TC Motor và Hyundai khánh thành trường mầm non Chuẩn quốc gia tại Ninh Bình

TC Motor và Hyundai khánh thành trường mầm non Chuẩn quốc gia tại Ninh Bình

Thứ 4, 30/10/2019 19:00
Ngày 29/10/2019, TC MOTOR và Tập đoàn ô tô Hyundai chính thức khánh thành công trình trường mầm non Gia Thắng, xã Gia Thắng, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình trong sự vui mừng của thầy trò và người dân nơi đây.

Đây là công trình nằm trong chuỗi các hoạt động xã hội của TC MOTOR từ năm 2016 đến nay. Công trình được thực hiện bởi 100% vốn tài trợ của TC MOTOR - Khối ô tô tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai (HMC), kết hợp cùng chính quyền tỉnh Ninh Bình và huyện Gia Viễn.

tc motor

Xã Gia Thắng là xã còn nhiều khó khăn của huyện Gia Viễn, các em học sinh trường mầm non chủ yếu là con em gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn xã. Cơ sở vật chất của nhà trường còn nhiều thiếu thốn. Trước những khó khăn của thầy và trò, TC MOTOR và Hyundai đã quyết định tài trợ toàn bộ kinh phí cho việc xây dựng hạng mục nhà hiệu bộ, các phòng chức năng, nhà dinh dưỡng, cổng, tường rào, công trình phụ trợ và nâng cấp, sửa chữa 8 phòng học để tạo điều kiện cho nhà trường nâng cao chất lượng dạy và học của cô và trò.

tc motor khanh thanh truong mam non

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Hoàng Mạnh Hùng - Phó bí thư huyện Uỷ, Chủ tịch UBND huyện Gia Viễn cho biết: “Sự nghiệp giáo dục và sự nghiệp trồng người, chưa bao giờ là dễ dàng. Sự quan tâm, giúp đỡ của TC MOTOR sẽ giúp thầy, trò nơi đây có một ngôi trường khang trang và bớt khó khăn hơn trong công việc giảng dạy".

unnamed 3
unnamed

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Tập đoàn Thành Công cho biết: “Bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, TC MOTOR cũng luôn quan tâm tới sự phát triển của xã hội - cộng đồng, với nhiều chương trình ý nghĩa. Nhà máy sản xuất ô tô Hyundai Thành Công tại Ninh Bình đã tạo ra việc làm cho hàng nghìn lao động trong khu vực, đồng thời đóng góp hàng nghìn tỷ đồng cho ngân sách của địa phương. Cùng với đó là các chương trình khuyến học, chăm sóc sức khỏe, đời sống cộng đồng, đặc biệt là các chương trình hướng tới đối tượng các em nhỏ, mầm non tương lai của đất nước.”

unnamed 2
unnamed 1

“Trường mầm non Gia Thắng là công trình kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Thành Công, đồng thời là ngôi trường thứ 5 thuộc Dự án “Ngôi trường mơ ước” của Tập đoàn, mang tri thức tới mọi trẻ em trên mảnh đất này. Bởi hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng đầu tư cho trẻ em là đầu tư xây dựng bền vững cho tương lai, không chỉ cho riêng các em và gia đình mà còn là cho địa phương cũng như đất nước.” Ông Lê Ngọc Đức cho biết thêm, đây sẽ tiếp tục trở thành hoạt động mang tính thường xuyên của TC MOTOR trong thời gian tới.

Thành Đô

Tháng 9: Doanh số Hyundai Accent tăng mạnh, TC Motor thắng lớn ở nhiều dòng xe

Thứ 5, 10/10/2019 16:00
Theo báo cáo Kết quả bán hàng tháng 09/2019 vừa qua của TC Motor, tổng doanh số bán hàng của hãng đã có sự tăng trưởng ngoạn mục với các con số đầy ấn tượng. Trong đó, phải kể đến Hyundai Accent với mức tăng trưởng xấp xỉ 54% so với tháng trước.

