Showbiz có 1 mỹ nhân bị gọi là

Showbiz có 1 mỹ nhân bị gọi là "bình cứu hoả" vì lý do không ai ngờ

Thứ 5, 24/10/2024 00:41
Đây là một biệt danh chắc chắn không ai muốn nhận.

Theo QQ, Lý Nhất Đồng là một trường hợp đặc biệt của giới giải trí Hoa ngữ. Cô nắm trong tay những tài nguyên phim ảnh mà nhiều người ao ước, diễn xuất chẳng đơ chẳng lố, chẳng tệ đến mức bị chê khắp mạng xã hội. Song, Lý Nhất Đồng bị đánh giá là "nhạt" tới mức chẳng ai quan tâm.

Truyền thông Trung Quốc bình luận mỹ nhân sinh năm 1990 là "nữ diễn viên thể hàn nhất Cbiz". Đây là từ để chỉ các nghệ sĩ được lăng xê mạnh nhưng chẳng thể hot. Bên cạnh đó, Lý Nhất Đồng còn bị gọi là "bình cứu hỏa" chuyên để dập lửa trong giới giải trí Hoa ngữ.

Theo đó, ngôi sao hay bộ phim có danh tiếng cao được gọi với từ "phát hỏa", trở nên hot. Lý Nhất Đồng bị đặt biệt danh "bình cứu hỏa", hàm ý mỉa mai rằng bản thân cô là một loại công cụ chuyên dập tắt vận may, xóa đi những cơ hội giúp bản thân phát hỏa.

ly nhat dong1
Lý Nhất Đồng bị mỉa mai là "bình cứu hỏa" có khả năng dập tắt sự nghiệp của mình, chẳng thể hot lên thành sao hạng A

Ví dụ như năm 2023, Lý Nhất Đồng đóng nữ chính trong siêu phẩm truyền hình Cuồng Phong. Đây là dự án hot nhất năm 2023, bùng nổ về nhiều mặt cả chất lượng, danh tiếng, lượt xem lên tới 200 triệu view/tập. Trong vòng 5 năm trở lại đây Cuồng Phong là tác phẩm hot nhất. Phim giúp dàn nhân vật phụ như Trương Tụng Văn, Cao Diệp thoát khỏi kiếp vô danh, sự nghiệp làng nhàng suốt 20 năm. Thế nhưng lại chẳng thể giúp nữ chính Lý Nhất Đồng trở nên sáng giá hơn trong mắt công chúng hay các nhà sản xuất.

Theo QQ, dù bộ phim có bùng nổ tới thế nào, phát hỏa và được tung hô ra sao, chuyện này dường như chẳng liên quan tới nữ chính Lý Nhất Đồng. Bởi lẽ, vai diễn trong phim của cô vô cùng nhạt nhòa. Cô không chỉ không thể tạo tương tác tốt với bạn diễn Trương Nghị, so về diễn xuất với dàn diễn viên trong phim, Lý Nhất Đồng cũng thuộc dạng yếu kém nhất.

"Đến cả Cuồng Phong cũng không thể giúp Lý Nhất Đồng được khán giả nhớ tới, thì có lẽ cô chẳng bao giờ có thể trở thành sao hạng A được", QQ mỉa mai.

ly nhat dong4
Đóng nữ chính trong phim hot nhất năm 2023, Lý Nhất Đồng vẫn là ngôi sao mờ nhạt trong mắt công chúng

Xa hơn nữa, trong quá khứ Lý Nhất Đồng được đóng chính trong hàng loạt dự án như Thân ái chí ái, Chỉ vì phút giây được gặp em, Yêu tôi đừng nghĩ nhiều, Hạc Lệ Hoa Đình, Hải Đường kinh vũ yên chi thấu, Mị Giả Vô Cương, Anh hùng xạ điêu... Các tác phẩm đa dạng thể loại từ tình yêu ngôn tình, phim chính kịch, phim cổ trang chất lượng cao... nhưng đều không thể giúp Lý Nhất Đồng nâng cao địa vị.

