Rùng mình trước hình ảnh vạch trần cách ông trùm Diddy dùng thuốc mê cực mạnh để săn mồi tình dục

Rùng mình trước hình ảnh vạch trần cách ông trùm Diddy dùng thuốc mê cực mạnh để săn mồi tình dục

Thứ 6, 25/10/2024 12:10
Nạn nhân đã đệ trình chứng cứ cáo buộc cũng như phơi bày cách thức Diddy sử dụng thuốc mê hiếp dâm (GHB) để thực hiện tội ác tình dục.

Ngày 25/10, tờ Page Six đưa tin luật sư Tony Buzbee đại diện cho hơn 120 nạn nhân cáo buộc Diddy tấn công tình dục, đã cung cấp thêm nhiều hình ảnh liên quan đến tội ác của ông trùm nhạc rap. Bức ảnh đầu tiên được công bố ghi lại cảnh Diddy tiệc tùng, rượu chè bên các cô gái trẻ tại phòng riêng của anh trong khách sạn Planet Hollywood (Mỹ).

Bức ảnh thứ 2 chụp các lọ nhựa và đồ vật có hình dạng như cây viết được cho là Diddy hoặc nhân viên của nam rapper tai tiếng sử dụng để bỏ GHB (loại thuốc được xem là "thuốc mê hiếp dâm") vào đồ uống. Ảnh chụp dụng cụ tẩm thuốc mê của Diddy khiến nhiều người rùng mình. Theo cư dân mạng, trong 1 không gian tiệc tùng đông người, nạn nhân hoàn toàn không thể phát giác được hành vi sai trái này của ông trùm Diddy.

fotojet 2024 10 25t104859823
Hình ảnh tiệc tùng của Diddy trong bữa tiệc riêng tư vừa được nạn nhân cung cấp cho tòa án
plaintiff suggested combs took s
Hình ảnh dụng cụ tẩm thuốc mê mà Diddy hoặc các nhân viên của ông trùm này mang theo bên mình để thực hiện hành vi săn mồi tình dục

Trước đó, thuốc GHB cũng được nhắc đến trong 1 đơn kiện hướng đến Diddy. Trong hồ sơ đệ trình tòa án vào ngày 17/10, Jane Doe (tên đã được thay thế) cáo buộc Diddy sử dụng dầu trẻ em có tẩm GHB để thực hiện hành vi bạo lực tình dục, hiếp dâm tàn bạo các nạn nhân.

Theo nạn nhân, Diddy đã bí mật pha GHB vào thức uống có cồn hoặc đồ uống cocktail phục vụ tại các bữa tiệc xa hoa của anh. Các khách mời vì thế không hề biết bản thân bị ép uống đồ có chứa GHB trước và trong lúc dự tiệc. Không chỉ vậy, nguyên đơn còn cáo buộc Diddy trộn GHB vào dầu trẻ em hoặc kem dưỡng da rồi massage cho nạn nhân. Mục đích của ông trùm là để thuốc mê hấp thụ nhanh hơn qua da, giúp nam rapper tai tiếng dễ dàng thực hiện hành vi tấn công tình dục.

Ở diễn biến khác, nhà sản xuất Rodney "Lil Rod" Jones gần đây cũng nộp đơn khiếu nại cựu giám đốc nhân sự của Diddy ép nhân viên từ quản gia, đầu bếp cho đến người giúp việc phải mang theo cocaine hồng, thuốc lắc, kẹo cao su cần sa và GHB trong người" để giúp ông trùm này hãm hại nạn nhân, trót lọt thực hiện tội ác tình dục.

musician sean diddy combs interv 1
Diddy bị cáo buộc sử dụng thuốc mê GHB cũng như dầu trẻ em có tẩm GHB để tấn công, lạm dụng tình dục nạn nhân

Diddy bị bắt ở New York (Mỹ) vào ngày 16/9. Ông trùm này bị cáo buộc hàng loạt tội danh nghiêm trọng về tình dục, mại dâm, tống tiền... nhưng không nhận tội trong phiên tòa truy tố diễn ra vào ngày 17/9. Trước đó, Cassie Ventura - tình cũ của Diddy - đã tố cáo và đệ đơn kiện nam rapper "sử dụng tiền và quyền lực để che đậy bằng chứng về hành vi lạm dụng thể xác và tinh thần".

1 tuần sau khi Diddy bị bắt, Cục Điều tra An ninh Hoa Kỳ đã công khai bản cáo trạng phơi bày tội ác của "kẻ săn mồi tình dục" này ra ánh sáng và gây chấn động toàn cầu. Theo đó, Diddy và các thành viên trong tập đoàn Combs Enterprise, gồm giám sát viên cao cấp, nhân viên an ninh, nhân viên gia đình và trợ lý cá nhân, bị cáo buộc tổ chức nhiều cuộc Freak Off - tụ tập tình dục, sử dụng ma túy.

musicartistseandiddycombs91
Những bữa tiệc khét tiếng của ông trùm Diddy ẩn chứa nhiều tội ác tình dục

Trong những buổi tụ tập này, ngôi sao hip-hop bị tố đánh đập, ném đồ vật, đối xử tệ bạc về thể xác, tinh thần để khiến các nạn nhân phải tham gia các hành vi điên loạn theo ý muốn của y. Các vụ tấn công được miêu tả "thường gây ra những vết thương phải mất nhiều ngày hoặc nhiều tuần mới lành". Ngoài ra, Diddy còn kiểm soát các nạn nhân bằng nhiều cách, trong đó có bạo lực thể xác, hứa hẹn cơ hội nghề nghiệp, đe dọa cắt hỗ trợ tài chính và các biện pháp cưỡng chế khác, gồm theo dõi nơi ở và hồ sơ y tế, cung cấp cho nạn nhân chất gây nghiện...

