Mong cho cô gái nào cũng giống Taylor Swift, tìm được Travis Kelce của riêng mình!

Thứ 6, 28/06/2024 14:59
Nếu thần đèn hiện lên và cho tôi một điều ước, thì tôi sẽ xin ngay một anh bạn trai như Travis Kelce - Golden Retriever Boyfriend chính hiệu của Taylor Swift!

Taylor Swift không chỉ viết nên định nghĩa mới về một chuỗi concert thứ thiệt mang tên The Eras Tour. Cô nàng còn giới thiệu với thế giới một "chất liệu bạn trai" mới toanh mà mọi cô gái đều mong có được - Golden Retriever Boyfriend - bằng mối tình ngọt ngào với anh bạn trai Travis Kelce của mình.

Trên sân khấu thuộc khuôn khổ The Eras Tour mới đây, Taylor Swift đã khiến người hâm mộ bất ngờ và ngưỡng mộ khi được Travis Kelce bế ra và trang điểm ngay trên sân khấu. Không chỉ vậy, anh còn thoải mái tận hưởng màn trình diễn cùng các vũ công để ủng hộ cô bạn gái siêu sao của mình. Đây là lần đầu tiên anh chính thức "ra mắt" người hâm mộ của Taylor Swift trên sân khấu của cô, dù rằng anh đã luôn là một khán giả quen mặt tại vị trí khán đài The Eras Tour trong suốt khoảng thời gian cặp đôi bắt đầu hẹn hò.

Cổ tích ngày nảy ngày nay

Ngày xửa ngày xưa, ta chết mê chết mệt các chàng "bay boy" khoác áo da, lái xe phân khối lớn, mái tóc bồng bềnh, ánh mắt bất cần mà quyến rũ. Tất cả những gì toxic nhất về họ - chơi bời, sợ ràng buộc, mommy issues… - lại là thứ khiến ta đổ đứ đừ sau một cái liếc mắt đưa tình và vài câu đưa đẩy. Cái kết của những cơn say chóng vánh này, dễ thấy, thường là những đêm dài đầm đìa nước mắt và một chuỗi tin nhắn trách móc tủi hờn. Phần nhiều trong đó, mãi mãi không nhận được hồi âm.

Ngày nảy ngày nay, hẳn vị thần tình yêu đã viết lại cốt truyện cho những mối quan hệ yêu đương. Vai nữ chính trong câu chuyện thời hiện đại là những cô gái biết yêu bản thân, hiểu giá trị của mình, nhận thức được mình xứng đáng có được một tình yêu dịu dàng, bao dung và thấu hiểu. Đó là lúc những anh bạn trai "Golden Retriever" nghiễm nhiên được tuyển chọn cho vai nam chính.

Đến đây, bạn sẽ thắc mắc: Golden Retriever Boyfriend rốt cục là một anh chàng như thế nào?

Mong cho cô gái nào cũng giống Taylor Swift, tìm được Travis Kelce của riêng mình! - Ảnh 1.

Hệt như một chú chó Golden Retriever to xác, vui vẻ và quấn người, Golden Retriever Boyfriend là một anh bạn trai chín chắn, ổn định, trung thành, lãng mạn, bộc trực và có chút ngây thơ, mù quáng rất… dễ thương. Không để bạn gái mình phải nơm nớp bất an hay dò la đoán ý, người bạn trai Golden Retriever sẵn lòng trao đi tình yêu một cách chân thành, trọn vẹn. Người ấy hoàn toàn không hề xấu hổ khi bày tỏ tình cảm với người con gái mình thương. Những anh bạn trai tuýp Golden Retriever hẳn là những người thạo đường nhất trên đời, bởi họ luôn biết cách tiến vào trái tim của tất cả những người họ có cơ duyên tiếp xúc.

Mong cho cô gái nào cũng giống Taylor Swift, tìm được Travis Kelce của riêng mình! - Ảnh 2.

