Ford Maverick đã chứng kiến sự thành công lớn kể từ sau khi được ra mắt khi nhận được sự phản hồi yêu thích của người dùng về kích thước, tính thực tế, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giá thành thấp, khiến nó trở thành một chiếc xe tải nhỏ sử dụng hàng ngày hấp dẫn. Đó có thể là lý do để Ford thực sự mong muốn phát triển hơn nữa dòng xe này với nhiều phiên bản hơn sẽ được tung ra thị trường thời gian tới.
Theo Ford Authority, Ford đã xác nhận trong hồ sơ quý 3 năm 2023 rằng “các phần mở rộng mới của bảng tên Bronco và Maverick” sắp ra mắt. Trong khi nhà sản xuất ô tô chưa giải thích ý nghĩa của điều đó, bản thân Ford đã đưa ra gợi ý về phiên bản ST của Maverick. Hiện tại, Maverick chỉ có ba phiên bản cùng với gói địa hình Tremor tùy chọn, không có phiên bản đặc biệt.
Ford coi Maverick là một trong những “biểu tượng” của mình, ngay cả khi chỉ mới sản xuất được vài năm. Có thể vì Maverick còn quá trẻ nên có quá ít phiên bản và hầu hết đều đang trong quá trình hoàn thiện. Mặc dù phiên bản ST khả thi sẽ tạo nên một chiếc xe tải thể thao xuất sắc, nhưng Maverick chủ yếu dựa trên Bronco Sport và Focus, tuy nhiên chiến lược xe bán tải của Ford từ lâu đã chuyển hướng sang địa hình.
Với việc Tremor là phiên bản địa hình duy nhất của Maverick, không rõ liệu Ford có mở rộng thành Maverick Raptor hay không. Tất nhiên, Ford thậm chí có thể không gợi ý về ST hay Raptor mà là phiên bản Heritage hoặc một số dạng trang trí đặc biệt khác. Những gì chúng ta biết là hai điều: Đã có báo cáo về một nguyên mẫu Maverick hiệu suất đường phố đang được thử nghiệm ở Michigan (Mỹ) và nhãn hiệu Ford đã đăng ký “Maverick Lobo”, có thể gợi ý đến tên của chiếc xe bán tải hiệu suất. Lobo là tên thị trường Mexico của F-150.
Thành Đô