Người đàn ông đến tận nhà dạy dỗ Công Vinh - Thủy Tiên suốt 30 phút là ai?

Thứ 4, 03/07/2024 18:20
Người đàn ông này đã đến tận nhà dành tới 30 phút dạy dỗ Công Vinh - Thủy Tiên trước thông tin cặp đôi ly hôn lan truyền trên mạng.

Gần đây, cầu thủ Công Vinh thu hút sự chú ý của dư luận khi lên tiếng phủ nhận chuyện ly hôn với ca sĩ Thủy Tiên. Anh viết trên trang cá nhân.

"Cặp đôi sơ hở là bị đồn ly dị. Hôm qua bố mẹ 2 bên gọi điện giáo huấn đạo vợ chồng cho cặp đôi 1 tràng rất lâu, 2 vợ chồng ngơ ngác chả hiểu là ý gì... riêng bố còn qua tận nhà giáo huấn đôi trẻ, té ra ông bà đọc tin báo lá cải trên mạng nên sinh nghi 2 vợ chồng ly dị. Quá khổ ạ".

Thậm chí dưới phần bình luận, nam cầu thủ còn hé lộ, vợ chồng anh bị bố dạy dỗ 30 phút chỉ vì thông tin ly hôn sai sự thật lan truyền trên mạng: "Ngồi im 30 phút nghe ông dạy dỗ mà 2 vợ chồng ngơ ngác chả hiểu đã phạm sai lầm gì".

Người đàn ông đến tận nhà dạy dỗ Công Vinh - Thủy Tiên suốt 30 phút là ai?- Ảnh 1.

Công Vinh và bố.

Vậy người bố yêu thương lo lắng cho hôn nhân của Công Vinh - Thủy Tiên là ai? Đó chình là bố ruột của cầu thủ Công Vinh, bố chồng ca sĩ Thủy Tiên.

Về người bố của mình, Công Vinh từng có chia sẻ trong cuốn sách tự truyện Phút 89. Theo nội dung tự truyện được chia sẻ trên tờ Vnexpress thì bố Công Vinh là người thương vợ, thương con. Ông là dân "nhảy tàu", bán hàng trên tàu rồi buôn hàng từ Hà Nội về Nghệ An.

Dù phải nuôi 4 người con nhưng vẫn có của ăn của để. Chính vì thế mà mẹ công vinh cho những người xung quanh vay tiền để kiếm thêm tiền lời nhưng rồi bị lừa sạch để rồi từ chủ nợ mẹ anh thành con nợ.

Bố anh phải bán tài sản trong đó có con xe Cub để trả nợ. Thế nhưng vận hạn vẫn đeo bám nhà Công Vinh. Bố anh bị xe tông vỡ bánh chè, phải bó bột và ngồi nhà suốt một năm. Điều này khiến gia đình Công Vinh khánh kiệt.

Năm 1998, gia đình Công Vinh bị các chủ nợ liên tục đến đòi tiền. Quá cùng quẫn, bố nam cầu thủ đã sa ngã vào con đường phạm pháp và bị bắt ngay lần đầu tiên phạm tội. Ông bị tuyên án 12 năm tù và ra trước thời hạn 4 năm nhờ cải tạo tốt. Tuy nhiên, sau khi ra tù bố mẹ anh không thể tái hợp vì mẹ đã có người mới.

Thời điểm này, Công Vinh cũng đã nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền. Anh lo chu toàn cho cả bố và mẹ, mua nhà, mua xe. Bố Công Vinh từng tự hào chia sẻ về cậu con trai giỏi giang của mình trên tờ Vnexpress: "Nó là đứa chu đáo, khi nào về quê cũng ghé thăm bố ở Vinh và về Quỳnh Lưu thăm mẹ. Mỗi lần về, nó đều tập hợp anh em họ hàng, rồi cả hàng xóm nữa để trò chuyện và có quà cho tất cả mọi người".

Người đàn ông đến tận nhà dạy dỗ Công Vinh - Thủy Tiên suốt 30 phút là ai?- Ảnh 3.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Về chuyện dính tin đồn ly hôn thì đây không phải là lần đầu tiên Công Vinh - Thủy Tiên phải đối diện. Năm 2018, nữ ca sĩ từng chia sẻ trên Facebook cá nhân, mẹ chồng cô khóc nức nở, bố chồng cũng gọi điện vì tin đồn thất thiệt là vợ chồng cô ly hôn.

