Thị trường vừa chập chững khôi phục, các đại lý của Honda đã “thẳng tay” tăng giá bán Vision

Thị trường vừa chập chững khôi phục, các đại lý của Honda đã “thẳng tay” tăng giá bán Vision

Thứ 5, 14/10/2021 08:00
Nhiều dòng xe máy Honda nhìn chung có dấu hiệu tăng giá sau dịch. Nhưng mức tăng chủ yếu được dành cho mẫu tay ga bán chạy của hãng là Vision, dao động trong khoảng từ 2 – 5 triệu đồng.

Nửa cuối tháng 9 là giai đoạn các tỉnh, thành phố bắt đầu nới lỏng giãn cách, cho phép thị trường mua, bán được hoạt động trở lại. Điều này khiến nhu cầu tiêu dùng của người dân cũng dần được tăng cao, trong đó có cả việc mua sắm xe mới. Nắm bắt tình hình này, một số đại lý ủy nhiệm (HEAD) của Honda Việt Nam đã rục rịch tăng giá bán một số mẫu xe. Trong đó, có thể kể đến việc nâng giá đối với mẫu tay ga bán chạy là Honda Vision, với mức tăng dao động trong khoảng 2 – 5 triệu đồng.

1 100

 

Được biết, Honda Vision đang được phân phối với 4 phiên bản tại Việt Nam gồm: tiêu chuẩn, cao cấp, cá tính và đặc biệt với mức giá bán tương ứng được niêm yết lần lượt là: 30,29 triệu; 31,99 triệu; 34,79 triệu và 36,29 triệu. Tuy nhiên, trên thực tế, khách hàng khi mua Honda Vision sẽ phải trả thêm phần chênh khá cao, dao động từ 2 – 5 triệu đồng nếu muốn sở hữu được xe.

2 104

 

Chẳng hạn, tại một đại lý ủy nhiệm (HEAD) của Honda tại TP.HCM, mẫu tay ga này đang được bán ra với 3 phiên bản tiêu chuẩn, cao cấp và đặc biệt, cùng mức giá chênh cao hơn từ 3 – 5 triệu đồng tùy từng phiên bản. Mức giá lăn bánh dành cho những mẫu xe này được công bố theo đại lý lần lượt là 37,4 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn, 40 triệu đồng cho bản cao cấp và cuối cùng là 41,5 triệu đồng dành cho bản đặc biệt.

3 99

 

Cũng tại một đại lý ủy nhiệm khác trên địa bàn TP.HCM, mẫu tay ga bán chạy nhất của Honda hiện cũng đang được nâng giá cao hơn từ 3-4 triệu đồng so với giá niêm yết của nhà sản xuất. Theo báo giá của nhân viên tư vấn, dù đã trừ đi những khuyến mãi dành tặng khách hàng của đại lý, thì giá bán của Honda Vision bản tiêu chuẩn vẫn được nâng cao lên tới 36,5 triệu đồng. Trong khi đó, hai phiên bản cao cấp và đặc biệt có mức giá tương ứng lần lượt là 39,2 triệu đồng và 40,6 triệu đồng.

4 76
 

Phúc Nguyên

Tổng kết doanh số tháng 8 của Honda: Vision độc chiếm phân khúc xe máy, CR-V gồng gánh mảng xe hơi

Thứ 3, 14/09/2021 12:00
Doanh số của hai mẫu xe nhà Honda trên chiếm tỉ lệ cao nhất trong từng phân khúc, với Vision chiếm 27,3% doanh số xe máy và CR-V chiếm 58,2% lượng bán ô tô.
Cùng chuyên mục

Khám sức khỏe lái xe nhanh chóng, tiện lợi nhờ số hóa dữ liệu

Thứ 4, 03/12/2025 11:19
Khám sức khỏe định kỳ cho người lái xe đang trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn nhờ ứng dụng công nghệ số. Từ việc đồng bộ thông tin với VNeID, tra cứu kết quả trực tuyến sau 24 giờ đến hỗ trợ đổi giấy phép lái xe online, các tài xế giờ đây có thể hoàn tất quy trình khám chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn hiệu quả.

Công an phường Tây Hồ thông báo tìm chủ sở hữu xe mô tô

Thứ 3, 02/12/2025 10:50
Công an phường Tây Hồ, thành phố Hà Nội thông báo đang tạm giữ một xe mô tô màu trắng – đen, nhãn hiệu “Wave S”, để xác minh chủ sở hữu hợp pháp.

Vì sao người dùng toàn cầu ưa chuộng Hyundai Accent?

Thứ 7, 29/11/2025 15:32
Tính tổng doanh số trên thị trường toàn cầu, Hyundai Accent đã bán ra hơn 10 triệu xe và trở thành một trong những mẫu sedan cỡ B thành công nhất trong lịch sử. Tại Việt Nam, Accent đã tiêu thụ hơn 100.000 xe, chứng minh sức hút của dòng xe cỡ nhỏ thực dụng này.

Động cơ Hybrid - “Chìa khóa vàng” tiết kiệm năng lượng cho xe máy hiện đại

Thứ 5, 20/11/2025 09:40
Trong bối cảnh toàn cầu hướng tới giảm phát thải và tiết kiệm năng lượng, động cơ Hybrid (lai xăng – điện) đang trở thành điểm sáng nổi bật của ngành xe máy. Đây không chỉ là xu hướng công nghệ, mà còn là bước chuyển mình tất yếu để hướng đến phương tiện di chuyển xanh, tiết kiệm và thân thiện với môi trường hơn.

Audi hé lộ thiết kế mẫu xe sẽ tham gia giải đua Công thức 1

Thứ 6, 14/11/2025 15:13
115 ngày trước vòng đua đầu tiên của giải đua Công thức 1, Audi đã hé lộ mẫu xe đua thể thao vượt trội của tập đoàn tại Trung tâm Trải nghiệm Thương hiệu ở Munich. Định hướng theo dải sản phẩm sẽ ra mắt trong tương lai, Audi sẽ mang đến triết lý thiết kễ rõ ràng không thỏa hiệp cho đường đua và hơn thế nữa.