NSƯT Thái Sơn: Tôi nói với đạo diễn rằng "các anh ơi chửi em đi"

Thứ 7, 29/06/2024 06:54
NSƯT Thái Sơn còn khiến nhiều người thích thú khi tiết lộ anh và diễn viên Tô Dũng là cậu cháu ngoài đời.

Chiều 28/6, buổi họp báo ra mắt bộ phim Vui lên nào anh em ơi đã diễn ra ở Hà Nội với sự góp mặt của dàn diễn viên chính gồm NSƯT Thái Sơn, Anh Đức, Tô Dũng, Anh Đào, Huyền Thạch.

NSƯT Thái Sơn: Tôi nói với đạo diễn rằng

Dàn diễn viên và ekip làm phim "Vui lên nào anh em ơi"

Vui lên nào anh em ơi có nội dung xoay quanh hành trình khởi nghiệp đầy gian nan nhưng không kém phần hài hước, dí dỏm của nhóm bạn đồng niên Thắng (Thái Sơn), Tiến (Anh Đức) và Hưng (Tô Dũng). Bộ ba lớn lên bên nhau từ nhỏ. Họ quyết tâm chứng minh giá trị của bản thân với gia đình bằng những dự án khởi nghiệp.

Chia sẻ về vai diễn mới của mình, NSƯT Thái Sơn cho hay, trong Vui lên nào anh em ơi, anh sẽ không "liến thoắng", đanh đá như ở Dưới bóng cây hạnh phúc mà có vẻ ngoài chậm rãi và thật thà đến mức gây khó chịu.

NSƯT Thái Sơn: Tôi nói với đạo diễn rằng

Thái Sơn, Anh Đức, Tô Dũng vào vai ba người bạn thân thiết

Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ, trong quá trình quay phim, anh có rất nhiều kỷ niệm đẹp với các bạn diễn. Ví như khi diễn bên cạnh những "cây hài" như Anh Đức , Thái Sơn rất khó để tập trung khi ghi hình.

"Anh Đức làm cho tôi buồn cười rất nhiều, khiến tôi bị "xòe", bị gián đoạn khi quay phim. Anh Đức diễn quá chân thật nên cứ nhìn thấy mặt anh ấy là tôi cười và hỏng cảnh quay khá nhiều", anh nói.

Để dứt cơn cười và lấy lại sự tập trung, Thái Sơn phải sử dụng đến nhiều "chiêu" như tự tát vào mặt, đấm vào bụng, ra ngoài chạy, hít đất, vặt lá cây..., song vẫn không hiệu quả.

"Tôi phải nói với đạo diễn và anh em trong ê-kíp: Các anh ơi, các anh chửi em đi. Tôi muốn nhờ như vậy để "liêm sỉ được đánh thức" và thôi cười, nhưng các anh lại bảo chính các anh ấy còn buồn cười nên không thể chửi tôi được", nam nghệ sĩ hài hước kể lại.

NSƯT Thái Sơn: Tôi nói với đạo diễn rằng

Thái Sơn (áo trắng) khiến mọi người thích thú khi kể kỷ niệm lúc quay phim, đồng thời tiết lộ anh và Tô Dũng (áo đen) là cậu cháu ở ngoài đời

Ngoài ra, trong họp báo, NSƯT Thái Sơn còn khiến nhiều người thích thú khi tiết lộ anh và Tô Dũng có quan hệ họ hàng. Thái Sơn và mẹ của Tô Dũng là chị em con chú con bác ruột, nên Tô Dũng phải gọi Thái Sơn là cậu.

"Lần đầu tiên mà hai cậu cháu được làm một bộ phim dài tập với nhau, lại đóng bạn bè của nhau, có lẽ quý vị nhìn ngoại hình cũng không chênh lệch lắm, bởi đợt này tôi để tóc dài", Thái Sơn chia sẻ.

Vui lên nào anh em ơi sẽ lên sóng lúc 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 8/7/2024.

