Nữ diễn viên vạn người mê được cả nước bảo vệ khi bị chơi xấu trên sóng truyền hình

Nữ diễn viên vạn người mê được cả nước bảo vệ khi bị chơi xấu trên sóng truyền hình

Thứ 4, 23/10/2024 18:00
Người đẹp này được nhận xét đã sai lầm khi nhận lời tham gia show truyền hình thực tế.

Trần Hảo sinh năm 1979, là mỹ nhân nức tiếng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Cô nổi tiếng với các tác phẩm như Ngọn Núi Nào, Phấn Hồng Nữ Lang, Con Người Nào, Con Chó Nào, Thiên Long Bát Bộ, Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa (vai Điêu Thuyền), Như Ý Cát Tường, Tôi Yêu Sư Tử Hà Đông, Thiên Long Bát Bộ (2003, vai A Tử)... Sở hữu nhan sắc tuyệt mỹ, Trần Hảo được khen là "mỹ nhân vạn người mê". Đây là danh xưng mà khán giả chỉ dùng để gọi Trần Hảo. Phải đến khi nữ diễn viên rút khỏi giới giải trí để làm công tác giảng dạy, mới xuất hiện những ngôi sao khác được tung hô là "mỹ nhân vạn người mê" thế hệ mới.

Tại showbiz Trung Quốc, Trần Hảo có địa vị nhất định. Cô là giảng viên của Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc - cái nôi đào tạo diễn viên hàng đầu showbiz Trung Quốc. Trần Hảo từng vinh dự được trao danh hiệu "Đệ nhất Hoa Sam". Danh hiệu này ca ngợi những diễn viên vừa có danh tiếng, vừa thực lực diễn xuất. Gần đây, nữ diễn viên gây chú khi nhận lời tham gia show truyền hình hot bậc nhất Trung Quốc là Hoa Nhi Và Thiếu Niên 6, cùng Kim Thần, Châu Vũ Đồng, Tống Thiến, Hầu Minh Hạo.... Là "chị cả" trong dàn cast, nhưng Trần Hảo không được tôn trọng, thậm chí bị đàn em cô lập, chơi xấu gài vào thế tranh cãi để khiến cô hứng chỉ trích từ công chúng.

tranhao 15
Nét đẹp "vạn người mê" của Trần Hảo thời son trẻ.
fotojet 2024 10 23t151833872
Cô từng vinh dự được trao danh hiệu "Đệ nhất Hoa Sam" - danh hiệu chỉ người vừa nổi tiếng, vừa có thực lực diễn xuất.
z59595202312973d997f1ae9499bbc89c029d12bbd71711
Gần đây, Trần Hảo tham gia show truyền hình Hoa Nhi Và Thiếu Niên 6. Cô bị các đàn em trẻ tuổi trong giới chơi xấu.

Ngay khi bắt đầu ghi hình, Trần Hảo đã gật đầu đồng ý đảm nhận vai trò người đứng đầu nhà chung, quán xuyến lịch trình và chăm sóc các đàn em trẻ tuổi trong show Hoa Nhi Và Thiếu Niên 6. Tuy nhiên, cô luôn bị các nghệ sĩ đàn em coi thường, không làm gì cũng bị đổ lỗi 1 cách vô lý do không chiều theo ý người trẻ.

Theo đó, Trần Hảo từng thẳng thắn phản đối đề nghị của Hầu Minh Hạo rằng những người không chơi dù lượn phải đứng đợi và đón nhóm 4 người thực hiện thử thách này ở vạch đích. Hầu Minh Hạo liên tục nhấn mạnh về tinh thần tập thể để ép buộc nhóm Trần Hảo phải theo ý mình. Tuy nhiên, Trần Hảo không đồng ý và cho rằng đây việc làm lãng phí thời gian, nhàm chán vì chỉ có 1 nhóm được chơi, còn nhóm kia thì không. Thay vào đó, nhóm cô có thể đi mua sắm để tiết kiệm thời gian. Sau khi Trần Hảo nói ra ý kiến của mình, Hầu Minh Hạo và Châu Vũ Đồng tỏ vẻ không vui, trách móc đàn chị kém hòa đồng và chỉ biết nghĩ cho bản thân.

fotojet 2024 10 23t152956143
Trần Hảo bị đàn em Hầu Minh Hạo mỉa mai là người không có tinh thần tập thể vì từ chối làm theo ý nam diễn viên sinh năm 1997.

