Lắp hàng rào điện quanh nhà, sáng hôm sau người đàn ông chứng kiến cảnh tượng ám ảnh

Lắp hàng rào điện quanh nhà, sáng hôm sau người đàn ông chứng kiến cảnh tượng ám ảnh

Thứ 5, 19/09/2024 16:46
Vụ việc đã gây nên dư luận trái chiều với những ý kiến ủng hộ và phản đối cách làm của người đàn ông.

 

  • Chủ nhà ở Thái Lan lắp dây điện quanh nhà để bảo vệ lũ mèo
  • Nam thanh niên đi ăn trộm không biết nên đã bị điện giật chết
  • Vụ việc gây ra những ý kiến tranh cãi trái chiều trong dư luận.

Mới đây, một vụ việc đáng tiếc đã xảy ra tại Thái Lan, để lại nỗi đau và sự ân hận cho những người ở lại. Nó cũng đặt ra những câu hỏi về mặt đạo đức và an toàn và được dư luận nước này bàn tán sôi nổi. 

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Thaiger, vào hôm thứ Tư, 18/9, một người phụ nữ 60 tuổi ở Chon Daen, tỉnh Phetchabun của Thái Lan đã vô cùng hốt hoảng khi nhận được thông tin cậu con trai 23 tuổi của mình đã qua đời do bị điện giật trong lúc đang đi ăn trộm.

Nhận được tin, Trung úy cảnh sát Sukit Chankaew từ Sở cảnh sát Chon Daen đã nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp với đội ngũ y tế của Bệnh viện Chon Daen để điều tra vụ việc. 

Tại hiện trường, nam thanh niên tử vong được phát hiện nằm úp mặt với vết bỏng ở cả hai mắt cá chân. Anh ta đã vấp phải một sợi dây mỏng nối với một cái cây và một sợi cáp điện màu đen dẫn vào ổ cắm điện của một ngôi nhà. Một máy khoan được tìm thấy gần thi thể và các chuyên viên pháp y cho biết nạn nhân đã tử vong được hơn sáu giờ.

Người mẹ 60 tuổi của nam thanh niên đến hiện trường, òa khóc khi ôm thi thể con trai mình. Người phụ nữ cũng chửi bới chủ nhà và định tấn công họ nhưng cảnh sát và nhân viên cứu hộ đã can thiệp để giúp bà bình tĩnh lại.

Lắp hàng rào điện, người đàn ông chứng kiến cảnh tượng ám ảnh - Ảnh 1.

Mẹ nam thanh niên tới hiện trường, òa khóc trước thi thể con trai.

Chủ nhà là một người đàn ông 74 tuổi đã giải thích rằng ông làm thầu xây dựng và đã lắp đặt đường dây điện để ngăn chó tấn công mèo và làm hư hại tài sản. Ông cho biết mình chỉ cắm dây điện khi không có ở nhà.

Tối hôm trước ông vẫn cắm điện như thường lệ. Khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, ông thấy người đàn ông nằm trong vườn và ngay lập tức gọi cảnh sát. "Tôi cắm dây vào ban đêm để bảo vệ mèo của mình khỏi lũ chó hoang. Khi tỉnh dậy, đi rút phích cắm ra thì tôi thấy có người đang nằm trong vườn. Tôi đến gần hơn và thấy anh ta đã chết nên đã gọi cảnh sát", trích lời khai của chủ nhà. 

Điều tra sơ bộ cho thấy nam thanh niên trước đó đã vào nhà để lấy trộm dụng cụ xây dựng và không hề hay biết về việc có dây điện mắc quanh đó. Anh ta vấp phải dây dẫn đến bị điện giật tử vong. Thi thể của anh ta đã được gửi đến bệnh viện để khám nghiệm thêm. Cảnh sát vẫn chưa tiết lộ liệu chủ nhà có bị truy tố hay không. 

Tuy nhiên, khi câu chuyện được chia sẻ trong truyền thông, nó đã gây ra những ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, chủ nhà không hề sai, và vụ việc chính là một lời cảnh tỉnh cho những kẻ bất lương đừng bao giờ xâm nhập trái phép cũng như trộm cắp ở nhà ở của người khác. 

