Nữ thần Water Bomb tái xuất gây bão, "đốt mắt" với vòng 1 căng đầy tại lễ hội nhạc nước

Thứ 2, 08/07/2024 10:25
Thật sự khó rời mắt trước màn biểu diễn của Kwon Eun Bi tại Water Bomb 2024.

Ngày 8/7, Allkpop đưa tin nữ ca sĩ Kwon Eun Bi biểu diễn tại sự kiện Water Bomb 2024. Sự trở lại của "nữ thần Water Bomb" tại lễ hội nhạc nước nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Waterbomb là sự kiện thường niên rất được quan tâm ở Hàn Quốc bởi những màn trình diễn nóng bỏng, táo bạo của các nghệ sĩ.

Năm nay, Kwon Eun Bi xuất hiện với váy tennis, mặc bikini bên ngoài áo crop top khoe khéo vòng 1 căng đầy, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài gợi cảm khiến toàn bộ khán giả không thể rời mắt. Không có màn hở bạo diện trang phục xuyên thấu lộ nội y như năm ngoái, nhưng Kwon Eun Bi vẫn toát ra sức hút khó cưỡng, lôi cuốn về cả mặt hình ảnh lẫn giọng hát. Vẻ ngoài rạng rỡ, nóng bỏng và "cháy" hết mình trên sân khấu nhạc hội giúp Kwon Eun Bi trở thành 1 trong những nhân tố hút view nhất Waterbomb năm nay.

Đoạn fancam về màn biểu diễn nóng bỏng của Kwon Eun Bi tại Water Bomb 2024 tại đang gây sốt cộng đồng mạng Hàn Quốc

Xuất hiện tại Water Bomb năm nay , Kwon Eun Bi tiếp tục khuynh đảo mạng xã hội với màn xuất hiện khoe sắc vóc sexy, đặc biệt là vòng 1 căng đầy gợi cảm khiến fan không thể rời mắt

Vóc dáng bốc lửa của "nữ hoàng mùa hè" mới tại Hàn Quốc. Hình ảnh của Kwon Eun Bi tại Waterbomb 2024 tiếp tục phủ sóng mạng xã hội và truyền thông

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, gương mặt thanh tú, hình thể siêu gợi cảm và nóng bỏng của Kwon Eun Bi qua cam thường

Với sức nóng không tưởng của mình, Kwon Eun Bi tiếp tục giữ vững ngôi đầu "nữ thần Waterbomb"

Kwon Eun Bi sinh năm 1995, từng là thành viên kiêm kiêm trưởng nhóm IZ*ONE. Năm 2020, IZ*ONE tan rã và Kwon Eun Bi phát triển sự nghiệp solo. Tuy nhiên, các hoạt động cá nhân của nữ ca sĩ kém nổi bật, thậm chí chìm nghỉm giữa hàng trăm idol. Phải đến năm 2023, cái tên Kwon Eun Bi mới phủ sóng khắp mạng xã hội và truyền thông sau màn biểu diễn cực kỳ nóng bỏng của cô tại Waterbomb Seoul.

Tham gia chương trình Strong Heart League của đài SBS vào năm 2023, Kwon Eun Bi chia sẻ cô đổi đời sau màn trình diễn gợi cảm Water Bomb. Nữ ca sĩ cho biết liên tục nhận được show diễn và có thu nhập khủng. Thành công từ sự nghiệp ca hát giúp Kwon Eun Bi mua được nhà, chi trả toàn bộ chi phí đám cưới của anh trai. Cô còn làm cho gia đình 1 thẻ tín dụng để họ chi tiêu thoải mái hơn. Kwon Eun Bi hiện là một trong những ca sĩ solo nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Nữ thần Water Bomb tái xuất gây bão, đốt mắt với vòng 1 căng đầy tại lễ hội nhạc nước - Ảnh 7.