Không những vậy, bạn diễn của Lý Nhất Đồng là những ngôi sao thực lực tiếng tăm như Trần Kiến Bân, Lục Nghị, La Tấn, Đặng Luân,hoặc các ngôi sao trẻ hot như Dương Dương, Lý Hiện... Dẫu vậy, họ cũng không thể "gánh" nổi nữ diễn viên "khó hot nhất giới giải trí".

ly nhat dong6
Theo QQ, rất khó để đọc tên các vai diễn của Lý Nhất Đồng. Cô diễn xuất rất nhạt nhòa

Hiện tại, theo QQ, sau nhiều lần thất bại, tài nguyên phim ảnh của Lý Nhất Đồng đã xuống dốc. Cô phải đóng cặp cùng dàn sao trẻ ít tiếng tăm hơn, ngoại hình không được đánh giá cao như Đặng Vi, Lưu Vũ Ninh. Vì vậy, tương lai của Lý Nhất Đồng càng bấp bênh hơn.

 

Chiêu Dương

 

Mỹ nhân cứ đóng phim với ai là người đó thất bại thê thảm, đẹp như búp bê nhưng đen đủi không ai bằng

Thứ 4, 23/10/2024 11:38
Có ngoại hình, được lăng xê nhưng mỹ nhân này vẫn chưa thể bùng nổ trong sự nghiệp.
Cùng chuyên mục

Showbiz có 1 mỹ nhân bị gọi là "bình cứu hoả" vì lý do không ai ngờ

Thứ 5, 24/10/2024 00:41
Đây là một biệt danh chắc chắn không ai muốn nhận.

Camry thì hot rồi nhưng Toyota còn cả loạt ‘bom tấn’ này, hé lộ còn 1 xe hot nữa tới VMS 2024

Thứ 4, 23/10/2024 22:07
Camry hoàn toàn mới được ví như vedette của VMS 2024 nhưng không vì thế mà Toyota Việt Nam thiếu vắng những gia vị khác.

Bão Trà Mi đã mạnh lên cấp 10, giật cấp 12: Sắp vào biển Đông, đổi hướng liên tục

Thứ 4, 23/10/2024 21:39
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia vào 19h ngày 23/10, cường độ bão Trami (bão Trà Mi) đã mạnh lên cấp 9 - 10, giật cấp 12.

Người dân Thủ Đô nói "không thở được" vì cá chết bốc mùi hôi nồng nặc ở Hồ Tây

Thứ 4, 23/10/2024 21:39
Nhiều ngày qua, tình trạng cá chết lại tái diễn ở khu vực Hồ Tây (Hà Nội) đoạn khu vực phố Nguyễn Đình Thi, Trích Sài,... khiến nơi đây bốc mùi hôi thối nồng nặc, ảnh hướng đến sức khỏe của người dân.
     
Nổi bật trong ngày

UAV Ukraine tấn công loạt nhà máy chưng cất "đặc sản Nga": Hé lộ lý do mục tiêu phi quân sự bị nhắm tới

Thứ 4, 23/10/2024 11:44
Bốn cơ sở chưng cất rượu khác nhau ở Nga đã bị máy bay không người lái của Ukraine nhắm mục tiêu trong đêm 21/10 (giờ địa phương).

Người dân Thủ Đô nói "không thở được" vì cá chết bốc mùi hôi nồng nặc ở Hồ Tây

Thứ 4, 23/10/2024 21:39
Nhiều ngày qua, tình trạng cá chết lại tái diễn ở khu vực Hồ Tây (Hà Nội) đoạn khu vực phố Nguyễn Đình Thi, Trích Sài,... khiến nơi đây bốc mùi hôi thối nồng nặc, ảnh hướng đến sức khỏe của người dân.

Trịnh Thị Hồng bị bắt

Thứ 4, 23/10/2024 11:46
Nghi can Hồng bị bắt trong quá trình mở rộng điều tra vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" qua thủ đoạn giả danh cán bộ Bộ Công an.

Đồng nghiệp của Yua Mikami sở hữu thu nhập khó tin, 28 tuổi đã có 13 năm kinh nghiệm

Thứ 4, 23/10/2024 12:04
Đồng nghiệp này thậm chí còn trẻ tuổi hơn nhiều so với Yua Mikami.
xe.nguoiduatin.vn