Theo đó, phiên bản mới sẽ có sẵn với các kiểu dáng thân xe SUV và Coupe, Cayena S E-Hybrid được trang bị động cơ xăng tăng áp V6, dung tích 3.0 lít, công suất 353 PS (349 mã lực hoặc 260 kW), kết hợp với một động cơ điện có công suất 176 PS (174 mã lực hoặc 130 kW).
Tổng công suất hệ thống của Caymen S E-Hybrid là 519 PS (512 mã lực hoặc 382 kW) và mô-men xoắn 750 Nm, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,7 giây và tốc độ tối đa 263 km/h. Đối với phạm vi chạy điện chỉ lên tới 90 km theo chu trình WLTP nhờ dung lượng pin 25,9 kWh – mức này phù hợp với các biến thể E-Hybrid khác và nhiều hơn 17,9 kWh trước đó.
Nhà sản xuất ô tô Đức tuyên bố rằng một lần sạc đầy với đầu vào AC tối đa 11 kW (trước đây là 7 kW) sẽ chỉ mất chưa đầy hai tiếng rưỡi. Về trang bị tiêu chuẩn, Caymen S E-Hybrid được trang bị hệ thống treo khí nén thích ứng công nghệ hai buồng, hai van, bánh xe 20 inch, hệ thống ống xả với hai ống xả đôi bằng thép không gỉ cũng như đèn pha LED ma trận (Đèn LED ma trận HD là một tùy chọn).
Nếu chọn thân xe SUV, khách hàng sẽ nhận được gói ngoại thất màu Bạc, trong khi bản Coupe có gói ngoại thất màu Đen. Bên trong, cả hai đều có ghế trước chỉnh điện 8 hướng, gói Sport Chrono, bàn đạp bằng thép không gỉ và gói nội thất Diamar sơn Silvershade. Màn hình hành khách là tùy chọn, cũng như hệ thống chất lượng không khí mới để lọc các hạt và chất độc hại.
Porsche đã nhận đơn đặt hàng cho biến thể mới ở châu Âu và việc giao hàng dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 11 năm nay.
Anh Nguyễn