Đã có hơn 120 nạn nhân lên tiếng nhưng Diddy vẫn chối tội. Nam rapper 3 lần nộp đơn xin tại ngoại nhưng đều bị từ chối. Danh sách tội ác của ông trùm làng nhạc hip-hop Diddy vẫn chưa dừng lại. Loạt cáo buộc mới nhất nhắm đến Diddy có liên quan đến nhiều trẻ vị thành viên. Trong đó, trùm nhạc rap bị tố cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi sau bữa tiệc ở lễ trao giải VMAs năm 2000, cùng 1 nam nghệ sĩ nổi tiếng. Luật sư Tony Buzbee cho biết còn có đơn kiện từ 1 nạn nhân chỉ mới 9 tuổi vào lúc xảy ra vụ việc.

Ngày 10/10, Diddy xuất hiện trong phiên tòa điều trần công khai đầu tiên. Anh gây phẫn nộ với hành động hôn gió, vẫy tay chào người thân vui vẻ trên tòa. Tại phiên điều trần vừa qua, Diddy không lên tiếng nhưng ủy quyền cho luật sư kiện chính phủ làm rò rỉ video anh hành hung bạn gái cũ cho truyền thông. Phiên tòa xét xử ông trùm nhạc rap sẽ diễn ra ngày 5/5/2025.

sean diddy combs pre grammy ga 7
Bê bối hiếp dâm, buôn bán tình dục của ông trùm hip-hop Diddy gây chấn động toàn cầu

Nguồn: Page Six

Vy Anh

 

Cùng chuyên mục

Trung Quốc dùng 'dao' để đào hầm xuyên biển xây đường sắt cao tốc: Tàu sẽ chạy 250 km/h dưới độ sâu tối đa 78 mét, nhờ 2 'quái vật' nặng hơn 4.000 tấn

Thứ 6, 25/10/2024 21:22
Trung Quốc đang trong quá trình hoàn thiện một trong những đường hầm đường sắt cao tốc dưới biển dài nhất thế giới. Công đoạn đào đất hiện đang được tiến hành trên đoạn đường hầm dưới biển.

Trung Quốc chế tạo ‘siêu cỗ máy’ dựng đứng lên trời nặng 4.000 tấn khiến thế giới ngỡ ngàng: Nâng ngon ơ tuabin gió khổng lồ lơ lửng trên không, đặt chính xác vào vị trí lắp ráp

Thứ 6, 25/10/2024 21:20
Theo nhà sản xuất thiết bị xây dựng công trình Trung Quốc XCMG, cần cẩu bánh xích lớn nhất thế giới XGC88000 với sức nâng 4.000 tấn đã phá vỡ những kỷ lục không tưởng.

Chuyên gia nói về sự cố thang máy chung cư HH Linh Đàm, Hà Nội: Cần phân biệt "rơi tự do" và "trôi tự do"

Thứ 6, 25/10/2024 21:19
Vụ việc thang máy chung cư HH3B Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai xảy ra sự cố khiến nhiều người bên trong hoảng loạn, xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều.

Chủ quán karaoke An Phú cúi đầu xin lỗi gia đình 32 nạn nhân tử vong, mong được giảm án để về phụng dưỡng mẹ già

Thứ 6, 25/10/2024 21:18
Lời nói sau cùng tại tòa, chủ quán karaoke An Phú cúi đầu xin lỗi gia đình 32 nạn nhân tử vong trong vụ cháy, đồng thời xin giảm nhẹ hình phạt.

Vụ cháy quán karaoke 32 người chết: Cựu cảnh sát liên tục khóc nức nở, phủ nhận cáo buộc

Thứ 6, 25/10/2024 21:16
Ngày 25/10, phiên tòa sơ thẩm vụ án cháy karaoke 32 người chết đã xét hỏi xong, TAND tỉnh Bình Dương quyết định nghị án kéo dài.
     
Nổi bật trong ngày

2 nam thanh niên đánh hội đồng 1 học sinh

Thứ 5, 24/10/2024 07:00
Nguyên nhân được xác định xuất phát từ việc N.T.Đ cho rằng N nói Đ “tán” bạn gái của N nên 2 đối tượng đã chặn đường để đánh nam sinh 16 tuổi.

Gian hàng khủng nhất, nhiều xe nhất VMS 2024 gọi tên…

Thứ 5, 24/10/2024 10:51
Với tổng diện tích lên tới gần 1.500 m2 tại Vietnam Motor Show năm nay, Honda trưng bày tới 9 chiếc ô tô cùng 44 chiếc mô tô, xe máy với không gian được thiết kế theo phong cách mở.

Thấy bé trai kéo lê đôi giày đầy giấy nhàu nát, cô giáo nhìn xuống bật khóc làm ngay 1 điều

Thứ 5, 24/10/2024 12:19
Hành động của cô giáo đã khiến nhiều người không khỏi nể phục và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng.

Trung Quốc chính thức nhập dừa Việt Nam, hóa ra dùng để làm đủ món ngon lạ miệng

Thứ 5, 24/10/2024 15:07
Tháng 8 vừa qua, Việt Nam và Trung Quốc đã ký kết Nghị định thư cho phép xuất khẩu dừa tươi Việt Nam sang Trung Quốc.

Giới trẻ đua nhau ăn mặc xấu nhất có thể khi đi làm: Tại sao?

Thứ 5, 24/10/2024 22:00
Xu hướng "trang phục công sở xấu xí" lạ kỳ này nói lên rất nhiều vấn đề đáng suy ngẫm. 
xe.nguoiduatin.vn