Tuệ Anh

Cùng chuyên mục

Bị bệnh nhân nhổ nước bọt vào mặt, mắng chửi, nữ điều dưỡng bật khóc: "Chắc không thể làm tiếp được nữa"

Thứ 2, 01/07/2024 10:07
Dựng chiếc xe máy giữa sân, chị Vóc bước vào nhà, thả người tự do rơi xuống giường. Khi chồng cất tiếng hỏi "Em mệt à". Chị òa khóc: "Chắc em không làm công việc này được nữa".

Thử tài tinh mắt: Bạn có tìm ra chữ E 'trốn' rất kỹ trong bức hình này?

Thứ 2, 01/07/2024 10:03
Câu đố thị giác luôn là một cách tuyệt vời để thử thách khả năng quan sát và tư duy logic. Trong câu đố thử tài tinh mắt lần này, bạn có đủ tinh mắt để chinh phục thử thách?

Xót xa hình ảnh Celine Dion đau đớn, co giật dưới sàn nhà bởi căn bệnh chỉ 1/1 triệu người mắc phải: “Tôi hy vọng sẽ tìm ra phép màu…”

Thứ 2, 01/07/2024 09:58
"Nếu tôi không thể chạy, tôi sẽ đi bộ. Nếu không đi được thì tôi sẽ bò. Và tôi sẽ không dừng lại", nữ danh ca Celine Dion nói sẽ quyết tâm chiến đấu với căn bệnh hiếm để sớm quay trở lại sân khấu.

Bí ẩn về những cây dừa không bao giờ ra quả, nhưng vẫn có thể nuôi sống hàng triệu người!

Thứ 2, 01/07/2024 09:56
Trong thế giới tự nhiên rộng lớn, ẩn chứa vô số điều kỳ diệu mà con người chưa khám phá hết. Cây dừa cao lương (Metroxylon sagu) là một minh chứng cho điều này. Loài cây tưởng chừng như "vô dụng" này lại sở hữu tiềm năng to lớn, mang đến nguồn sống và thu nhập cho hàng triệu người.

Bảo Thy hiếm hoi tái hiện 2 hit đình đám một thời, U40 vẫn đẹp chuẩn "công chúa bong bóng"

Thứ 2, 01/07/2024 09:55
Ở tuổi U40, nhan sắc của Bảo Thy vẫn ngọt ngào, làn da mịn đẹp khiến các đàn em Thanh Thanh Huyền, Văn Mai Hương ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Việt Nam có loài cây mọc dại nhưng là "insulin tự nhiên", vừa hạ mỡ máu, vừa dưỡng tim hiệu quả

Chủ nhật, 30/06/2024 17:58
Loài cây này xuất hiện tại nhiều vùng của Việt Nam nhưng ít người nhận ra những lợi ích của nó.

Chủ tịch Xiaomi đăng ảnh nhân viên Xiaomi dùng MacBook khiến CĐM Trung Quốc "dậy sóng"

Chủ nhật, 30/06/2024 20:22
Hàng loạt ý kiến trái chiều đã được đưa ra.

Nhận "cú tát" sớm đầy bất ngờ, Tây Ban Nha toát mồ hôi lạnh trước "ngựa ô" của giải

Thứ 2, 01/07/2024 04:07
Thêm lần nữa, Georgia khiến khán giả theo dõi phải trầm trồ. Lần này "nạn nhân" của họ là một trong những đội bóng mạnh nhất ở Euro 2024.

Điều đặc biệt ít người biết ở 2 ngân hàng ‘xanh tự nhiên’ tại Việt Nam

Thứ 2, 01/07/2024 07:22
Họ là 2 ngân hàng cổ phần có kết quả kinh doanh nổi bật nhất năm 2023, đồng thời gây ấn tượng mạnh với việc theo đuổi chiến lược ESG một cách bài bản. ACB và MB đều là những nhà băng tiên phong về phát triển bền vững nhưng theo những cách rất riêng.

RTVI: Pháp bắt "đặc vụ Nga", ra phán quyết lịch sử nhằm vào đồng minh ông Putin - Moscow cảnh cáo nóng

Chủ nhật, 30/06/2024 06:41
Moscow đã phát đi cảnh báo đối với Paris. Theo RTVI, Pháp gần đây đang gia tăng động thái nhằm vào các đồng minh của Moscow, "trả đũa Nga trên nhiều mặt trận".
xe.nguoiduatin.vn