Những tựa game "ẩn núp", cho phép người chơi trở thành sniper chất lượng nhất từ trước tới nay

Thứ 7, 29/06/2024 09:55
Những tựa game này sẽ cho phép người chơi hóa thân thành những sát thủ với khả năng ngắm bắn siêu hạng.

Các tựa game chiến đấu như Call of Duty, Battlefield luôn mang tới cho các game thủ những cảm giác kịch tính, sôi động với những bản đồ, chiến trường nhiều người chơi cùng những trận chiến hoành tráng. Thế nhưng nếu không quá ưa thích sự ồn ào, sôi nổi của hai tựa game kể trên và đam mê những màn ẩn nấp, hành động lén lút như một sniper thực thụ, đây là những lựa chọn không thể bỏ qua cho tất cả.

Splinter Cell: Blacklist

Splinter Cell: Blacklist là một trong những game lén lút đẹp mắt và chất lượng nhất ở thời điểm hiện tại. Các game thủ sẽ vào vai Sam Fisher, một người lính đặc nhiệm ưu tú có thể hạ gục kẻ thù bằng nhiều cách khác nhau nhưng tất nhiên, đa số trong đó đều phải tuyệt đối dữ bí mật. Mặc dù các game thủ có thể hạ gục đối phương bằng súng lục, võ nhưng những màn bắn tỉa luôn được ưu tiên.

Những tựa game "ẩn núp", cho phép người chơi trở thành sniper chất lượng nhất từ trước tới nay- Ảnh 1.

Splinter Cell: Blacklist có đồ họa đẹp cũng như hệ thống AI thông minh bậc nhất trong các trò chơi bắn tỉa ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, những thử thách trong trò chơi cũng ở mức cao và không dễ để người chơi chinh phục.

Starfield

Nghe qua thì có vẻ vô lý khi đa phần chúng ta đều biết Starfield là một tựa game thế giới mở thiên về việc khám phá các thiên hà. Thế nhưng cơ chế chiến đấu trong trò chơi này lại đặc biệt tương thích với bất kỳ ai mơ mộng trở thành một sniper hạng nặng.

photo-1719475191764

Starfield cung cấp cho người chơi rất nhiều phương thức hữu hiệu để loại bỏ kẻ thù, nhưng chắc chắn bắn tỉa là cách hoàn hảo và thỏa mãn nhất với nhiều game thủ. Tăng điểm kỹ năng vào các chỉ số như Tàng Hình, Thiện Xạ, Bắn Tỉa càng giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc trở thành một sát thủ đích thực.

Deus Ex: Mankind Divided

Deus Ex: Mankind Divided là tựa game nhập vai hành động với chủ đề cyberpunk, nơi mang tới cho các game thủ rất nhiều sự lựa chọn về phong cách chơi. Tuy nhiên, điểm chung của chúng luôn đề cao sự bí mật, lén lút hành động. Các game thủ có thể khuất phục hoặc tiêu diệt lính canh bằng khả năng tiếp cận, thích khách. Nhưng phần nhiều, trò chơi yêu cầu sự thành thạo một loại vũ khí là súng bắn tỉa.

Những tựa game "ẩn núp", cho phép người chơi trở thành sniper chất lượng nhất từ trước tới nay- Ảnh 3.


Hệ thống AI trong Deus Ex: Mankind Divided cực kỳ thông minh và chắc chắn là thử thách không hề nhỏ cho tất cả người chơi. Nhưng đồng thời, các cơ chế chiến đấu trong Deus Ex: Mankind Divided cũng yêu cầu sự logic cực mạnh về mặt chiến thuật.


Tuấn Hưng

Cùng chuyên mục

Vừa ra mắt 2 ngày, Jinhsi đã lập kỷ lục không tưởng ở Wuthering Waves

Thứ 2, 01/07/2024 14:19
Cô nàng này thực sự đang khiến người chơi Wuthering Waves “phát cuồng”!

Bị bệnh nhân nhổ nước bọt vào mặt, mắng chửi, nữ điều dưỡng bật khóc: "Chắc không thể làm tiếp được nữa"

Thứ 2, 01/07/2024 14:06
Dựng chiếc xe máy giữa sân, chị Vóc bước vào nhà, thả người tự do rơi xuống giường. Khi chồng cất tiếng hỏi "Em mệt à", chị òa khóc: "Chắc em không làm công việc này được nữa".

Chó nhà bị trăn khổng lồ tấn công tưởng sẽ chết thảm, ai ngờ 'phút 89' làm một việc lật ngược tình thế

Thứ 2, 01/07/2024 13:52
Con chó nhà liệu có sống sót khi hứng chịu 'đòn kép' của con trăn đá khổng lồ?

Lại thêm một bom tấn mới xuất hiện trên Steam, game thủ chưa mừng đã vội lo "lừa đảo"

Thứ 2, 01/07/2024 13:51
Các game thủ Steam có lý do để cảm thấy quan ngại trước sản phẩm mới này.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đón tiếp gần 20 "đại bàng" lớn từ Hàn Quốc muốn tham gia đầu tư tại Việt Nam vào 3 lĩnh vực quan trọng

Thứ 2, 01/07/2024 13:51
Trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc vào sáng 1/7, thủ tướng Phạm Minh Chính đã có buổi Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn tại Hàn Quốc đa lĩnh vực. Tại tọa đàm, các doanh nghiệp Hàn Quốc bày tỏ sự quan tâm theo 3 nhóm lĩnh vực: công nghiệp - năng lượng; tài chính - ngân hàng; công nghệ thông tin - y dược - đầu tư tổng hợp.
     
Nổi bật trong ngày

Lỗi bí ẩn trên iPhone 15 Pro Max: Có một thứ thỉnh thoảng cứ biến đi đâu mất?

Chủ nhật, 30/06/2024 06:50
Kỳ lạ là lỗi này không xảy ra thường xuyên. Có những lúc xuất hiện bất ngờ, lúc khác lại bình thường.

Trước lần ôm hận vì 1 cm nghiệt ngã, Đan Mạch từng tạo nên "truyện cổ tích Euro" điên rồ như thế nào?

Chủ nhật, 30/06/2024 10:12
Nếu không bị việt vị chỉ bởi 1 cm mũi giày, tuyển Đan Mạch đã vươn lên dẫn trước Đức. Và khi ấy, biết đâu đội bóng này đã có thể một lần nữa khiến cả châu Âu chấn động.

Bí ẩn về thành phố duy nhất trên thế giới không có ô tô!

Chủ nhật, 30/06/2024 11:58
Venice, thành phố lãng mạn nổi tiếng với những kênh đào thơ mộng và những chiếc thuyền gondola huyền bí. Nhưng điều khiến Venice trở nên đặc biệt hơn cả chính là việc nơi đây hoàn toàn không có ô tô, biến nó thành thành phố độc nhất vô nhị trên hành tinh.

Trưởng CA phường bị tông tử vong trong lúc đi tập thể dục: Camera hé lộ diễn biến

Chủ nhật, 30/06/2024 15:55
Trích xuất camera tại hiện trường cho thấy, ngoài trung tá Quang còn một người nữa cũng bị xe tông trúng tại thời điểm nói trên.

Một nữ nghệ sĩ Việt tại Mỹ thất thần khi nửa đêm bị trộm cắt cửa đột nhập lấy sạch hàng hóa

Chủ nhật, 30/06/2024 18:24
"Sáng sớm nay, một chuyện chấn động đã xảy ra với tôi, hai tên trộm đột nhập vào cửa tiệm của tôi, trích xuất camera mới biết" – Thúy Nga chia sẻ.
xe.nguoiduatin.vn