Ngoài bộ tem đen-đỏ gợi nhớ siêu mô tô GSX-1000R của đội đua huyền thoại Yoshimura-Suzuki, ống xả Yoshimura chính hãng là điểm nhấn trên GSX-R150 bản đặc biệt.Thứ âm thanh trầm đục phấn khích khi khởi động, đanh thép ở tốc độ cao gợi nhớ tới những đàn anh ở phân khúc superbike.
Mẫu xe bản đặc biệt nhà Suzuki vẫn sở hữu động cơ 150 phân khối, DOHC xi-lanh đơn, công suất 18,6 mã lực, mô-men xoắn cực đại 14 Nm tương tự bản tiêu chuẩn, nhưng trải nghiệm lái nâng thêm một bậc. Xe tăng tốc nhanh ở những cấp số đầu tiên với vòng tua máy cao, tiếng pô đẩy từ thấp lên cao trào.
|
Hiện tại phiên bản giới hạn này đã có mặt tại các đại lý Suzuki, với giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT là 76,9 triệu đồng. Ngoài ra bộ phụ kiện bán kèm theo xe gồm 03 món: Ống xả Yoshimura chính hiệu có kèm 2 tem Yoshimura; bộ đèn báo rẽ sau; Pat biển số thời trang và ốp giữa yên sau có giá 12,1 triệu đồng.
Ít ai biết dược rằng Yoshimura được đào tạo để trở thành phi công. Nhưng đam mê với máy móc, kỹ thuật khiến định mệnh của chính ông rẽ sang hướng khác. Yoshimura dành trọn đam mê và tâm huyết cho việc nghiên cứu, độ động cơ môtô. Những năm đầu 1970, ông đến Mỹ và bắt đầu sự nghiệp xe đua thể thao. AMA Superbike là giải đua gây tiếng vang lớn nhất đối với bản thân Yoshimura và đội đua của ông với tổng cộng 14 chức vô địch. Nhưng phải đến vương miện của Steve McLaughlin ở giải đua Daytona Superbike 1978 cùng mẫu GS1000 được “nhào nặn” bởi Yoshimura, mối lương duyên của Suzuki và Yoshimura mới bắt đầu.
Nam Dương