Trung tâm Trải nghiệm Hyundai được thành lập, khách hàng được tận mục công nghệ mới nhất về ô tô

Trung tâm Trải nghiệm Hyundai được thành lập, khách hàng được tận mục công nghệ mới nhất về ô tô

Thứ 7, 04/01/2020 18:00
TC MOTOR vừa chính thức khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai với những trang bị máy móc, thiết bị công nghệ tiên tiến hàng đầu Việt Nam.
tc motor

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đầu tiên của TC Motor tại Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm và mua sắm ô tô ngày càng tăng của khách hàng, cũng như mang đến những khoảng thời gian ấn tượng và thú vị nhất, khẳng định sự phát triển bền vững theo chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, TC MOTOR đã chính thức khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam.

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai By TC MOTOR có quy mô lớn nhất Việt Nam, được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 7.000 m2 với 6 tầng nổi, 1 tầng hầm và tổng diện tích sử dụng gần 30.000 m2. Trung tâm đạt tiêu chuẩn của các showroom hiện đại, đảm bảo đầy đủ chức năng: Trưng bày và bán hàng, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, phụ tùng phụ kiện, đồng sơn, kho xe. “Đây là trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đầu tiên của Hyundai với quy mô lớn nhất Việt Nam, thể hiện định hướng của TC MOTOR cũng như tập đoàn ô tô Hyundai tại Việt Nam. Chúng tôi muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng tối đa cũng như hướng tới nhóm người dùng trẻ, sang trọng, yêu thích thời trang và công nghệ”, đại diện TC MOTOR cho biết.

Khu vực trưng bày xe du lịch & thương mại mang thương hiệu Hyundai

Tại tầng 1, khu vực trưng bày xe du lịch và xe thương mại Hyundai với diện tích gần 3.500 m2. Đây là không gian trưng bày lớn nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn GDSI của Hyundai toàn cầu đem lại cho khách hàng những trải nghiệm chi tiết và đầy đủ nhất.

tc motor 1

Hiện trung tâm đang triển khai những hình thức trải nghiệm mới vô cùng độc đáo và hiện đại dành cho khách hàng:

  • Chương trình thực tế ảo tăng cường (AR): đây sẽ là công nghệ mới, giúp khách hàng có thể nghiên cứu toàn bộ các mẫu xe, màu sắc, thông số sản phẩm... ngay tại phòng trưng bày dựa trên các model xe đang được trưng bày thực tế.
  • Công nghệ thực tế ảo (VR): khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác lái thử xe Hyundai ngay tại phòng trưng bày với sự trợ giúp từ công nghệ thực tế ảo. Các thiết bị thực tế ảo sẽ được trang bị giúp khách hàng có thể giả lập lái xe với cảm giác như thật ngay tại đây. 

Nhằm mang lại sự hài lòng nhất tới khách hàng, trung tâm trưng bày còn đem tới sự trang trọng, tinh tế, lịch sự đối với những dịch vụ ở đẳng cấp cao nhất: khu vực giao xe tách biệt được cá nhân hóa, phòng chờ hạng sang, khu vực vui chơi trẻ em.

Khu vực xe Hyundai đã qua sử dụng

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, TC MOTOR mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất tới không chỉ khách hàng mua xe Hyundai mới, mà cả tới những khách hàng có nhu cầu mua xe Hyundai đã qua sử dụng.

Tại trung tâm xe Hyundai đã qua sử dụng, TC MOTOR sẽ cung cấp những dịch vụ tối ưu cho các sản phẩm Hyundai đã qua sử dụng như: hệ thống kiểm tra thông tin xe đã qua sử dụng, hệ thống kiểm tra chất lượng xe… với mục đích mang lại sự an tâm tuyệt đối tới các khách hàng mua xe, cũng như nâng cao giá trị bán lại của xe Hyundai, từ đó mang lại lợi ích tốt nhất cho các khách hàng.

Khu vực R&D, đào tạo

Khu vực tầng 3 được xem như trái tim của trung tâm với những trải nghiệm công nghệ Hyundai mới nhất trong quá trình sản xuất và lắp ráp xe Hyundai tại Việt Nam. Đây cũng là trung tâm đào tạo hiện đại, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn mới của Hyundai toàn cầu, các thế hệ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ đây sẽ là nguồn nhân lực chất lượng cao cho hệ thống đại lý Hyundai cả nước.

Với tổng diện tích 1.288 m2, trung tâm đào tạo bao gồm các khu vực: đào tạo lý thuyết, đào tạo thực hành bán hàng và dịch vụ, khu trưng bày công nghệ,...

