Sao phim “Sex and the city” sở hữu vóc dáng thon gọn ở tuổi 50 nhờ 1 lưu ý quan trọng khi ăn

Sao phim “Sex and the city” sở hữu vóc dáng thon gọn ở tuổi 50 nhờ 1 lưu ý quan trọng khi ăn

Chủ nhật, 27/10/2024 16:31
Trong một lần trả lời phỏng vấn với truyền thông, sao phim “Sex and the city” đã tiết lộ một lưu ý quan trọng trong chế độ ăn uống, góp phần giúp cô giữ dáng thon gọn.

“Sex and the city” là một trong những series phim truyền hình hài kịch lãng mạn kinh điển của HBO.

Với nội dung gần gũi, sau khi phát sóng “Sex and the city” đã gặt hái được nhiều thành công và nhận phản hồi tích cực từ khán giả. Bộ phim thậm chí còn từng được bình chọn là một trong những bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Thành công của bộ phim đã giúp dàn diễn viên chính và diễn viên phụ trở nên nổi tiếng hơn, trong đó có diễn viên Elizabeth Banks.

Elizabeth Banks đảm nhận vai khách mời, là nhân vật Catherine, vị hôn thê của một chàng trai mà nhân vật Charlotte (do Kristin Davis thủ vai) thích. Sau vai diễn này, Elizabeth cũng tham gia nhiều bộ phim đình đám khác như Spider-Man (2002); Phi vụ rắc rối (2008); Đấu trường sinh tử (2012); Spider-Man: All Roads Lead to No Way Home (2022)...

Elizabeth được truyền thông đánh giá là nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp. Cô không chỉ thu hút mọi người thông qua diễn xuất trên màn ảnh mà còn gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Đến nay, dù đã 50 tuổi những Elizabeth vẫn duy trì phong độ cùng vóc dáng người thon thả, khỏe khoắn.

Sao phim “Sex and the city” sở hữu vóc dáng thon gọn ở tuổi 50 nhờ 1 lưu ý quan trọng khi ăn - Ảnh 1.
Sao phim “Sex and the city” sở hữu vóc dáng thon gọn ở tuổi 50 nhờ 1 lưu ý quan trọng khi ăn - Ảnh 2.

Sao phim "Sex and the city" vẫn duy trì phong độ cùng vóc dáng người thon thả, khỏe khoắn dù đã 50 tuổi. (Ảnh: The Tonight Show Starring Jimmy Fallon)

Lưu ý quan trọng giúp sao phim “Sex and the city” giữ dáng

Trong lần chia sẻ với tạp chí Women's Health, Elizabeth cho biết: “Mọi người thường hỏi tôi làm thế nào để giữ dáng. Tôi sẽ trả lời rằng hãy kiểm soát khẩu phần ăn. Tôi và chồng thường chia nhau ăn chung một đĩa đồ ăn khai vị và một món chính trong bữa ăn”.

“Tôi thường lắng nghe cơ thể để lựa chọn thực phẩm và ăn với khẩu phần phù hợp với thể trạng của bản thân. Điều này giúp tôi cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể, đặc biệt là với những ngày phải quay phim ở phim trường. Tôi thường ăn nhiều protein và rau, không ăn các thực phẩm từ ngũ cốc tinh chế như cơm trắng, bánh mì, mì ống”, Elizabeth nói.

Sao phim “Sex and the city” cũng tiết lộ cô ít khi mua và sử dụng đồ ăn vặt. Elizabeth nói: “Khi đi siêu thị, tôi sẽ mua chuối thay cho bánh quy. Nếu có lỡ mua bánh quy, khi về nhà tôi sẽ cất chúng vào tủ đông - một vị trí khó lấy hơn bình thường. Điều này giúp tôi giảm ăn vặt, thay vào đó tôi sẽ ăn nhẹ bằng các thực phẩm lành mạnh hơn như trái cây”.

Sao phim “Sex and the city” sở hữu vóc dáng thon gọn ở tuổi 50 nhờ 1 lưu ý quan trọng khi ăn - Ảnh 4.

Elizabeth cho biết cô thường kiểm soát khẩu phần ăn của bản thân. (Ảnh: Armchair Expertpod)

Tầm quan trọng của việc kiểm soát khẩu phần ăn

Việc kiểm soát khẩu phần ăn cũng là một cách ăn uống điều độ. Kiểm soát khẩu phần ăn có nghĩa là ăn một lượng thức ăn vừa đủ không quá ít, cũng không quá nhiều nhưng vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể.

Việc kiểm soát khẩu phần ăn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chẳng hạn như:

1. Kiểm soát lượng đường trong máu

Cơ thể của chúng ta chuyển hóa thức ăn, đặc biệt là carbohydrate, thành glucose, một loại đường đóng vai trò cung cấp nguồn năng lượng chính của cơ thể. Khi chúng ta ăn một lượng lớn thức ăn, lượng glucose trong máu sẽ tăng lên nhanh nhanh chóng. Lượng đường huyết tăng cao sẽ kích thích tuyến tụy giải phóng insulin để đưa glucose đến các tế bào để sử dụng.

