Don Hồ: “Hành động đó khiến tôi hối hận đến tận bây giờ”

Don Hồ: “Hành động đó khiến tôi hối hận đến tận bây giờ”

Thứ 4, 16/10/2024 20:11
“Ở ngoài đời, tôi rất nhút nhát, không giao thiệp rộng. Tôi là một trong những ca sĩ ít la cà, tụ họp nhất, cái gì né được thì tôi né” – Don Hồ chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình Một tiếng kể hết, ca sĩ Don Hồ đã chia sẻ về con người mình.

Anh nói: “Tôi sáng tác một bài hát vì tự nhiên hôm đó nhớ bố. Trước đây chúng tôi đi qua Mỹ trước, bố qua sau một năm nhưng lại ở tiểu bang khác nên 7 năm sau mới về ở chung một nhà với nhau. Tính từ lúc xa nhau tới lúc tôi được ở cùng bố cũng mất đến 10 năm.

dh1
Don Hồ

Thành ra, khoảng cách giữa tôi và bố bị đẩy ra xa vì thường thỉ nói chuyện với nhau qua điện thoại. Có một lần tôi đi ngủ, bố lên giường ôm tôi. Tôi mắc cỡ nên đẩy bố ra xa. Hành động đó khiến tôi hối hận đến tận bây giờ.

Sau đó, bố tôi không bao giờ ôm tôi nữa. Bố vẫn chứng tỏ là yêu thương các con nhưng không ôm ấp con cái nữa, chắc bố phải đấu tranh dữ lắm.

Vì nhà tôi không có văn hóa là cha mẹ, người trong gia đình ôm nhau nên khi làm điều này tôi cũng mắc cỡ dù đó là thể hiện tình cảm, phải ráng lắm mới làm. Nhiều lần tôi về nhà, mẹ tôi đẩy xe ra ngoài đón, tôi liền chạy tới ôm mẹ và thấy mẹ cảm động lắm nhưng tôi vẫn có sự mắc cỡ.

Ở ngoài đời, tôi rất nhút nhát, không giao thiệp rộng. Tôi là một trong những ca sĩ ít la cà, tụ họp nhất, cái gì né được thì tôi né. Nhưng lúc lên sân khấu, tôi phải khuấy động, máu lửa, làm mọi thứ để chương trình được trọn vẹn, khán giả bên dưới được vui vẻ, vì đó là nghề của tôi.

Tôi ở trên sân khấu không phải tôi ngoài đời. Ở ngoài đời tôi khác lắm nhưng lên sân khấu trở thành một người khác hẳn.

dh2
Don Hồ và Như Quỳnh.

Trước đây, tôi không để ý điều này lắm, nhưng lần đó bạn tôi có tới một show nhạc mà tôi biểu diễn và không nói với tôi. Về nhà, bạn gọi điện cho tôi hỏi sao mà khác thế, nhìn không quen. Từ đó, tôi thấy được mình trên sân khấu không còn là mình.

Tôi là trường hợp không bao giờ nghĩ mình có thể trở thành ca sĩ đứng trước mặt mọi người. May mắn của tôi là thời gian đó, bạn bè tôi có thành lập một ban nhạc chơi chung cho vui rồi mời tôi vào hát. Nhờ đó, tôi có dịp đi hát đám cưới, tiệc tùng rồi quen dần với việc đứng trên sân khấu, trước mặt mọi người.

Tới sau này, cái gì cần làm thì tôi làm. Tôi đã là ca sĩ chuyên nghiệp rồi thì phải làm mọi thứ trên sân khấu. Khán giả đi về mà vui là tôi mừng lắm. Hôm nào hát mà khán giả đi về sớm là tôi buồn vì không giữ chân được khán giả”.

Tùng Ninh

 

Cùng chuyên mục

Dừng xe kiểm tra thanh niên có biểu hiện bất minh, công an phát hiện bí mật 'động trời'

Thứ 4, 16/10/2024 21:01
1 gói chứa 30 viên nén màu vàng có hình vương miện và 2 gói chứa tinh thể màu trắng được Khánh cất giấu bên trong chiếc quần đang mặc.

Ở tuổi 75, được các con tranh nhau đón về chăm sóc, tôi vẫn phải thừa nhận:  Không phải con cái, đây mới là điểm tựa tuổi già

Thứ 4, 16/10/2024 20:29
Với trải nghiệm của bản thân, cụ ông này đã rút ra kinh nghiệm cho những năm tháng tuổi già. 

Don Hồ: “Hành động đó khiến tôi hối hận đến tận bây giờ”

Thứ 4, 16/10/2024 20:11
“Ở ngoài đời, tôi rất nhút nhát, không giao thiệp rộng. Tôi là một trong những ca sĩ ít la cà, tụ họp nhất, cái gì né được thì tôi né” – Don Hồ chia sẻ.

Chi tiết Hyundai Tucson 2024 bản mạnh nhất giá 979 triệu: Thiết kế hiện đại hơn, bổ sung nhiều trang bị an toàn

Thứ 4, 16/10/2024 19:33
Hyundai Tucson 2024 được bổ sung nhiều trang bị an toàn ở cả tính năng ADAS cũng như cảm biến xung quanh xe. Ngoài ra là những thay đổi về thiết kế giúp xe trở nên hiện đại và trẻ trung hơn.

Hoa hậu Thùy Tiên lập vi bằng

Thứ 4, 16/10/2024 19:31
Hoa hậu Thùy Tiên và phía công ty Sen Vàng đồng loạt lên tiếng đính chính, cho biết sẽ áp dụng biện pháp căng để xử lý sự việc.
     
Nổi bật trong ngày

Bộ GTVT nói gì về quy định mới bắt buộc với hàng chục triệu xe máy từ năm 2025?

Thứ 3, 15/10/2024 09:54
Bộ GTVT mới đây đã có văn bản trả lời cử tri về vấn đề kiểm định khí thải xe máy được hàng triệu người quan tâm.

Xuống xe đuổi đánh học sinh bất chấp đi vào làn ngược chiều gây tai nạn

Thứ 3, 15/10/2024 10:47
Dù va chạm khá nhẹ nhưng tài xế bất ngờ mở cửa xe lao tới đuổi đánh cậu học sinh đi đúng đường.

Nơi duy nhất trên thế giới không có một giọt mưa suốt 600 năm, nhưng chưa bao giờ bị thiếu nước: Khoa học lý giải điều bất ngờ

Thứ 3, 15/10/2024 14:02
Có nắng thì sẽ có mưa, nhưng đây là nơi duy nhất trên thế giới phá vỡ định luật ấy. Nhiều người sống ở đây thậm chí chưa từng hứng mưa một lần trong đời.

Chuyển động mới ở tuyến metro 43.700 tỷ đồng dài nhất Việt Nam: 16 năm chờ đợi sắp có hồi kết?

Thứ 3, 15/10/2024 16:13
Tuyến metro số 1 của TP.HCM đã chính thức bắt đầu giai đoạn vận hành thử toàn tuyến được 2 ngày, với sự tham gia của gần 500 người.

Một loại rau xanh không chứa thuốc trừ sâu, được ví như ‘‘thần dược’’ hạ đường huyết, cải thiện tiêu hóa: Việt Nam có rất nhiều

Thứ 3, 15/10/2024 20:17
Đây là một trong số những loại rau không sử dụng thuốc trừ sâu mà các gia đình có thể an tâm sử dụng thường xuyên trong bữa ăn hàng ngày.
xe.nguoiduatin.vn