Theo báo cáo của CarNewsChina, Mazda đã nhận được 10.060 đơn đặt hàng trước cho EZ-60 trong hai ngày kể từ khi ra mắt. Điều này khiến nhiều người ấn tượng bởi thực tế là chiếc SUV này cho đến nay chỉ được giới thiệu dưới dạng mở rộng phạm vi và thông tin chi tiết về phiên bản chạy bằng pin điện vẫn chưa được công bố.

Mazda EZ-60 sở hữu kích thước 4.850 mm, rộng 1.935 mm, cao 1.620 mm, chiều dài cơ sở 2.902 mm, sẽ được xuất khẩu từ Trung Quốc sang các thị trường khác với tên gọi CX-6e, khá giống với Deepal S07, Tesla Model Y và Xpeng G6. Xe sẽ được cung cấp với một phiên bản chạy bằng pin điện (EV) với phạm vi CLTC 600 km và phiên bản xe điện mở rộng phạm vi 1,5 lít (REEV) với phạm vi CLTC hơn 1.000 km.

Những điểm nổi bật khác với Mazda EZ-60 gồm bộ vành hợp kim 21 inch được bọc trong lốp 255/40, camera quan sát bên thay cho gương chiếu hậu, sử dụng hệ dẫn động cầu sau, phân bổ trọng lượng 50:50 đối với REEV và 47:53 với phiên bản EV. Xe sử dụng hệ thống treo MacPherson phía trước và liên kết đa điểm phía sau, cùng bộ giảm chấn điều khiển điện tử.

Bên trong, nổi bật với màn hình trung tâm phẳng tích hợp 5K khổng lồ 26,45 inch. Mazda cho biết cũng sẽ có màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió 3D ảo, các tính năng thông minh điều khiển bằng giọng nói, cảm ứng và cử chỉ, đỗ xe thông minh có thể điều khiển bằng giọng nói từ bên ngoài xe và 23 loa bao gồm cả ở tựa đầu ghế trước.

Trước đây, EZ-60 được cho là có ghế trước gập phẳng một chạm, cốp xe dung tích 350 lít (gập hàng ghế sau xuống để có dung tích 2.036 lít), cốp trước dung tích 126 lít, 9 túi khí và ADAS cấp độ 2 được hỗ trợ bởi 5 camera HD, 5 radar sóng milimet và 12 cảm biến siêu âm.

Theo kế hoạch, chiếc SUV sẽ được sản xuất ở nhà máy của Mazda tại Trường An (Trung Quốc), bắt đầu từ tháng 8/2025. Từ nay đến thời điểm đó, thông tin chi tiết và thông số kỹ thuật của Mazda EZ-60 vẫn chưa được chia sẻ cụ thể.
Thành Đô