Tập đoàn Thành Công giới thiệu TC Motor, mở rộng kinh doanh ô tô

Thứ 5, 25/07/2019 09:00
Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu TC Motor - khối Ô tô, đại diện cho Tập đoàn Thành công trong các lĩnh vực hoạt động về công nghiệp ô tô, bắt đầu từ 24/07/2019. Theo thông tin từ doanh nghiệp này, trong thời gian tới, với sự ra mắt của TC Motor, hoạt động kinh doanh ô tô của tập đoàn sẽ không chỉ dừng lại ở thương hiệu Hyundai...
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Mỹ yêu cầu tất cả ô tô bán ra phải có phanh tự động khẩn cấp từ năm 2029

Chủ nhật, 05/05/2024 18:37
Quy định mới của cơ quan chức năng tại Mỹ về việc tất cả ô tô mới bán ra phải có phanh tự động khẩn cấp từ năm 2029 sẽ có tác động trực tiếp tới các nhà sản xuất ô tô.

Vi phạm giao thông không nộp phạt, bỏ lại xe bị xử lý thế nào?

Thứ 7, 04/05/2024 16:18
Theo Bộ Công an, phương tiện, tang vật của người vi phạm giao thông không đến nhận khi hết thời hạn tạm giữ sẽ bị xử lý theo Luật Xử lý vi phạm hành chính.

Thủ tục tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy cần những gì?

Thứ 6, 03/05/2024 15:17
Việc tích hợp chung giữa bằng lái xe máy và ô tô có thể sẽ dẫn đến một số bất tiện không mong muốn, nhiều người muốn tách ra. Dưới đây là các thủ tục cần thiết.

Không trả cọc cho khách hàng và 'tiêu chuẩn kép' của các đại lý Mercedes-Benz

Thứ 5, 25/04/2024 09:38
Vì quá tin tưởng vào đại lý Mercedes-Benz và nhân viên bán hàng, tin tưởng vào lời hứa hẹn hoàn cọc nếu không mua xe vì bất cứ lý do gì, khách hàng đã cọc tới hàng trăm triệu đồng và cuối cùng phải ngậm trái đắng. Trước đó, cũng đã có những vụ việc tương tự diễn ra.

Hà Nội sẽ thay thế buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị

Thứ 3, 16/04/2024 17:39
Theo quy hoạch trước đó, Hà Nội sẽ có 8 tuyến BRT, tuy nhiên mới chỉ làm được 1 và tỏ ra rất hạn chế, vì vậy thành phố sẽ thay thế BRT Kim Mã – Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị số 11.
     
Nổi bật trong ngày

Thị trường ô tô Việt ghi nhận loạt tăng giảm trái chiều

Chủ nhật, 05/05/2024 19:19
Trong khi số lượng xe nhập khẩu sụt giảm một cách nhanh chóng, nhiều thương hiệu xe trong nước cũng điều chỉnh giá bán với những tăng, giảm trái chiều, điều này cho thấy sự tăng trưởng của thị trường ô tô Việt chưa thực sự ổn định.

Mỹ yêu cầu tất cả ô tô bán ra phải có phanh tự động khẩn cấp từ năm 2029

Chủ nhật, 05/05/2024 18:37
Quy định mới của cơ quan chức năng tại Mỹ về việc tất cả ô tô mới bán ra phải có phanh tự động khẩn cấp từ năm 2029 sẽ có tác động trực tiếp tới các nhà sản xuất ô tô.

Mitsubishi Xforce đã rẻ, lại giảm giá tới 35 triệu đồng trong tháng 5

Chủ nhật, 05/05/2024 18:26
Mặc dù phiên bản cao cấp Ultimate vẫn chưa được công bố, Mitsubishi tiếp tục ưu đãi giảm giá tới 35 triệu đồng cho các phiên bản đang được bán ra tại Việt Nam khiến giá xe thêm phần cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Tháng 4/2024: TMV bán được 4.483 xe Toyota, Innova Cross đạt kỷ lục doanh số

Chủ nhật, 05/05/2024 18:55
Trong tháng 4/2024, Toyota Việt Nam bán ra 4.483 xe các loại, đạt mức tăng trưởng tháng thứ 2 liên tiếp sau chuỗi suy giảm kéo dài từ cuối năm ngoái. Trong đó, Toyota Innova Cross đạt doanh số ấn tượng 802 xe.