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng chủ nhà nên dùng một biện pháp khác an toàn hơn, để tránh trường hợp gây ra cái chết oan uổng cho những người vô tội vô ý vào nhầm nhà, hoặc các thành viên trong gia đình khi không chú ý.  

Gia Linh

Cùng chuyên mục

Tầm quan trọng của quẩy, cà muối và trân châu đen

Thứ 5, 19/09/2024 22:36
Ai mà nghĩ, cũng có lúc, những món ăn kèm như quẩy, cà muối hay trân châu đen lại trở thành thứ "nhất định phải có"

Con gái thi trượt, bố mẹ làm giả hồ sơ giúp con đỗ đại học: 5 năm sau, cả nhà nhận kết cục bi kịch

Thứ 5, 19/09/2024 22:10
Thấy con không thi đậu đại học, bố mẹ đã dùng quyền lực và tiền bạc để giúp con mình.

Trẻ thường xuyên xem điện thoại và không xem điện thoại khác nhau như thế nào trong tương lai: Nhiều nghiên cứu khoa học làm bừng tỉnh nhận thức của bố mẹ

Thứ 5, 19/09/2024 22:00
Bạn sẽ không ngờ việc cho con xem điện thoại để bố mẹ không bị làm phiền lại ảnh hưởng đến tương lai của trẻ đến như vậy.

Người đàn ông 58 tuổi mỗi sáng đều ăn 1 tép tỏi, 6 tháng sau đi khám, nhận kết quả bất ngờ

Thứ 5, 19/09/2024 22:00
Mỗi buổi sáng, ông Lý Ngọc (58 tuổi, ở Trung Quốc) đều sẽ ăn một tép tỏi. Ông cho rằng loại thực phẩm này rất tốt cho sức khỏe.

Sân Golf 3 lần liên tiếp được trao danh hiệu "tốt nhất Việt Nam": Do bàn tay của một "huyền thoại" thiết kế

Thứ 5, 19/09/2024 21:59
Sáng ngày 19/09, lễ công bố và trao giải Vietnam Golf & Leisure Awards 2024 diễn ra thành công tại Hà Nội. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những sân Golf xuất sắc trên khắp Việt Nam, mà còn góp phần quảng bá mạnh mẽ du lịch Golf của nước nhà ra thế giới.
     
Nổi bật trong ngày

Hiện trường vụ sập cầu ở Hoà Bình

Thứ 5, 19/09/2024 10:17
Rạng sáng 19/9, cầu Ngòi Móng (km 0+250) trên đường tỉnh 445, phường Kỳ Sơn đi xã Hợp Thành (thành phố Hòa Bình) đã bị lún, đến 1h10’ thì bị sập phần đầu cầu.

Người phụ nữ đang ở nhà thì trăn bò vào tấn công, 2 tiếng sau nhân viên cứu hộ chứng kiến cảnh bất ngờ

Thứ 5, 19/09/2024 11:56
Vụ việc mới xảy ra tại Thái Lan đã khiến những người có mặt ở hiện trường không khỏi kinh ngạc.

Nhạc sĩ Đức Trí: “Có những chuyện không thể kể được vì người dính dáng tới nó vẫn còn sống”

Thứ 5, 19/09/2024 15:42
"Và có những câu chuyện có thể kể nhưng cũng có những câu chuyện không thể kể vì người dính dáng tới câu chuyện đó họ vẫn còn sống", nhạc sĩ Đức Trí nói.

Nam NSND nổi tiếng: 4 đời vợ, U70 tưởng được yên hưởng tuổi già thì biến cố ập đến

Thứ 5, 19/09/2024 16:54
Trải qua nhiều thăng trầm trong đời sống riêng, những tưởng được yên hưởng tuổi già bên con cháu nhưng nam NSND bất ngờ nguy kịch, phải thở ô xy dù mấy hôm trước còn khỏe mạnh.

Hoàng hôn đỏ rực ở Sapa tạo nên khoảnh khắc khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ 5, 19/09/2024 21:00
Chiều ngày 19/9, bầu trời Sapa (Lào Cai) hiện lên những đám mây với ảnh sáng đỏ rực thu hút sự chú ý của nhiều người
xe.nguoiduatin.vn