Lại thêm một bom tấn mới xuất hiện trên Steam, game thủ chưa mừng đã vội lo "lừa đảo"

Thứ 2, 01/07/2024 13:51
Các game thủ Steam có lý do để cảm thấy quan ngại trước sản phẩm mới này.

Dark Messi of Might and Magic - một tựa game đã có tuổi đời gần 20 năm nhưng cho tới nay vẫn đang để lại vô số ấn tượng cho người chơi. Tất nhiên, đây không phải là cái tên quá quen thuộc với phần đông các game thủ, nhưng không ít người đã từng trải nghiệm lại cho rằng nó chính là một trong những tác phẩm nhập vai hành động "vĩ đại" nhất từ trước tới nay, đặt nền móng cho sự phát triển của dòng game này. Và mới đây, các game thủ lại được một phen xôn xao trước sự xuất hiện mới của Alkahest - một tựa game được cho là lấy cảm hứng rất lớn từ Dark Messi of Might and Magic.

Lại thêm một bom tấn mới xuất hiện trên Steam, game thủ chưa mừng đã vội lo "lừa đảo"- Ảnh 1.

Chưa ra mắt chính thức, thế nhưng ngay từ lúc này Alkahest đã có sẵn một trang Steam của riêng mình. Trò chơi này được mô tả với những lời có cánh nhất ""Alkahest là một game nhập vai hành động phiêu lưu lấy bối cảnh thế giới thời trung cổ u ám, nơi mà những pha chiến đấu cận chiến đóng vai trò trung tâm". Nghe qua thì cũng rất bình thường, nhưng thứ khiến cho các game thủ quan tâm nhất lại nằm ở đoạn video trailer của trò chơi này. Đáng chú ý ở chỗ nó quá đẹp, quá lung linh và mãn nhãn khiến cho không ít người cho rằng đây hoàn toàn có thể là một bom tấn, siêu phẩm mới. Nhưng ở chiều hướng ngược lại, rất nhiều ý kiến cũng quan ngại về việc trò chơi này có thể trở thành một màn "lừa đảo" tiếp theo.

Lại thêm một bom tấn mới xuất hiện trên Steam, game thủ chưa mừng đã vội lo "lừa đảo"- Ảnh 2.

Sở dĩ có quan ngại như vậy vì cách đây chưa lâu, The Day Before cũng có những màn quảng cáo hấp dẫn như vậy. Nhưng rồi sau đó, từ chỗ là tựa game được mong đợi nhất trên Steam, nó nhanh chóng hiện hình thành "cú lừa thế kỷ" khi đóng cửa chỉ sau ít ngày ra mắt và tất nhiên, mọi thứ hoàn toàn không giống như quảng cáo trước đó. Alkahest hoàn toàn có thể "tiếp bước" con đường như vậy, nhất là trong bối cảnh các nhà phát triển của trò chơi cũng phải thừa nhận rằng đoạn trailer có sử dụng một số phân cảnh trong trò chơi nhưng đồng thời cũng có một số góc quay và hoạt ảnh đã được tạo ra riêng vì mục đích gây chú ý.

Lại thêm một bom tấn mới xuất hiện trên Steam, game thủ chưa mừng đã vội lo "lừa đảo"- Ảnh 3.

Được biết, các nhà phát triển của Alkahest đã bắt đầu dự án từ năm 2023 và có tổng cộng 42 nhân sự đang làm việc cho tựa game này. Theo dự kiến, phiên bản trải nghiệm thử của trò chơi sẽ được phát hành kín sau vài tháng nữa. Chưa biết Alkahest sẽ là một bom tấn mới hay đi theo con đường "tiêu cực" của The Day Before, nhưng có lẽ các game thủ cũng cần cân nhắc trước khi đặt mua sớm tựa game này.


