Nước trong tủ lạnh có vị lạ, chồng xem camera rồi "lạnh gáy" khi thấy hành động của vợ: Động cơ gây sốc!

Thứ 3, 02/07/2024 14:33
Một người phụ nữ ở Missouri (Mỹ) đã bị bắt giữ vì tội danh âm mưu đầu độc chồng bằng thuốc diệt cỏ. Động cơ phía sau khiến cảnh sát cũng phải ngỡ ngàng!

Vụ việc hy hữu xảy ra tại quận Laclede, bang Missouri, Mỹ, thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Nạn nhân là một người đàn ông 50 tuổi, do muốn bảo mật danh tính nên truyền thông chỉ gọi ông là nạn nhân.

Vào ngày 24/6 vừa qua, nạn nhân đã đến Văn phòng Cảnh sát quận Laclede để trình báo về việc ông nghi ngờ vợ mình, bà Michelle (47 tuổi), đang cố gắng đầu độc mình. Ông cho biết mình cảm thấy chai Mountain Dew trong tủ lạnh có vị lạ.

Sau một thời gian, ông bắt đầu xuất hiện những triệu chứng như tiêu chảy, nôn mửa và ho ra "đờm màu nâu/vàng". Nghi ngờ có người bỏ chất lạ vào đồ uống, nạn nhân đã kiểm tra camera an ninh và bàng hoàng phát hiện vợ mình đang lén lút đổ một chất lỏng từ chai thuốc diệt cỏ Roundup vào chai Mountain Dew của mình.

Nước trong tủ lạnh có vị lạ, chồng xem camera rồi "lạnh gáy" khi thấy hành động của vợ: Động cơ gây sốc!- Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ

Mọi chuyện bắt đầu từ ngày 1/5, nạn nhân phát hiện chai Mountain Dew trong tủ lạnh nhà để xe có vị lạ. Ban đầu ông phớt lờ, nhưng sau vài tuần, ông bắt đầu có những triệu chứng như nôn mửa, ho, tiêu chảy, đau họng.

Ông nhận thấy mỗi khi uống Mountain Dew ở ngoài đều có vị bình thường, chỉ có chai để trong tủ lạnh nhà để xe là có vị lạ. Lo sợ cho tính mạng của mình, người đàn ông đã sao chép đoạn phim từ camera an ninh đưa cho người mình tin tưởng phòng trường hợp ông bị đầu độc đến chết. Ông cũng thay đổi thói quen sinh hoạt, nhưng mỗi khi ông để chai Mountain Dew mới vào tủ lạnh, vợ ông lại bỏ thuốc diệt cỏ vào. Bà Michelle thậm chí còn dùng hết một chai thuốc diệt cỏ và thay thế bằng một chai khác.

Động cơ ra tay của người vợ ai nghe cũng sốc

Trong bản khai với cảnh sát, nạn nhân cho biết ông tin rằng vợ mình có thể đang nhắm đến khoản tiền bảo hiểm nhân thọ 500.000 USD của mình. Ông cũng không loại trừ khả năng bà Michelle ngoại tình và muốn loại bỏ mình. Tuy nhiên sự thật lại phũ phàng hơn nhiều. Ban đầu, Michelle phủ nhận việc bỏ thuốc độc vào đồ uống của chồng. Bà ta biện minh rằng mình đang thử nghiệm một công thức diệt cỏ mới tìm được trên Pinterest bằng cách kết hợp Mountain Dew với Roundup. Tuy nhiên, trước những bằng chứng không thể chối cãi từ camera an ninh, Michelle đã phải cúi đầu nhận tội. Bà ta thừa nhận đã nhiều lần bỏ thuốc diệt cỏ vào chai Mountain Dew của chồng và nói rằng lẽ ra "nên ly hôn anh ta thì hơn".

Nước trong tủ lạnh có vị lạ, chồng xem camera rồi "lạnh gáy" khi thấy hành động của vợ: Động cơ gây sốc!- Ảnh 2.

Người vợ nhiều lần đổ thuốc diệt cỏ để đầu độc chồng. Ảnh: The Sun

Cảnh sát cho biết: "Michelle thừa nhận đã lấy thuốc diệt cỏ từ tầng hầm, đổ vào chai Mountain Dew 2 lít rồi cất vào tủ lạnh trong nhà để xe vào tối ngày 23/6/2024. Michelle nói rằng cô ta tức giận với (chồng) vì cô ta đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lần thứ 50 cho anh ta nhưng anh ta lại không hề biết ơn." Cảnh sát cho biết thêm, Michelle khai rằng cô ta làm vậy chỉ vì muốn "trả đũa" chồng.

