OpenAI sẽ giới thiệu các mô hình AI rẻ hơn, mạnh hơn

OpenAI sẽ giới thiệu các mô hình AI rẻ hơn, mạnh hơn

Thứ 7, 04/11/2023 14:33
Tại hội nghị nhà phát triển lần đầu tiên diễn ra vào thứ Hai tới đây, OpenAI, nhà sản xuất ChatGPT dự kiến ​​sẽ công bố các cải tiến sản phẩm giúp các mô hình AI của họ rẻ hơn, với nhiều chức năng hơn.

Theo Reuters, Hội nghị báo hiệu tham vọng của OpenAI trong việc mở rộng sản phẩm, trở thành nhà cung cấp nền tảng phổ biến dành cho người tiêu dùng. Giám đốc điều hành OpenAI là Sam Altman đã tiết lộ tới những người tham dự với lời hứa về “một số nội dung mới tuyệt vời”.

Sự kiện kéo dài một ngày tại San Francisco (Mỹ), đang thu hút hàng trăm nhà phát triển từ khắp nơi trên thế giới. Lĩnh vực AI đang phát triển là một điểm sáng cho nền kinh tế San Francisco, nơi đang phải vật lộn để phục hồi sau đại dịch.

ceo openai
CEO OpenAI Sam Altman.

Sau khi hoạt động trong tình trạng tương đối mù mờ trong nhiều năm, OpenAI đã khởi động cơn sốt AI tổng quát vào tháng 11 năm ngoái bằng cách phát hành ChatGPT - chatbot được yêu thích hàng đầu hiện nay và cũng là một trong những ứng dụng tiêu dùng phát triển nhanh nhất thế giới. AI sáng tạo có thể sử dụng dữ liệu trong quá khứ để tạo ra nội dung hoàn toàn mới như văn bản, hình ảnh và mã phần mềm được định dạng đầy đủ.

Được hỗ trợ bởi hàng tỷ USD từ Microsoft, OpenAI đối với nhiều người đã trở thành phiên bản mặc định của AI tổng quát, giúp người dùng tạo ra các giấy tờ, hợp đồng, hành trình du lịch và thậm chí cả tiểu thuyết .

v 1openai
OpenAI dự kiến sẽ giới thiệu các mô hình AI rẻ hơn, mạnh hơn tại Hội nghị các nhà phát triển lần đầu sẽ diễn ra vào thứ Hai tới.

OpenAI dự kiến ​​​​sẽ công bố các bản cập nhật tập trung vào việc cắt giảm chi phí cho các nhà phát triển của mình, cũng như các khả năng tầm nhìn mới. Việc cắt giảm chi phí giải quyết mối lo ngại lớn đối với các đối tác có chi tiêu cho các mô hình mạnh mẽ của OpenAI có thể tăng lên nhanh chóng khi họ cố gắng xây dựng doanh nghiệp bền vững bằng cách phát triển và bán phần mềm AI.

Khả năng thị giác sẽ cho phép phần mềm của OpenAI phân tích hình ảnh và mô tả chúng, đồng thời cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng với những ứng dụng mới trong các lĩnh vực từ giải trí đến y học.

GPT-4 - mẫu AI tiên tiến nhất của OpenAI có khả năng cũng sẽ nhận được một bản cập nhật đáng kể tại sự kiện.

Những cập nhật này được thiết kế để khuyến khích các công ty sử dụng công nghệ của OpenAI để xây dựng các chatbot và tác nhân tự trị được hỗ trợ bởi AI có thể thực hiện các nhiệm vụ mà không cần sự can thiệp của con người.

Diễm Vỹ

ChatGPT của OpenAI sẽ 'nhìn, nghe và nói' trong bản cập nhật lớn sắp tới

Thứ 3, 26/09/2023 16:35
ChatGPT của OpenAI đang nhận được một bản cập nhật lớn cho phép chatbot có thể trò chuyện bằng giọng nói với người dùng và tương tác bằng hình ảnh, đưa nó đến gần hơn với các trợ lý trí tuệ nhân tạo (AI) phổ biến như Siri của Apple.

OpenAI ra mắt Dall-E 3 - hệ thống AI chuyển văn bản thành hình ảnh, có trong ChatGPT

Thứ 5, 21/09/2023 14:41
OpenAI vừa tung ra phiên bản thứ ba của DALL-E, hệ thống AI chuyển văn bản thành hình ảnh, được cho là đã cải thiện khả năng của phiên bản tiền nhiệm và có thể tạo ra kết quả ngay trong ứng dụng ChatGPT.

OpenAI phát hành phiên bản ChatGPT cho doanh nghiệp lớn, cạnh tranh với chính Microsoft

Thứ 3, 29/08/2023 15:05
Các lãnh đạo OpenAI mới đây đã cho biết họ sẽ phát hành phiên bản ChatGPT nhắm mục tiêu đến các doanh nghiệp lớn. Điều này có thể khiến gia tăng sự chồng chéo các dịch vụ AI giữa công ty với nhà hậu thuẫn Microsoft tới khách hàng.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

'Một chạm cởi đồ', công cụ AI mới của Huawei gây lo ngại

Thứ 6, 26/04/2024 17:01
Nhiều người dùng Weibo gần đây đã phát hiện ra rằng smartphone Huawei Pura 70 mới ra mắt có chức năng chỉnh sửa ảnh AI có thể “cởi đồ” chỉ bằng một cú chạm màn hình.

OPPO A60 trình làng, gây kinh ngạc bởi khả năng 'cảm ứng kháng nước' xịn xò

Thứ 6, 26/04/2024 13:00
OPPO A60 vừa chính thức được giới thiệu tới các khách hàng trẻ tuổi Việt Nam với 2 phiên bản màu sắc trẻ trung xanh và đen tím, khả năng kháng nước và bụi IP54 gây kinh ngạc.

Các trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ CCCD từ 1/7

Thứ 6, 26/04/2024 07:20
Từ 1/7/2024, Luật Căn cước có hiệu lực, thay thế cho Luật Căn cước công dân. Theo đó, nhiều quy định mới liên quan đến quy trình cấp, cấp đổi thẻ căn cước cũng sẽ chính thức được áp dụng.

PLASE SHOW 2024: Phô diễn sự cuốn hút từ những dàn loa siêu ‘khủng’

Thứ 5, 25/04/2024 14:51
Chính thức diễn ra tại Quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) từ 26 - 28/4, PLASE SHOW 2024 sẽ hội tụ tới 22 dàn loa treo (line array full range) mỗi line dự kiến có trọng lượng từ 400kg đến 1 tấn nhằm phô diễn sức mạnh đặc thù của dòng sản phẩm này.

Cách lấy lại mật khẩu VNeID đơn giản

Thứ 4, 24/04/2024 11:06
Mã passcode ứng dụng VNeID là một loại mã bảo mật được sử dụng để xác thực khi bạn dùng các dịch vụ trên VNeID. Dưới đây là cách lấy lại mật khẩu Passcode VNeID đơn giản cho những người lỡ quên.
     
xe.nguoiduatin.vn