Trang phục biểu diễn khoe trọn hình thể quyến rũ, cuốn hút của Kwon Eun Bi giúp cô được chú ý đặc biệt tại Waterbomb 2023. Sau màn trình diễn mặc áo xuyên thấu, lộ nội y, cô được nhiều khán giả ca tụng là “nữ thần Water Bomb”

Kwon Eun Bi hâm nóng sự nghiệp, đổi đời sau màn trình diễn gợi cảm ở lễ hội nước. Từ ca sĩ mờ nhạc, chìm nghỉm trên thị trường, giờ Kwon Eun Bi là một trong những ca sĩ solo nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Ảnh: X (Twitter)

Vy Anh

Cùng chuyên mục

Honda HR-V e:HEV 2024 ra mắt: Chỉ còn động cơ hybrid, có ADAS, giá quy đổi từ 670 triệu đồng, dễ thành hàng hot khi về Việt Nam

Chủ nhật, 06/10/2024 09:47
Mẫu CUV cỡ B là Honda HR-V 2024 đã ra mắt thị trường Thái Lan, điểm nhấn là chỉ còn các tùy chọn động cơ hybrid, giá bán từ khoảng 890.000 baht, tương đương 660 triệu đồng.

Xoài Non phán một câu "xanh rờn" khi bị fan nhắc đến mối quan hệ với Xemesis

Chủ nhật, 06/10/2024 09:38
Xoài Non tuyên bố một câu về khả năng tái hợp với chồng cũ.

Tiếp tục nhận tín hiệu tích cực, 3 tuyến đường sắt tốc độ cao nối Việt Nam - Trung Quốc sắp khởi công?

Chủ nhật, 06/10/2024 09:02
Thủ tướng Chính Phủ tiếp tục chỉ đạo các Bộ, ngành thúc đẩy triển khai 3 tuyến đường sắt kết nối Việt Nam - Trung Quốc.

Tứ tấu sexy nhất thế giới mang loạt hit nổi tiếng nhất trong suốt 1/4 thập kỷ lên sân khấu Việt Nam

Chủ nhật, 06/10/2024 09:00
Tối 5/10, 4.000 khán giả đã được sống trong không khí âm nhạc sôi động khi 4 thành viên của tứ tấu Bond huyền thoại đã mang tới những màn trình diễn bùng nổ nhất, với những bản hit nổi bật nhất trong sự nghiệp kéo dài 1/4 thế kỷ của nhóm.

Người kế nhiệm thủ lĩnh Hezbollah chưa kịp nhậm chức đã mất liên lạc: Khả năng bị Israel hạ sát?

Chủ nhật, 06/10/2024 06:43
Nguồn tin an ninh Lebanon hôm 5/10 cho hay người kế nhiệm vị trí thủ lĩnh Hezbollah tiềm năng đã mất liên lạc từ ngày 4/10, sau cuộc không kích của Israel được cho là nhắm vào ông.
     
Nổi bật trong ngày

SofM chỉ thẳng "sai lầm không thể tha thứ" của GAM, cũng đến từ "thói quen" tai hại

Thứ 7, 05/10/2024 09:40
GAM đã thất bại trước FNC và thực sự không còn đường lùi cho đại diện VCS.

Love Next Door tập 15: Đôi trẻ bị chia cắt vì "đại chiến sui gia", Jung Hae In bất chấp tất cả để ở bên người yêu

Thứ 7, 05/10/2024 22:42
Trong khi mối quan hệ của đôi trẻ ngày càng mặn nồng thì hai bên gia đình lại “căng như dây đàn" vì mâu thuẫn. 

Mỗi hành động của chúng ta là một trang "sách sống"

Thứ 7, 05/10/2024 10:17
Lần đầu tiên trong cuộc đời, những học sinh của Trường THCS Khánh Cường nhận được cuốn sách mơ ước do chính cha mẹ và thầy cô của mình trao tặng.

Công an liệt kê 24 thủ đoạn lừa đảo mới nhất hiện nay, người dân cần nắm rõ để tránh "sập bẫy"

Thứ 7, 05/10/2024 23:19
Sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 mang lại nhiều tiện ích với cuộc sống nhưng cũng là cơ hội để tội phạm công nghệ cao lợi dụng, thực hiện các hành vi lừa đảo.

Thủ tướng ra chỉ đạo "nóng" về dự án đường sắt tốc độ cao gần 70 tỷ USD trước thời khắc lịch sử

Thứ 7, 05/10/2024 11:26
Sáng nay, Thủ tướng chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành về đự án đường sắt tốc độ cao trục Bắc-Nam và đặc biệt nhấn mạnh "chỉ bàn làm, không bàn lùi".
xe.nguoiduatin.vn