Tuấn Hưng

Cùng chuyên mục

Từ nay, hàng triệu người đã có căn cước điện tử, coi chừng bị khóa vì những lý do này

Thứ 4, 03/07/2024 12:53
Căn cước điện tử là căn cước của công dân Việt Nam được thể hiện thông qua tài khoản định danh điện tử do hệ thống định danh và xác thực điện tử tạo lập.

Sau "tháng trăng mật", người Trung Quốc bắt đầu rao bán xe điện Xiaomi SU7: Người hết tiền, người chê chật, người chốt lãi, người hết kiên nhẫn

Thứ 4, 03/07/2024 12:30
Từng được coi là một hiện tượng trong làng xe điện tại Trung Quốc, Xiaomi SU7 bắt đầu tới giai đoạn mất dần sức hút.

Sẽ thế nào nếu các đặc vụ VALORANT xuất thân từ vũ trụ “Nhện nhọ”?

Thứ 4, 03/07/2024 12:05
Sự kết hợp độc đáo đã mang đến một diện mạo rất mới cho các đặc vụ VALORANT.

Bloomberg: Với xe điện Trung Quốc, tiền không là tất cả!

Thứ 4, 03/07/2024 11:55
Nếu chỉ cần đầu tư thật nhiều tiền để thành công, Trung Quốc đã có thể thống trị mọi ngành công nghiệp, từ sản xuất máy bay đến sản xuất chất bán dẫn.

Ford Ranger sắp thêm bản mới: Rẻ hơn hẳn Raptor nhưng offroad không kém, như bản Sport nhiều đồ xịn

Thứ 4, 03/07/2024 11:53
Ford Ranger sắp có phiên bản off-road mới với tên gọi Tremor, được phát triển dựa trên biến thể Sport tầm trung, hứa hẹn mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ diesel tăng áp kép.
     
Nổi bật trong ngày

"Chết đi sống lại" trên chấm 11m, Ronaldo chính thức đưa ra tuyên bố đầy khó khăn về Euro

Thứ 3, 02/07/2024 06:46
Ronaldo đã đá hỏng 1 quả penalty trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024.

Chấm điểm Bồ Đào Nha vs Slovenia: Một ngôi sao còn sáng hơn Diogo Costa, Ronaldo gây thất vọng

Thứ 3, 02/07/2024 08:11
Theo chấm điểm từ WhoScored thì thủ môn Diogo Costa vẫn chưa phải là cầu thủ xuất sắc nhất dù cản phá 3 quả luân lưu giúp Bồ Đào Nha vào tứ kết Euro 2024.

Thành Cát Tư Hãn và 'sở thích đặc biệt' gây ám ảnh cho phụ nữ thời xưa: Hé lộ góc khuất trong cuộc đời vị Đại Hãn

Thứ 3, 02/07/2024 10:24
Ẩn sau hình ảnh người anh hùng oai hùng là một khía cạnh khác trong đời tư của ông, nơi "sở thích đặc biệt" này trở thành chủ đề bàn tán và ám ảnh cho biết bao phụ nữ thời cổ đại.

Mỹ nhân màn ảnh Việt thập niên 90, bạn diễn cùng Thương Tín trong 'Tình khúc 68” sống ra sao sau nhiều năm vắng bóng: Tuổi 60 xinh đẹp, đài các, làm mẹ đơn thân của 3 con

Thứ 3, 02/07/2024 11:15
Sau nhiều năm vắng bóng trong giới giải trí, hiện mỹ nhân này có cuộc sống bình dị bên các con thân yêu.

Một ngành lần đầu tiên được tuyển sinh tại Đại học Y Hà Nội, chỉ duy nhất 60 suất: Học phí cực kỳ có lợi, cơ hội việc làm lương cao thì không thiếu

Thứ 3, 02/07/2024 11:59
Trước xu hướng hiện nay, trường Đại học Y Hà Nội cũng đã bắt đầu tuyển sinh ngành này từ năm 2024.
xe.nguoiduatin.vn