Đáng nói, mỗi khi chồng than mệt, Michelle đều nói rằng "anh ta có thể đã bị COVID và nên tránh xa các cháu", mặc dù biết rõ mình đã đầu độc chồng. Hiện, Michelle đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc hình sự.

Sa Mộc

Cùng chuyên mục

Đăng video "tảng đá có hình người, giống ông Thích Minh Tuệ", 2 Youtuber bị xử phạt

Thứ 5, 04/07/2024 15:17
Theo đó, mỗi người bị phạt 5 triệu đồng về hành vi đăng tải thông tin bịa đặt, sai sự thật trên không gian mạng.

Bị hacker mã hóa hết dữ liệu thì Chính phủ Indonesia mới vỡ lẽ rằng không có bản back-up, người trong cuộc nhận định: "Đó là sự ngu ngốc"

Thứ 5, 04/07/2024 15:14
Chính phủ Indonesia cho biết sẽ không chi trả cho hacker số tiền để chuộc lại dữ liệu.

Giấu vợ đi tăng kích thước 'cậu nhỏ', người đàn ông TP HCM phải nhập viện cấp cứu

Thứ 5, 04/07/2024 15:14
Tranh thủ thời gian vợ ở cữ, anh Phong (*) đã giấu vợ đi nâng cấp "cậu nhỏ". Một tháng sau, anh phải vào viện mổ cấp cứu do biến chứng nặng.

Nữ ca sĩ xứ Nghệ trẻ nhất được phong danh hiệu NSND: Từng nhận 11 show/ ngày, U45 sống độc thân, không con cái sau 2 lần đổ vỡ

Thứ 5, 04/07/2024 15:05
So với sự nghiệp thành công, cuộc sống hôn nhân của NSND Phạm Phương Thảo có phần thăng trầm hơn.

Sau phát biểu “đang nỗ lực hết sức để đưa cổ phiếu tăng trần trở lại” của bà Đặng Thị Hoàng Yến, ITA sắp vào diện hạn chế giao dịch

Thứ 5, 04/07/2024 15:03
Lý do là đến thời điểm hiện tại, ITA chưa thực hiện công bố thông tin báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023, thuộc trường hợp chứng khoán bị hạn chế giao dịch theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Người phụ nữ hôn mê, phải chạy thận cấp cứu sau khi ăn chuối: Bác sĩ chỉ ra 1 sai lầm "chí mạng"

Thứ 4, 03/07/2024 06:28
Chuối là loại quả bổ dưỡng, tuy nhiên nếu ăn không đúng cách sẽ có thể gây hại sức khỏe. Trường hợp của bệnh nhân nữ (60 tuổi) ở Đài Loan, Trung Quốc là một ví dụ điển hình.

Bất ngờ vụ taxi "drift" trước BX Mỹ Đình: Tài xế nổ máy, kẻ lạ lấy xe phóng đi

Thứ 4, 03/07/2024 07:08
Lợi dụng tài xế taxi vẫn nổ máy, C. lên xe điều khiển chạy ngược chiều, lòng vòng, "drift" gây mất trật tự công cộng trên đường Phạm Hùng và khu vực Bến xe Mỹ Đình.

PGĐ Bệnh viện Vạn Hạnh: Nỗi lo khi Tế bào gốc bị thổi phồng thành chữa bách bệnh và 'nguyên tắc' trong kinh doanh y tế

Thứ 4, 03/07/2024 08:19
Là thế hệ đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc vào thực tế chữa bệnh tại Việt Nam, cho đến nay khi ngành này trở thành một 'mảnh đất màu mỡ', TS.BS Lê Thị Bích Phượng nói về nỗi đau chung của ngành y khi có nhiều doanh nghiệp quảng cáo tế bào gốc có thể chữa bách bệnh.

Chưa ra mắt, Zenless Zone Zero đã đạt thành tích siêu khủng, đủ sức khiến cả hai người “đàn anh” phải “thèm thuồng”

Thứ 4, 03/07/2024 10:37
Tân binh nhà miHoYo quả thực là một “cú nổ” trong mùa hè năm nay.

87 tuổi, chồng qua đời, thú cưng cũng chết sau 18 năm bầu bạn, bà lão lo âu: ‘Tôi sợ qua đời trong cô độc!’

Thứ 4, 03/07/2024 11:44
Khu dân cư từng tràn ngập tiếng cười đùa của trẻ con nhưng đến nay chỉ còn người già ở lại, điều này khiến họ vô cùng lo lắng về tương lai phải qua đời trong cô độc của mình.
xe.nguoiduatin.vn