Cái tên Dream II đã gắn liền với những thế hệ sinh sống trong những năm 1990, từ người già cho đến trẻ nhỏ. Hiện nay, ngoài thú chơi sưu tầm Honda Dream "zin" hay dọn về nguyên bản, giới trẻ trong nước còn độ mẫu xe huyền thoại theo phong cách thể thao, hiện đại hơn.
Vành may-ơ được làm bằng crôm, lốp xe cũng được thay bằng lốp Winner mới. Cặp phanh đĩa nhập ngoại, đùm trước sau của Dream. Đèn xi nhan cùng đèn pha nhập Thái. Tay nắm Spacy đi kèm đôi cùm công tắc mới. Để hoàn thành được bản độ này, chủ xe phải mất hơn 50 triệu và phải sau 2 tuần mới hoàn thành. Được biết chiếc xe này là sản phẩm của một xưởng độ nổi tiếng tại Hà Nội.
Sơn Lê