Sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao VinaPhone chưa chuẩn hóa vào 15/4

Sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao VinaPhone chưa chuẩn hóa vào 15/4

Thứ 6, 14/04/2023 14:55
Từ ngày 15/4, VinaPhone sẽ chính thức khóa liên lạc 2 chiều với những thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin. Sau thời gian này, khách hàng vẫn còn 30 ngày để thực hiện điều chỉnh, bổ sung theo quy định trước khi bị thu hồi số vào ngày 15/5.

Thông tin từ VinaPhone, kể từ ngày mai (15/4), nhà mạng sẽ chính thức khóa thuê bao 2 chiều đối với những trường hợp chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin theo quy định. Sau thời điểm bị khóa thuê bao 2 chiều, khách hàng sẽ không thể tự thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao qua website/app My VNPT như trước. Tuy nhiên, nhà mạng vẫn tiếp tục hỗ trợ mở khóa thuê bao cho các khách hàng có nhu cầu tại Các điểm giao dịch trên cả nước.

Để được hỗ trợ mở khóa thuê bao, xác minh thông tin, khách hàng cần mang theo các giấy tờ tùy thân như CCCD, hộ chiếu vv… khi đến thực hiện giao dịch. 

Các điểm giao dịch của VinaPhone sẽ tăng cường hoạt động, hỗ trợ khách hàng đến 21 giờ hàng ngày từ nay đến 15/5/2023. Sau ngày 15/05 các thuê bao không thực hiện chuẩn hóa sẽ bị thu hồi về kho số của nhà mạng.

z42641101267065c29704574654d93a0bf9909ffb6b788
Sau ngày 15/4, các khách hàng bị khóa thuê bao 2 chiều sẽ phải trực tiếp đến các điểm giao dịch của VinaPhone để bổ sung thông tin thuê bao và mở khóa liên lạc.

VinaPhone khuyến cáo các khách hàng chưa chuẩn hóa thông tin thuê bao cần sớm đến các điểm giao dịch để thực hiện bổ sung, cập nhật trước thời điểm bị khóa 2 chiều vào 15/4 theo quy định.

Việc thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao, sử dụng SiM thuê bao chính chủ vừa là quyền lợi cũng là nghĩa vụ của khách hàng, người dân nhằm đẩy lùi nạn SIM rác, cuộc gọi rác, tin nhắn rác, đồng thời giúp ngăn chặn những rủi ro pháp lý đối với người dùng trong quá trình sử dụng. VinaPhone mong muốn nhận được sự hợp tác, hỗ trợ từ phía khách hàng để việc chuẩn hóa thông tin thuê bao, đồng bộ Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư như mục tiêu của Chính phủ, của Bộ TT&TT sớm được hoàn tất, thành công như mong đợi.

Để có thêm thông tin chi tiết các vấn đề có liên quan việc chuẩn hóa thông tin thuê bao, khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 18001091 để được hỗ trợ.

VinaPhone tích cực hỗ trợ khách hàng, mong muốn không khách hàng nào “bị bỏ lại phía sau”

Kể từ thời điểm bắt đầu triển khai chiến dịch chuẩn hóa thông tin thuê bao để đồng bộ với Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về dân cư đến ngày 31/3 đã có 530 ngàn thuê bao VinaPhone thực hiện bổ sung, điều chỉnh, đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa thông tin thuê bao. Sau thời điểm 31/3, VinaPhone đã hỗ trợ mở khóa cho trên 70 ngàn thuê bao tiến hành chuẩn hóa. Tính đến ngày hôm nay vẫn còn khoảng hơn 400 ngàn  thuê bao chưa chuẩn hóa, VinaPhone vẫn tiếp tục hỗ trợ mở khóa thuê bao cho các khách hàng có nhu cầu tại Các điểm giao dịch trên cả nước. 

Với tinh thần hỗ trợ khách hàng tối ưu, mong muốn không khách hàng nào “bị bỏ lại phía sau”, hiện tại các Điểm giao dịch VinaPhone đang được tăng cường tối đa về nhân lực, kỹ thuật để việc hỗ trợ mở khóa thuê bao, chuẩn hóa thông tin khách hàng được nhanh chóng, tiện lợi nhất.