"Mẹ chồng em vừa gọi chồng em khóc nức nở nói không thành tiếng, bảo dân làng họ đến nhà hỏi thăm sao 2 vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn? Chồng em bảo làm gì có chuyện này, hai vợ chồng con đang hạnh phúc mà có chuyện gì đâu mẹ? Mẹ chồng bảo: "Có chuyện chi mà giấu mẹ, dân làng họ kéo đến nhà hỏi ầm ầm này, họ nói báo chí họ viết hết rồi đừng giấu nữa". Bố chồng cũng gọi, thế là Google ra cái tin này. Ghê thật sự", Thủy Tiên viết trên Facebook.

Li La

Cùng chuyên mục

2 kép phụ tỏa sáng, Tây Ban Nha tiễn Đức rời Euro 2024 sau 120 phút siêu kịch tính

Thứ 7, 06/07/2024 01:37
Tây Ban Nha chơi ấn tượng và có được bàn mở tỉ số ở đầu hiệp 2. Tuyển Đức nỗ lực kéo trận đấu vào hiệp phụ, nhưng rồi kịch bản cay đắng đã đến ở phút 119.

1 kiểu đi bộ không tốn quá 10 phút/ngày nhưng giúp kéo dài tuổi thọ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim hiệu quả: Duy trì mỗi ngày để sức khoẻ dẻo dai

Thứ 7, 06/07/2024 00:50
Đi bộ kiểu này đem đến hàng loạt những lợi ích tốt cho sức khoẻ mà ít người hay biết.

"Vua LCK" Gen.G rời EWC 2024 đầy thất vọng nhưng khán giả nghĩ đến viễn cảnh còn xấu hơn

Thứ 7, 06/07/2024 00:20
Ứng cử viên vô địch EWC 2024 - Gen.G rời giải theo cách không thể đáng quên hơn.

Vợ hot girl kém 12 tuổi của Tuấn Hưng: "Kiếm tiền như nước”, chồng chiều như "bà hoàng", sinh 3 con vẫn trẻ đẹp

Thứ 7, 06/07/2024 00:13
Vợ Tuấn Hưng thành công trong lĩnh vực kinh doanh, có hôn nhân hạnh phúc và vẻ ngoài xinh đẹp.

Sau 60 tuổi, dù nam hay nữ cũng cần ăn 3 loại quả này vào buổi sáng để dưỡng thận, hạ đường huyết, tăng tuổi thọ hiệu quả

Thứ 6, 05/07/2024 23:59
Việc thêm những loại trái cây này vào thực đơn bữa sáng không chỉ giúp cơ thể bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Elon Musk đòi xoá sổ Bill Gates nếu còn làm điều này

Thứ 6, 05/07/2024 05:40
Hôm 3/7, Elon Musk, CEO Tesla đã cảnh báo những người bán khống cổ phiếu Tesla, nói rằng Bill Gates cũng không ngoại lệ.

Đêm không ngủ chữa cháy nhà xưởng rộng hàng nghìn mét vuông, cả trăm người phải di tản đồ đạc

Thứ 6, 05/07/2024 07:09
Đến quá nửa đêm, cảnh sát đã ngăn cháy lan sang các khu vực xung quanh và dập tắt đám cháy.

Trồng cây vảy rồng, nông dân thu lợi gấp 3 lần trồng lúa

Thứ 6, 05/07/2024 08:52
Nông dân cho biết trồng cây này không vất vả, lợi nhuận cao gấp 2-3 lần trồng lúa.

Vừa phát hành 1 ngày, game thủ Zenless Zone Zero đã bị “scam” cả tỷ đồng

Thứ 6, 05/07/2024 10:16
Câu chuyện trớ trêu của game thủ này đang khiến cộng đồng Zenless Zone Zero vô cùng hoang mang.

Nam Thư tiết lộ lý do chưa lập gia đình ở tuổi 37

Thứ 6, 05/07/2024 11:05
Khi nói về gia đình và lý do chưa thể kết hôn, "kiều nữ làng hài" Nam Thư liền bật khóc.
xe.nguoiduatin.vn