và rayon là sợi dệt nhuyễn kết hợp để sinh nhiệt và giữ ấm, tính năng đặc biệt nhất của vải Heattech. Khi được đan thành vải, các loại sợi này giúp vải mềm mại và ấm áp.

untitled3

HEATTECH được phát triển để mang đến 3 cấp độ giữ nhiệt khác nhau từ dòng cơ bản đến HEATTECH Extra Warm và HEATTECH Ultra Warm nhằm phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết.

Đinh Anh 

Cùng chuyên mục

TP.HCM: Xử phạt cơ sở thẩm mỹ cho học sinh lớp 8 tư vấn phẫu thuật

Thứ 6, 25/10/2024 11:20
Sở Y tế TP.HCM mới đây đã có thông tin về 2 cơ sở hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ trái phép, gây tai biến nặng cho khách hàng, có dấu hiệu trốn tránh trách nhiệm.

Hóa ra tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm như Levi cũng có lúc "quên" cơ chế quan trọng khi đi Rrừng

Thứ 6, 25/10/2024 10:55
Levi tỏ ra ngỡ ngàng khi LMHT có một cơ chế đã thay đổi.

Tặng miễn phí một tựa game chất lượng có giá gần 300k, và đây là thứ game thủ nhận được

Thứ 6, 25/10/2024 10:50
Các game thủ vẫn có phần hụt hẫng đôi chút với phần quà miễn phí này.

Những điều Black Myth: Wukong làm quá tốt, game thủ thừa nhận các game Soulslike khác nên học hỏi

Thứ 6, 25/10/2024 10:45
Black Myth: Wukong đã mang tới vô số điều bất ngờ cho các game thủ trong năm 2024 này.

Dương Ngọc Thái lần đầu công khai ảnh con trai riêng với fan ở Úc

Thứ 6, 25/10/2024 10:42
Phở - con trai riêng của ca sĩ Dương Ngọc Thái với fan hâm mộ được khen đẹp trai, có nhiều nét giống cha.
     
Nổi bật trong ngày

Du đấu châu Âu, tuyển Indonesia nhận thất bại nặng nề, thủng lưới tới… 11 bàn

Thứ 5, 24/10/2024 08:28
Đội tuyển nữ Indonesia đã phải đón nhận kết quả thua rất đậm trong trận đấu đầu tiên tại chuyến tập huấn tới Hà Lan.

NCSoft - "Cha đẻ" của Blade and Soul bất ngờ gặp biến? Ít nhất 4 trò chơi đã bị huỷ bỏ

Thứ 5, 24/10/2024 11:05
Có chuyện gì đang xảy ra với NPH này vậy?

Hoàng Thùy Linh xuất hiện đẹp rạng rỡ, nói gì giữa lúc bị đồn ở ẩn sinh con cho Đen Vâu?

Thứ 5, 24/10/2024 14:00
Hoàng Thùy Linh khiến cư dân mạng xôn xao khi bất ngờ lộ diện sau nhiều tháng "ở ẩn".

Tai Ương - Game kinh dị “của người Việt” đã chính thức ra mắt với giá chỉ bằng “3 bát phở”

Thứ 5, 24/10/2024 16:00
Còn chần chờ gì nữa mà không ủng hộ ngay cho một sản phẩm game quá xuất sắc của người Việt Nam?

Chồng hoảng hốt khi nhìn thấy hình ảnh của vợ trên web "đen": Cảnh sát thừa nhận rất khó giải quyết

Thứ 5, 24/10/2024 23:00
Việc làm 4 năm trước đã khiến gia đình họ bị ảnh hưởng trầm trọng!
xe.nguoiduatin.vn