 

Nguyên Đỗ

VinaPhone tiếp tục hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin, tránh bị khóa 2 chiều vào 15/4

Thứ 3, 11/04/2023 08:45
Để tránh cho thuê bao bị khóa 2 chiều vào ngày 15/4 tới đây, VinaPhone vẫn đang tăng cường hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh website, app My VNPT và các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.

Khoảng 256.000 thuê bao bị khóa một chiều đã đến chuẩn hóa để mở lại dịch vụ

Chủ nhật, 09/04/2023 18:20
Theo Cục Viễn Thông (Bộ Thông tin và truyền thông), tính từ 1/4 đến nay đã có khoảng 256.000 thuê bao bị khóa một chiều đã đến chuẩn hóa để mở lại dịch vụ. Sau ngày 15/5, các thuê bao vẫn chưa chuẩn hóa thông tin sẽ bị thu hồi số.

Ngày mai (1/4), các nhà mạng bắt đầu khóa các thuê bao chưa được chuẩn hóa thông tin

Thứ 6, 31/03/2023 09:27
Theo quy định, hôm nay (31/3) sẽ là thời hạn cuối cho các thuê bao nằm trong diện phải chuẩn hóa thông tin thực hiện đáp ứng theo yêu cầu trước khi bị khóa 1 chiều vào ngày mai (1/4).
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Tình trạng lừa đảo nạn nhân mạng xã hội: Cục An ninh mạng vào cuộc

Thứ 7, 02/03/2024 12:30
Theo Bộ Công an, thời gian qua sau khi ghi nhận những phản ánh về tình trạng mạo danh cán bộ Cục An ninh mạng để lừa đảo người dân, Cục đang tiến hành rà soát, xác minh, và đấu tranh, xử lý theo quy định. Cục cũng chỉ một số dấu hiệu để nhận biết các trang giả mạo này.

OPPO Watch X ra mắt với 'huấn luyện viên thể thao' thông minh, pin bền bỉ tới 100 giờ

Thứ 6, 01/03/2024 15:30
OPPO vừa chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh cao cấp mới nhất – OPPO Watch X hoàn toàn mới. Sản phẩm sử dụng GPS tần số kép và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe độc quyền đi kèm khả năng kết nối vượt trội.

OPPO Air Glass 3 ra mắt, 'nhỏ nhưng có võ', tích hợp AI GPT độc quyền

Thứ 5, 29/02/2024 12:08
OPPO vừa giới thiệu bản mẫu kính thực tế hỗ trợ mới của mình Air Glass 3 tại Triển lãm di động thế giới MWC 2024. Kính có thể truy cập AndesGPT, mô hình ngôn ngữ lớn do OPPO tự phát triển, thông qua smartphone, mang lại trải nghiệm AI mượt mà.

Apple rời cuộc chơi, các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc 'hụt hẫng'

Thứ 5, 29/02/2024 11:25
Quyết định từ bỏ kế hoạch sản xuất ô tô điện của Apple đã gây ngạc nhiên lớn tới cho những nhà sản xuất xe điện tham vọng của Trung Quốc.

Google đang trả hàng nghìn USD cho nhiều nhà xuất bản đang sử dụng AI của mình

Thứ 5, 29/02/2024 07:00
Google đã âm thầm đạt được các thỏa thuận với một số nhà xuất bản để sử dụng các công cụ AI sáng tạo mới phục vụ công tác sáng tác, viết truyện, đưa tin...
     
Nổi bật trong ngày

Tình trạng lừa đảo nạn nhân mạng xã hội: Cục An ninh mạng vào cuộc

Thứ 7, 02/03/2024 12:30
Theo Bộ Công an, thời gian qua sau khi ghi nhận những phản ánh về tình trạng mạo danh cán bộ Cục An ninh mạng để lừa đảo người dân, Cục đang tiến hành rà soát, xác minh, và đấu tranh, xử lý theo quy định. Cục cũng chỉ một số dấu hiệu để nhận biết các trang giả mạo này.
xe.nguoiduatin.vn