Ở tập phát sóng mới nhất, Trần Hảo bị Châu Vũ Đồng và Vinh Tử Sam mang ra làm lá chắn cho sự ích kỷ và tùy hứng của họ. Cụ thể, ban đầu Châu Vũ Đồng muốn thực hiện tiết mục ngâm thơ và mời Trần Hảo cùng tham gia. Tuy nhiên, cô lại giữa đường đổi ý, 1 mình tìm gặp Vinh Tử Sam để bàn bạc đổi sang tiết mục ca hát mà không hề thông báo cho Trần Hảo.

Sau khi phát hiện vụ việc, Trần Hảo đã giải thích với 2 đàn em rằng tiết mục hát song ca không khả thi. Nguyên nhân là bài hát Châu Vũ Đồng chọn không phù hợp để hát song ca nam - nữ. Cô đồng thời cũng chất vấn ngược Châu Vũ Đồng và Vinh Tử Sam rằng vì sao họ không thể đọc thơ, bởi đây là kỹ năng cơ bản và đã từng được học trên ghế giảng đường của 1 diễn viên. Bị Trần Hảo tạt gáo nước lạnh, Châu Vũ Đồng đã bức xúc chỉ trích đàn chị áp đặt suy nghĩ lên người khác, thích chỉ đạo. Sau đó, Châu Vũ Đồng và Vinh Tử Sam đã từ chối biểu diễn tiết mục ngâm thơ với Trần Hảo.

fotojet 2024 10 23t153216078
"Mỹ nữ xấu tính" Châu Vũ Đồng thường xuyên kiếm chuyện, chỉ trích Trần Hảo trên show truyền hình.

Dù dàn cast trẻ tuổi và tổ chương trình liên tục tạo ra những tình huống nhằm "hiến tế" Trần Hảo, song không khán giả nào chỉ trích nữ diễn viên. Cô được khen thẳng tính, làm việc nghiêm túc và tận tâm. Trong khi Hầu Minh Hạo hay Châu Vũ Đồng lại bị mắng tả tơi vì tình khí khó ưa, không biết kính trên nhường dưới, cố tình hạ bệ đàn chị để nâng bản thân.

Trên MXH, công chúng mở chiến dịch bảo vệ "mỹ nhân vạn người mê" Trần Hảo. Theo các khán giả, Trần Hảo không làm gì sai, ngược lại cô còn xui xẻo gặp phải những đàn em xấu tính trong lần đầu tham gia show truyền hình thực tế. Từ khóa "Trần Hảo quá thảm rồi" còn lên hẳn top đầu hot search Weibo. Theo nhiều khán giả, các diễn viên trẻ và tổ chương trình đã đánh giá thấp về mức độ nổi tiếng của Trần Hảo cũng như mức độ tỉnh táo đánh giá tình huống của khán giả.

tranhao16
Trần Hảo được khán giả Trung Quốc bảo vệ trước tình huống bị đẩy vào thế gây tranh cãi trong show truyền hình.

Xuất hiện tại 1 sự kiện mới đây, Trần Hảo chẳng ngại ngần chia sẻ rằng cô sẽ không nhận lời tham gia bất kỳ show truyền hình thực tế nào trong thời gian tới. Lý do là nữ diễn viên cảm thấy bản thân không có bất kỳ 1 trải nghiệm đặc biệt nào đáng nhớ sau khi thử đi show. Từ chia sẻ của Trần Hảo, công chúng cho rằng mỹ nhân đình đám 1 thời đã gặp phải những vấn đề không mấy vui vẻ trong lúc quay chương trình Hoa Nhi Và Thiếu Niên 6. 

tranhao4
Nữ diễn viên cho biết cô không có ý định tham gia thêm bất kỳ show truyền hình thực tế nào trong thời gian tới.