Thuật ngữ Golden Retriever Boyfriend đã xuất hiện lần đầu tiên trên TikTok và X vào khoảng năm 2021. Nhưng phải đến khi câu chuyện tình như cổ tích của anh chàng cầu thủ Travis Kelce và "nàng thơ" Taylor Swift trở thành tít bài best-seller của mọi mặt báo, thì khái niệm Golden Retriever Boyfriend mới thực sự bùng lên như một "cơn sốt" đích thực, với hơn 20.5 triệu views trên TikTok. Phải thôi, thời đại trai hư với những cuộc "mind game" so găng bất phân thắng bại đã qua rồi. Sau quá nhiều xót xa và đổ vỡ, điều mà trái tim của chị em phái nữ cần nhất ngay lúc này là một vòng tay chở che ngọt ngào, những hành động săn sóc hết sức tự nhiên, những cái nắm tay công khai và hãnh diện chốn đông người, và những lời yêu thương chân thành không giấu giếm.

Rốt cuộc thì ai lại muốn ngày ngày phải thức dậy với một đôi mắt sưng húp vì khóc lóc cả đêm, phải không nào?

Mong cho cô gái nào cũng giống Taylor Swift, tìm được Travis Kelce của riêng mình! - Ảnh 3.

"Chính là anh ấy!"

Chân dung đã rõ. Nhưng làm thế nào để nhận ra "chất liệu Golden Retriever" giữa chốn đông người? Một bó hoa nhân một ngày… bình thường? Một tin nhắn khen mái tóc bạn mới tỉa nhẹ trông thật xinh xắn? Hay một món quà nhỏ họ mua tặng chỉ vì khi nhìn thấy nó, họ bất giác nghĩ ngay tới bạn?

Không để bạn phải dò la đoán ý lâu hơn nữa, dưới đây là một số gạch đầu dòng dấu hiệu nhận biết anh bạn trai Golden Retriever để bạn ghi ngay vào sổ tay!

Anh ấy lãng mạn, tình cảm và chu đáo.

Anh ấy không ngại hét lên với cả thế giới rằng mình đang say mê bạn như thế nào!

Anh ấy luôn hào hứng khi gặp bạn, và chuyên chú nghe bạn kể tất tần tật mọi câu chuyện tủn mủn về một ngày của mình.

Anh ấy không ngại thể hiện chia sẻ cảm xúc, cả vui lẫn buồn.

Anh ấy là hiện thân của cả năm ngôn ngữ tình yêu: Những cái chạm, thời gian bên nhau, sự chu đáo, lời yêu, những món quà.

Anh ấy không ngừng tìm hiểu bạn (kể cả khi hai người đã chính thức bên nhau), và nỗ lực để thấu hiểu cả gia đình, bạn bè và mọi người quan trọng trong đời bạn.

Anh ấy hứng thú với những điều bạn đam mê.

Anh ấy là một quý ông với những cử chỉ lịch thiệp và một trái tim trong sáng. Một người biết trân trọng những niềm vui bé nhỏ của cuộc sống này.

Anh ấy tự hào về bạn và những gì bạn làm được. Anh ấy ủng hộ tuyệt đối mọi bước đi trong sự nghiệp, mọi giấc mơ và tham vọng bạn đang có. Anh ấy sẵn sàng lùi xuống để bạn tỏa sáng và không sợ ánh sáng của bạn làm lu mờ thành tựu của mình.

Lần tới ra sân bay, bạn hãy để ý quan sát những ánh mắt sáng lên rạng ngời của những người đàn ông và cả những cậu trai trẻ khi thấy người yêu mình bước tới. Bởi rất có thể, bạn đang ở ngay gần một anh chàng Golden Retriever Boyfriend ngoài đời thật!

Tất nhiên, điều đấy không có nghĩa cô gái của họ được quyền coi tình yêu ấy là lẽ đương nhiên. Những anh bạn trai này vẫn cần được yêu thương, được kích thích, được "nhắc nhở" kịp thời, nếu không, khả năng là chàng "trai ngơ" này sẽ khiến nửa kia của mình phát điên!

