Tích xanh Twitter sẽ khởi chạy trở lại, giá 11USD mỗi tháng trên iOS

Chủ nhật, 11/12/2022 12:18
Sau khi tạm ngừng dịch vụ xác thực (tích xanh), Twitter sẽ triển khai trở lại vào thứ Hai tới. Tuy nhiên, mức giá sẽ cao hơn so với công bố trước đó.

Sau nỗ lực đầu tiên không thành công trong việc xác minh tài khoản trả phí, Twitter sẽ bắt đầu triển khai đăng dấu tích xanh trở lại, đã được tân trang vào ngày 12 tháng 12. Trước đó, Twitter tung ra dịch vụ xác thực (dấu tích xanh) cho các thiết bị iOS vào đầu tháng 11 với giá 8 USD mỗi tháng, nhưng ngay lập tức đã phải tạm ngừng vì bị những kẻ lừa đảo nhảy vào đăng ký xác minh tràn ngập.

twitter blue
Dịch vụ xác thực Twitter Blue (Dấu tích xanh) sẽ quay trở lại bắt đầu từ 12/12/2022 với mức phí lên tới 11 USD mỗi tháng.

Vào thứ Bảy vừa qua, công ty cũng xác nhận, lần trở lại này dịch vụ sẽ có giá 11 USD mỗi tháng khi người dùng đăng ký trực tiếp qua iOS. Trên web, nơi không áp dụng hoa hồng 30% của Apple khi mua hàng trong ứng dụng, đăng ký sẽ có giá 8 USD mỗi tháng, như đã thông báo trước đó. 

Ngoài ra, công ty cho biết họ đã thực hiện các biện pháp mới để ngăn chặn sự lặp lại của những gì đã xảy ra vào tháng trước. Để bắt đầu, người dùng muốn hiển thị dấu tích xanh trên hồ sơ của mình sẽ cần đăng ký bằng số điện thoại sau khi đăng ký dịch vụ. Twitter cho biết thêm những người đăng ký có thể thay đổi tên, tên hiển thị và ảnh hồ sơ của họ sau khi có được trạng thái đã được xác minh, nhưng công ty sẽ tạm thời xóa dấu xác thực màu xanh lam của họ trong khi xem xét lại tài khoản của họ.

"Chúng tôi đã thêm bước xem xét trước khi áp dụng dấu tích xanh cho tài khoản như một trong những bước xác tực mới để chống lại hành vi mạo danh (điều này trái với Quy tắc của Twitter)", giám đốc sản phẩm Twitter Esther Crawford cho biết. 

Như trước đây, Twitter cho biết những người đăng ký dịch vụ xác thực Blue sẽ có quyền truy cập vào một số tính năng khác sau này, bao gồm khả năng đăng video dài hơn và xem ít quảng cáo hơn. Trong thời gian chờ đợi, các đặc quyền khác của Twitter Blue bao gồm khả năng chỉnh sửa tweet và tải lên video 1080p.    

Cũng trong tuần tới, Twitter sẽ bắt đầu triển khai các dấu tích màu vàng và xám mới, tương ứng với xác thực cho doanh nghiệp và cho các tài khoản chính phủ trên nền tảng mạng xã hội này.  

Thành Đô

Bị sa thải hàng loạt: Cựu nhân viên Twitter nộp đơn kiện công ty phân biệt giới tính

Thứ 6, 09/12/2022 10:53
Sự kiện sa thải hàng loạt của Twitter được cho là có tác động lớn đến các nhân viên nữ. Điều đó đã dẫn đến những kiện cáo mới về vấn đề phân biệt giới tính tại công ty mạng xã hội này.

Twitter làm lộ hơn dữ liệu hơn 5,4 triệu tài khoản người dùng

Thứ 2, 28/11/2022 18:50
Dữ liệu riêng tư của 5,4 triệu người dùng Twitter đã bị đánh cắp và được rao bán trên một diễn đàn hacker. Các dữ liệu bao gồm số điện thoại cá nhân và địa chỉ email.

Tiếp theo tích xanh, Twitter sẽ có thêm tích vàng, tích xám để xác thực người dùng

Thứ 6, 25/11/2022 17:42
Twitter sẽ tung ra các dấu kiểm màu vàng và xám dùng để xác thực tài khoản ngay khi khởi chạy lại dịch vụ tích xanh vào cuối tuần này. Thông tin vừa được tỷ phú Elon Musk chia sẻ.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Điểm danh những công nghệ 'vàng' trong điều trị vô sinh hiếm muộn tại Việt Nam hiện nay

Thứ 3, 14/05/2024 08:23
Đối với lĩnh vực điều trị vô sinh, hiếm muộn, công nghệ đang từng bước tạo nên những phép màu, giải quyết những vấn đề nan giải mà trước kia không thể thực hiện. Đây cũng là điểm mạnh mà những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam như Đức Phúc, An Thịnh đang không ngừng đầu tư, phát triển trong những năm qua.

VNPT được bình chọn Nhà mạng yêu thích nhất Vietnam Game Awards 2024

Chủ nhật, 12/05/2024 09:46
Với số phiếu bình chọn áp đảo từ phía cộng đồng gamer, VNPT vừa được vinh danh là Nhà mạng được yêu thích nhất tại Vietnam Game Awards 2024 – Lễ vinh danh dành cho các tổ chức, cá nhân, sản phẩm có thành tích, đóng góp nổi bật trong lĩnh vực game Việt Nam, nằm trong chuỗi sự kiện Vietnam GameVerser 2024.

MyTV tăng trưởng thần tốc và câu chuyện làm chủ công nghệ của doanh nghiệp Việt

Thứ 4, 08/05/2024 17:04
Từ những ngày đầu phải đi thuê và phụ thuộc 100% vào công nghệ truyền hình của nước ngoài, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư của MyTV, VNPT đã nghiên cứu, học hỏi và từng bước làm chủ, phát triển hệ thống cho riêng mình, từ đó tối ưu dịch vụ, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Những người cần thu nhận vân tay, mống mắt khi làm thẻ Căn cước từ 1/7

Thứ 3, 07/05/2024 15:25
Từ 1/7/2024, người dân khi làm thẻ căn cước phải thu nhận vân tay, mống mắt, bổ sung vào dữ liệu sinh trắc học trong cơ sở dữ liệu quốc gia. Những người cần phải bổ sung bao gồm:

Phát hiện lỗ hổng bảo mật có thể ảnh hưởng tới 4 tỷ người dùng Android

Thứ 6, 03/05/2024 18:37
Microsoft vừa cảnh báo về một lỗ hổng bảo mật liên quan đến truyền tải đường dẫn trong nhiều ứng dụng Android phổ biến, có thể cho phép các ứng dụng độc hại ghi đè lên các tệp trong thư mục chính của các ứng dụng này.
     
xe.nguoiduatin.vn