Nguồn: Sohu

Vy Anh

Cùng chuyên mục

Không phải Gen.G, chính T1 mới là đội "giấu bài"

Thứ 4, 23/10/2024 20:20
T1 có lẽ mới là đội vẫn chưa sử dụng hết bài vở tại CKTG 2024.

Chồng đi công tác 9 tháng thì nhận được cuộc gọi từ bệnh viện: Cả gia đình ngỡ ngàng khi bác sĩ hỏi thăm

Thứ 4, 23/10/2024 20:09
Suốt 10 năm chờ đợi, họ không ngờ lại nhận được tin tức này.

Nghệ sĩ Cẩm Thu từng trong bóng tối vì chồng có vợ khác ở Mỹ: “Mắc gì phải hận thù”

Thứ 4, 23/10/2024 19:48
“Bản thân tôi cho qua hết, không hận thù gì cả. Người ngoài tôi còn không hận thù thì mắc gì phải hận thù với anh ấy” – nghệ sĩ Cẩm Thu chia sẻ.

Đội tuyển châu Á gây sốc khi thua trắng 33 bàn chỉ sau 1 trận

Thứ 4, 23/10/2024 19:02
Đội U17 Guam khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi nhận tới 33 bàn thua trong trận đấu gặp Tajikistan.

Phụ huynh Hà Nội lo lắng khi phát hiện con gái học lớp 11 nhưng yêu người hơn tận 10 tuổi

Thứ 4, 23/10/2024 18:48
Chuyện tình cảm của con khiến phụ huynh này khá đau đầu.
     
Nổi bật trong ngày

Đội bóng Tây Á bất ngờ rút lui, tuyển Việt Nam nhận biến động lớn tại giải châu Á

Thứ 3, 22/10/2024 09:03
Ban tổ chức không thể điều chỉnh lại việc bốc thăm trước diễn biến bất ngờ, khiến cho U17 Việt Nam và nhiều đội bóng khác tại vòng loại U17 châu Á 2025 đều bị ảnh hưởng.

Lời ngạo mạn của tờ báo Indonesia & chiếc vòng kim cô của bóng đá Việt Nam

Thứ 3, 22/10/2024 10:52
Tờ báo Indonesia có lý khi cho rằng cả Đông Nam Á sẽ phải e ngại nếu họ sử dụng đội hình mạnh nhất tại AFF Cup 2024. Vậy lời giải cho bóng đá Việt Nam là gì?

Mộ cổ 700 năm khắc tên 4 chữ “Tề Thiên Đại Thánh”, chuyên gia khảo cổ bàng hoàng: Bên dưới là ai?

Thứ 3, 22/10/2024 13:47
Bên trong lăng mộ còn có cây gậy dài hơn 7 mét làm từ sắt nguyên chất. 

Bắt gặp bộ đôi Subaru WRX, BRZ bản mới trước VMS 2024: Thêm gói thể thao hầm hố, WRX có điểm chưa bằng bản quốc tế

Thứ 3, 22/10/2024 16:29
Chiếc Subaru BRZ bản thể thao vẫn đầy đủ nâng cấp so với thị trường nước ngoài, nhưng WRX lại khiến khách hàng Việt hụt hẫng đôi phần.

Vợ có bầu 8 tháng đã sinh con, chồng lẳng lặng đi xét nghiệm ADN: Kết quả trả về đúng như dự đoán ban đầu

Thứ 3, 22/10/2024 22:00
Trong câu chuyện này, người vợ vừa đáng thương nhưng cũng đáng trách.
xe.nguoiduatin.vn