Đáng chú ý tại đây là phòng mô hình. Đây là khu vực trưng bày công nghệ mới, hiện đại nhất trên các mẫu xe Hyundai sản xuất bởi TC MOTOR. Hiện tại, Santa Fe TM là mẫu xe CKD cao cấp nhất được trưng bày với các cụm linh kiện độc lập giúp khách hàng hiểu rõ các bộ phận và chi tiết cấu thành nên mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc D-SUV này.

tc motor 2

Khu vực tầng 3 cũng sẽ được sử dụng làm trung tâm nghiên cứu các vấn đề về kỹ thuật trên các mẫu xe Hyundai, từ đó đưa ra các giải pháp xử lý và tối ưu. Thông qua quá trình nghiên cứu, khả năng giải quyết vấn đề cũng như năng lực về mặt kỹ thuật của đội ngũ kỹ thuật viên trong toàn hệ thống Đại lý Hyundai ủy quyền sẽ được nâng cao hơn, từ đó mang lại chất lượng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, đây cũng sẽ là nơi triển khai nghiên cứu các công nghệ và phương pháp tiếp cận khách hàng mới, sử dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, cũng như những phương thức chưa từng được áp dụng tại thị trường Việt Nam để có thể đưa hoạt động tư vấn, qua đó nâng cao hơn nữa sự hài lòng của các khách hàng mua và sử dụng sản phẩm thương hiệu Hyundai.

Khu vực dịch vụ đẳng cấp

Toàn bộ hoạt động dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng nằm trên tầng 5,6 với 26 khoang sửa chữa và 26 khoang đồng sơn. Toàn bộ máy móc đều có xuất xứ từ châu Âu, Mỹ,… với những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng giúp đảm bảo công suất 110 – 150 xe/ngày được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên Diagnostic (Chẩn đoán), Systems (Hệ thống) và Maintenance (Bảo dưỡng) giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai By TC MOTOR được khánh thành như một cột mốc đánh dấu quá trình 20 năm phát triển đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của TC MOTOR. Đây cũng là là minh chứng cho nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng theo đúng định hướng “Lấy khách hàng làm trọng tâm” trong chiến lược phát triển bền vững của TC MOTOR- đại diện TC Motor chia sẻ.

Anh Nguyễn

Hyundai Accent tiếp tục “đẻ trứng vàng” cho TC Motor

Thứ 3, 10/12/2019 16:55
TC Motor vừa có báo cáo kết quả doanh số bán hàng tháng 11 của doanh nghiệp, theo đó mẫu xe Hyundai Accent vẫn tiếp tục đứng đầu bảng thứ tự các mẫu xe bán chạy nhất của hãng với gần 2000 xe được bán ra.

TC Motor và Hyundai khánh thành trường mầm non Chuẩn quốc gia tại Ninh Bình

Thứ 4, 30/10/2019 19:00
Ngày 29/10/2019, TC MOTOR và Tập đoàn ô tô Hyundai chính thức khánh thành công trình trường mầm non Gia Thắng, xã Gia Thắng, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình trong sự vui mừng của thầy trò và người dân nơi đây.

Tập đoàn Thành Công giới thiệu TC Motor, mở rộng kinh doanh ô tô

Thứ 5, 25/07/2019 09:00
Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu TC Motor - khối Ô tô, đại diện cho Tập đoàn Thành công trong các lĩnh vực hoạt động về công nghiệp ô tô, bắt đầu từ 24/07/2019. Theo thông tin từ doanh nghiệp này, trong thời gian tới, với sự ra mắt của TC Motor, hoạt động kinh doanh ô tô của tập đoàn sẽ không chỉ dừng lại ở thương hiệu Hyundai...
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Công an phường Tây Hồ thông báo tìm chủ sở hữu xe mô tô

Thứ 3, 02/12/2025 10:50
Công an phường Tây Hồ, thành phố Hà Nội thông báo đang tạm giữ một xe mô tô màu trắng – đen, nhãn hiệu “Wave S”, để xác minh chủ sở hữu hợp pháp.

Vì sao người dùng toàn cầu ưa chuộng Hyundai Accent?

Thứ 7, 29/11/2025 15:32
Tính tổng doanh số trên thị trường toàn cầu, Hyundai Accent đã bán ra hơn 10 triệu xe và trở thành một trong những mẫu sedan cỡ B thành công nhất trong lịch sử. Tại Việt Nam, Accent đã tiêu thụ hơn 100.000 xe, chứng minh sức hút của dòng xe cỡ nhỏ thực dụng này.

Khám phá Accent: Xe nhỏ mà có võ trong gia đình Hyundai

Thứ 6, 14/11/2025 14:24
Hyundai Accent có thiết kế gọn gàng, dễ xoay sở trong đô thị, khoang lái thoải mái cho 5 người lớn và cốp rộng, lý tưởng cho nhu cầu hàng ngày lẫn chuyến đi ngắn. Với giá khởi điểm chỉ từ hơn 400 triệu đồng, Accent là “chiến binh nhỏ” luôn được ưa chuộng trong gia đình Hyundai.

Cuối tuần cùng Porsche 2025: Trải nghiệm đa diện, kết nối đam mê

Thứ 5, 06/11/2025 11:33
Trở lại trong năm 2025 với nội dung hấp dẫn và đa dạng, chương trình Cuối Tuần Cùng Porsche tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Chào giá hơn 5 tỷ đồng, “tia chớp” Maserati Grecale Folgore thuần điện đầu tiên về Việt Nam có gì đặc biệt?

Thứ 7, 01/11/2025 16:13
Tháng 11/2025 đánh dấu một cột mốc đặc biệt với thị trường xe sang Việt Nam: Maserati Grecale Folgore – mẫu SUV thuần điện đầu tiên của thương hiệu “cây đinh ba” chính thức cập bến. Ngoài cái tên “Folgore” (tia chớp), chiếc SUV có gì để xứng mức giá hơn 5 tỷ đồng?