"Tôi muốn một Travis Kelce của riêng mình. Hoặc một Tom Holland. Hoặc một Binz!"

Nhìn cái cách mà Travis Kelce nói về cô bạn gái của mình đầy tự hào và hãnh diện, trong một thoáng, ta gần như quên mất họ chỉ mới bắt đầu hẹn hò mới đây thôi. Đây hẳn là một trong số ít trường hợp mà dòng thời gian thực bỗng trở nên vô nghĩa, bởi có lẽ cảm nhận của họ (và số đông người hâm mộ) về khoảng thời gian bên nhau đã vượt qua số tháng, số ngày đã diễn ra. Chàng cầu thủ Travis Kelce cũng đồng thời đóng vai cheerleader nhiệt thành nhất cho bạn gái của mình.

"Ở cạnh Taylor và thấy cô ấy tài giỏi cỡ nào, đó vẫn luôn là một trải nghiệm thật sự quá tuyệt vời. Tôi vẫn đang học hỏi mỗi ngày." Travis Kelce, người đàn ông tự nhận mình "không giỏi ăn nói", nhưng sẽ dùng hết lời hay ý đẹp để ngợi khen cô gái của mình mỗi lần được báo chí hỏi thăm.

Hẳn nhiên, màn xuất hiện công khai của Travis Kelce đã nâng tiêu chuẩn "chất liệu bạn trai" của số đông lên một tầm cao mới. Lướt một vòng Threads, không khó để bắt gặp những bài đăng kiểu "tôi cần một người bạn trai như Travis Kelce trở lên". Một người bạn trai có sự nghiệp của riêng mình, yêu sự tự tin và ủng hộ hết mình cho những ước mơ trong sự nghiệp của bạn gái. Người bạn trai tự hào tuyệt đối và sẵn sàng thể hiện sự tự hào, say mê của mình với những gì bạn gái làm được - bởi anh cũng có những thành tựu riêng và anh trân trọng mọi thứ thuộc về cô ấy.

Mong cho cô gái nào cũng giống Taylor Swift, tìm được Travis Kelce của riêng mình! - Ảnh 4.

Trước Travis Kelce, Tom Holland cũng hãnh diện là một trong những đại diện top đầu của biệt đội bạn trai… simp lord. Mê cái cách "Người Nhện" dính người yêu, và biến kênh Instagram của mình thành fan account nhiều followers nhất của cô bạn gái Zendaya. Từ trên mạng ra tới ngoài đời, từ thảm đỏ ra tới ngoài phố, Tom Holland thoải mái thể hiện những cử chỉ yêu thương dành cho Zendaya một cách hoàn toàn công khai. Từ những lời khen ngợi tự hào đến cái nắm tay không rời, hay cái nắm tay giữ ấm trong túi áo cực "tiểu thuyết", Tom Holland hết sức tận hưởng màn "phát cẩu lương" không hồi kết này.

Vậy còn đại diện đến từ Việt Nam? Xin được +1 đề cử cho chàng rapper Binz! Lãng tử quay đầu, Binz trai hư nay còn đâu. Giờ đây, chàng rapper trong lòng người hâm mộ là một anh bạn trai ngọt ngào, lãng mạn, cực kỳ… dễ ngại và dễ thương. Binz ôm đàn guitar hát tình ca viết cho Châu Bùi. Binz không tiếc lời thả thính "Châu Á" công khai. Binz không giấu giếm xúc động khi đọc lá thư tay của bạn gái. Binz hãnh diện khoe hộp kẹo dẻo người yêu tự tay chuẩn bị cho anh trước khi vào nhà chung Anh Tài. Binz thoải mái thừa nhận trong hai người, anh là người yêu nhiều hơn. Mất một thời gian để Binz và Châu Bùi chính thức công khai mình là một cặp đôi trước công chúng, nhưng trước đó, chưa khi nào Binz mập mờ nước đôi hay cố tình giấu giếm tình yêu của mình.