Tuy nhiên, lượng trong máu tăng càng nhanh thì tuyến tụy tăng cường sản xuất insulin gây hạ đường huyết. Quá trình này có thể đánh lừa não bộ, khiến chúng nghĩ rằng cơ thể cần nhiều glucose hơn. Lúc này mọi người sẽ cảm thấy đói và tiếp tục nạp thêm thực phẩm dù trước đó đã ăn một lượng lớn thức ăn.

Do đó, để kiểm soát lượng đường trong máu, giảm nguy cơ thừa cân, béo phì, mọi người nên ăn khẩu phần nhỏ, ăn thành nhiều bữa trong ngày.

Sao phim “Sex and the city” sở hữu vóc dáng thon gọn ở tuổi 50 nhờ 1 lưu ý quan trọng khi ăn - Ảnh 5.
Sao phim “Sex and the city” sở hữu vóc dáng thon gọn ở tuổi 50 nhờ 1 lưu ý quan trọng khi ăn - Ảnh 6.

Kiểm soát khẩu phần ăn hàng ngày đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. (Ảnh: Celeb First)

2. Kiểm soát cân nặng

Ăn khẩu phần nhỏ hơn có thể giúp mọi người kiềm chế cơn thèm ăn và giúp giảm lượng calo tổng thể hiệu quả. Theo Harvard Health Publishing, ăn quá nhiều thức ăn có thể gây dư thừa calo, lượng calo dư thừa sẽ được cơ thể tích trữ dưới dạng mỡ. Tuy nhiên, việc ăn khẩu phần nhỏ hơn cho phép cơ thể sử dụng lượng thức ăn vừa nạp vào cơ thể ngay lập tức để tạo năng lượng. Điều này có lợi cho việc giảm cân và kiểm soát cân nặng.

3. Bảo vệ hệ tiêu hóa

Ăn khẩu phần lớn khiến dạ dày phải căng ra nhiều hơn và chèn ép vào các cơ quan khác. Điều này có thể gây ra cảm giác đầy bụng, ợ nóng vì axit clohydric ở dạ dày có thể trào ngược lên thực quản.

Mộc Miên

Cùng chuyên mục

Kinh ngạc: Tàu chiến Nga bắn tên lửa Kalibr trúng mục tiêu cách xa 1.300km

Chủ nhật, 27/10/2024 19:23
Với khả năng đánh trúng mục tiêu ở tầm xa như vậy, Hải quân Nga có thể thoải mái tấn công các mục tiêu mà không lo sợ lọt vào tầm bắn của đối phương.

Sự thật bất ngờ vụ tài xế công nghệ tố bị cướp tấn công trên đường ở TP.HCM

Chủ nhật, 27/10/2024 19:03
Trước đó, anh M. đăng tải hình ảnh của mình với một vết thương gây chảy máu ở trên mặt và cảnh báo việc bị cướp ở khu vực huyện Bình Chánh, TP.HCM khiến nhiều người hoang mang.

"Đột nhập" canteen ĐH Quốc gia Hà Nội: Được tự chọn món như buffet, suất ăn 35k mà "ê hề đồ", còn chất lượng ra sao?

Chủ nhật, 27/10/2024 19:00
Các bạn sinh viên VNU cảm nhận thế nào về cơm canteen trường mình?

Cãi nhau với mẹ rồi bỏ đi, 2 tuần sau con trai được tìm thấy trong tình trạng đáng sợ, người thân ngã quỵ

Chủ nhật, 27/10/2024 18:31
Vụ việc mới xảy ra tại Thái Lan khiến người thân của nạn nhân không khỏi đau đớn.
     
Nổi bật trong ngày

Hình ảnh em bé phục hồi thần kỳ sau khi được ghép tim của nam sinh 17 tuổi khiến nhiều người xúc động: "Sống thay cả phần cho chàng trai ấy nhé"

Thứ 7, 26/10/2024 09:49
Mới đây, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết em bé 11 tuổi được phẫu thuật ghép tim của chàng trai 17 tuổi đang phục hồi khá tốt.

Sao phim "Sex and the city" 50 tuổi nhưng trẻ đẹp như 25: Tất cả là nhờ 5 bí quyết

Thứ 7, 26/10/2024 14:30
Sao phim "Sex and the city" có thân hình nóng bỏng, trẻ trung như thiếu nữ ở tuổi 50, tất cả là nhờ những bí quyết sau.

Cụ ông sống thọ 117 tuổi nhờ 2 thói quen đơn giản: Làm được tốt cả thể chất lẫn tinh thần

Thứ 7, 26/10/2024 16:00
Nhờ duy trì 2 thói quen này mà cụ ông Trung Quốc có cơ thể khỏe mạnh và tinh thần tốt dù đã ngoài 100 tuổi.

Cập nhật mới nhất về bão số 6: Ngày càng áp sát đất liền, loạt tỉnh miền Trung sắp mưa to đến rất to

Thứ 7, 26/10/2024 18:49
Hồi 18h ngày 26/10, bão số 6 chỉ còn cách Đà Nẵng khoảng 307km về phía Đông Đông Bắc.

Giáo sư ĐH Stanford: Không phải IQ, bí mật của thành công nằm ở 3 yếu tố hình thành từ nhỏ đến khi trưởng thành

Chủ nhật, 27/10/2024 08:34
Không phải IQ, đây mới là chìa khóa then chốt giúp bạn vượt qua mọi thử thách, vươn lên và đạt được thành công bền vững.
xe.nguoiduatin.vn