Mặc dù nó nằm ở đầu dòng Aygo X, nhưng Air Edition vẫn dựa trên trên mẫu Edge trung cấp. Điều này có nghĩa là có màn hình 8 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cổng USB, gạt mưa tự động, nhận dạng giọng nói, camera lùi và cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau được trang bị tiêu chuẩn.
Toyota cũng đã cung cấp cho Air Edition một vài chỉnh sửa về mặt thẩm mỹ. Xe có bánh xe hợp kim đen mờ 18 inch và cản trước, ốp bệ bên và các nan bánh xe được làm nổi bật trong lớp sơn hoàn thiện của xe.
Chủ đề thiết kế này tiếp tục đến nội thất với các điểm nhấn xuất hiện trên ghế ngồi, ngưỡng cửa, vô lăng, lẫy chuyển số và bảng điều khiển trung tâm.
Phiên bản Air Edition cũng được bổ sung một loạt các hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái, chẳng hạn như cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ lái, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ làn đường và hỗ trợ biển báo.
Giống như phần còn lại của dòng Aygo X, Air Edition đi kèm với động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, 71 mã lực.
Ngoài ra còn có hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT - loại sau tăng giá lên 20.225 bảng. Hộp số CVT cũng giảm thời gian 0-62mph 0,1 giây xuống 14,8.
Nguyễn Luận