Mẹ Kasim Hoàng Vũ: Đi hát ở nước ngoài bị cướp, bóp cổ ngất xỉu, tự cắt tóc xin giải nghệ

Mẹ Kasim Hoàng Vũ: Đi hát ở nước ngoài bị cướp, bóp cổ ngất xỉu, tự cắt tóc xin giải nghệ

Thứ 2, 23/09/2024 18:00
“Tôi nghe mẹ nói xong, vào phòng tắm cắt hết tóc như đàn ông và quỳ lạy Tổ nghiệp xin cho tôi được giải nghệ để đi làm công việc khác nuôi gia đình” – mẹ Kasim Hoàng Vũ chia sẻ.

Vừa qua, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ một clip quay lại đêm nhạc thiện nguyện quyên góp giúp đỡ ca sĩ Kasim Hoàng Vũ có tiền phẫu thuật.

Tại đêm nhạc này, mẹ Kasim Hoàng Vũ là ca sĩ Bích Phương đã chia sẻ về lý do bà giải nghệ cách đây nhiều năm. Bà nói: “Kính thưa các anh chị em đồng nghiệp. Tôi muốn kể về câu chuyện tại sao tôi giải nghệ. Tôi đi hát cùng thế hệ với Trizzie Phương Trinh. Năm 1994, tôi nhận được lời mời đi hát ở nước ngoài vì tôi là dân học guitar bass từ bé, chuyên hát nhạc ngoại.

ks1
Kasim Hoàng Vũ và mẹ - ca sĩ Bích Phương

Cuộc sống bên đó rất khó khăn, khó để làm ra được đồng tiền. Tôi gặp một tai nạn nghiêm trọng tới mức có thể mất mạng, nhưng trời đã cứu tôi để sống đến ngày hôm nay, để được biết ơn quý vị khán giả.

Tôi bị cướp, bị bóp cổ. 10 ngón tay của chúng in lên  cổ tôi. Tôi không thở được và ngất xỉu, rồi tỉnh dậy đi lang thang ngoài đường, máu me đầy người.

Không ai dừng lại đón tôi, chỉ có một bác taxi ven đường cũng là một Việt kiều cho tôi đi nhờ. Tôi bảo bác ấy rằng tôi đã bị cướp hết rồi, xin chở tôi tới chỗ người nhà tôi để tôi lấy tiền trả. Nhưng bác taxi ấy không lấy của tôi một đồng nào hết.

Từ đó, tôi phát nguyện trong lòng mình là nếu đi làm có tiền sẽ cống hiến cho cộng đồng, làm từ thiện và giúp đỡ mọi người.

ks2

Lúc đó, mẹ tôi ở Đà Nẵng đã có linh cảm. Mẹ tôi hỏi sao mẹ gọi cho con không được, có chuyện gì cứ nói thật với mẹ. Tôi kể hết mọi chuyện thì mẹ tôi bảo: Con và ba của Kasim chia tay, Kasim chỉ có mình con, cha mẹ cũng chỉ có mình con. Con làm nhiều tiền làm gì, nổi tiếng làm gì? Mẹ cần con trở về để lo cho Kasim, lo cho cha mẹ lúc tuổi già.

Tôi nghe mẹ nói xong, vào phòng tắm cắt hết tóc như đàn ông và quỳ lạy Tổ nghiệp xin cho tôi được giải nghệ để đi làm công việc khác nuôi gia đình.

Ngày hôm nay, tôi muốn nói với Kasim rằng, con phải khỏe vì nếu con không khỏe thì cuộc đời này chẳng còn nghĩa lý gì và cũng không ai lo cho mẹ lúc tuổi già. Đâu phải người nghệ sĩ nào cũng được diễm phúc như ngày hôm nay, được đồng nghiệp và khán giả yêu thương.

Tôi sống hiếu thảo với cha mẹ, con trai tôi cũng hiếu thảo với tôi. Tôi xin ơn trên cứu giúp mẹ con tôi. Tôi xin cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Tùng Ninh

Cùng chuyên mục

Nữ NSƯT từng bán xe hơi để có tiền học thạc sĩ, 47 tuổi trở thành giảng viên, sống hạnh phúc bên ông xã kín tiếng và 2 con

Thứ 2, 23/09/2024 20:13
Dù đã có sự nghiệp thành công, NSƯT Hạnh Thúy vẫn quyết tâm theo đuổi con đường học vấn để sở hữu tấm bằng thạc sĩ.

Chăm sóc mẹ chồng suốt 13 năm nhưng không có tên trong di chúc: Sau khi bà mất 5 ngày, tôi được yêu cầu đến ngân hàng

Thứ 2, 23/09/2024 20:00
Người phụ nữ này đã vô cùng hốt hoảng khi nhận được thông báo của ngân hàng. Bởi bản thân cô không có khoản vay nào, cũng chẳng gửi tiết kiệm.  

Cụ ông được con rể đi 300km đón đến nhà con gái dưỡng già nhưng 3 tháng sau “quay xe” về quê, lý do không ai ngờ đến

Thứ 2, 23/09/2024 19:57
Người đàn ông Trung Quốc từng rất hy vọng vào cuộc sống chung với gia đình con gái nhưng thực tế lại không như ông mong muốn.

Một nam nghệ sĩ được phong NSƯT ở tuổi 65: “Tôi đã đắc đạo”

Thứ 2, 23/09/2024 19:54
“Học trò tôi được danh hiệu NSƯT còn tôi không có cũng không sao” – Bạch Long chia sẻ.

Diễn biến "nóng" vụ đánh nhau gây náo loạn bãi xe sân bay Nội Bài

Thứ 2, 23/09/2024 19:53
Ngày 23-9, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 6 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Gia nhập đội bóng “đại gia mới nổi”, Công Phượng chấp nhận điều khoản đặc biệt trong hợp đồng

Chủ nhật, 22/09/2024 07:49
Công Phượng sẽ gắn bó lâu dài với CLB Bình Phước.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi ở Làng Nủ: "Sau 12 ngày, con tôi đã được gặp mẹ, bà và hai chị rồi"

Chủ nhật, 22/09/2024 11:34
Những ngày qua, anh Hoàng Văn Thới cần mẫn đi tìm thi thể con trai vẫn còn lẫn trong đống bùn đất ở Làng Nủ.

Nữ ca sĩ đắt show nhất ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam: Hát hay, nói duyên, giỏi cả xin tiền khán giả

Chủ nhật, 22/09/2024 16:15
"Nguyễn Hồng Nhung kêu gọi rất duyên dáng, thuyết phục được khán giả bỏ tiền ủng hộ. Đó là năng khiếu của Nguyễn Hồng Nhung khi có thể khiến khán giả bỏ tiền mà vẫn vui vẻ”, Quang Lê chia sẻ.

Thú vị giải chạy gia đình lớn bậc nhất Việt Nam: Cự ly hấp dẫn, trao tặng 50 suất học bổng

Chủ nhật, 22/09/2024 21:17
Nhằm hưởng ứng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô và 70 năm báo Thiếu niên Tiền phong ra số đầu tiên, báo Thiếu Niên Tiền Phong và Nhi đồng phối hợp cùng Hanoi EventMore sẽ tổ chức giải chạy Hanoi TienPhong 2024.

Phá đảo Black Myth: Wukong, game thủ vẫn hoang mang, không thể giải mã những bí ẩn này (p2)

Thứ 2, 23/09/2024 10:15
Các game thủ Black Myth: Wukong vẫn phải chờ tới khi các DLC ra mắt để có lời giải chính xác.
xe.nguoiduatin.vn