Một vote cho chàng bạn trai Golden Retriever!

Chi Mai - Thiết kế: Huy Minh

Cùng chuyên mục

Mỹ nam bị đuổi khỏi showbiz vì cả gan làm điều cấm kỵ, hết thời vẫn sống ung dung với gần 400 tỷ

Thứ 2, 01/07/2024 23:59
Nam diễn viên này tự tay phá nát sự nghiệp đang lên của mình.

Sao nữ Vbiz vướng tin chia tay bạn trai Việt kiều sau gần 8 năm yêu

Thứ 2, 01/07/2024 23:58
Trong showbiz Việt, sao nữ này có mối quan hệ thân thiết với Cao Thái Hà, Tăng Thanh Hà.

BB Trần chơi xấu đồng đội ngay tập mở màn Anh trai vượt ngàn chông gai

Thứ 2, 01/07/2024 23:56
"Thánh chơi dơ" BB Trần lại tái xuất rồi!

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 49: Ngân Hà và Vũ cuối cùng cũng thành đôi, khán giả chỉ muốn “tua nhanh"

Thứ 2, 01/07/2024 23:54
Diễn biến mới nhất của Trạm Cứu Hộ Trái Tim xoay quanh việc Ngân Hà đã tìm được hạnh phúc mới cho bản thân.

Chủ tịch và nàng thơ showbiz đã bí mật đăng ký kết hôn?

Thứ 2, 01/07/2024 23:52
Thông tin cặp sao này đã đăng ký kết hôn đang chiếm sóng mạng xã hội.
     
Nổi bật trong ngày

Video: Cách xác thực sinh trắc học ngân hàng Techcombank, từ hôm nay chuyển tiền trên 10 triệu đồng bắt buộc phải làm!

Thứ 2, 01/07/2024 08:12
Từ ngày 1/7, Techcombank triển khai xác thực khuôn mặt khách hàng khi chuyển tiền trên 10 triệu đồng/giao dịch,… Đây là cách khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học ngay trên ứng dụng Techcombank Mobile.

Sờ thấy khối lạ vùng tiểu khung gây tiểu rắt tiểu buốt, người phụ nữ 37 tuổi đi khám phát hiện mắc ung thư buồng trứng di căn

Thứ 2, 01/07/2024 11:32
Tự sờ thấy khối vùng tiểu khung từ cuối năm 2023, khối càng ngày càng to, gây đau hạ vị, kèm theo có tiểu rắt, tiểu buốt, người phụ nữ 37 tuổi (quê Tuyên Quang) đi khám phát hiện mắc ung thư buồng trứng di căn.

Mùa Hè Đẹp Nhất: Thanh xuân đủ đẹp nhưng lưng chừng cảm xúc

Thứ 2, 01/07/2024 15:31
Mùa Hè Đẹp Nhất còn khá nhiều điểm đáng tiếc nhưng vẫn đáng được khen ngợi vì nỗ lực mang đến một tác phẩm chỉn chu.

Mỹ nam hạng A hơn 400 ngày không đóng phim, có nguy cơ mất trắng sự nghiệp vì bị tẩy chay khắp nơi

Thứ 2, 01/07/2024 20:30
Mỹ nam này đang được o bế nhưng đột nhiên biến mất hơn 400 ngày làm dấy lên tin đồn anh bị nhà sản xuất bỏ rơi.

Nữ người mẫu tự tử vì bị chồng ép bán dâm, môi giới cho hàng chục gã đàn ông với giá giữ chỗ 921 ngàn đồng

Thứ 2, 01/07/2024 08:51
Những tiết lộ đằng sau cái chết đột ngột của nữ người mẫu khiến netizen bị sốc nặng.
xe.nguoiduatin.vn