Võ sĩ là "độc cô cầu bại" Việt Nam: U40 lấn sân showbiz, phá luật võ đường vì yêu say đắm vợ hơn 7 tuổi

Thứ 4, 03/07/2024 18:32
Nhờ sức nóng của "Anh trai vượt ngàn chông gai", võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất trở thành cái tên thu hút sự chú ý cùng với 32 anh tài khác.
- Nguyễn Trần Duy Nhất là ai?
- Lý do Nguyễn Trần Duy Nhất tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai"
- Chuyện tình lãng mạn của "độc cô cầu bại" với vợ hơn 7 tuổi

"Độc cô cầu bại" bất ngờ đi thi hát, lấn sân showbiz ở tuổi U40

Nguyễn Trần Duy Nhất được biết đến là "độc cô cầu bại" trên đấu trường Muay Việt Nam. Anh là niềm tự hào của võ thuật nước nhà, sở hữu bảng thành tích thi đấu ấn tượng khi tham gia các đấu trường trong nước và quốc tế.

Tính đến nay, Nguyễn Trần Duy Nhất đã có 7 lần vô địch Muay Thái thế giới - Muaythai World Championship, huy chương Vàng SEA Games 31, vô địch World Games 2022, giành đai bạc Muay Thai Grand Prix 2022, vô địch IPCC (International Professional Combat Council) tại giải All Star Fight 2023.

Võ sĩ

Nguyễn Trần Duy Nhất

Năm 2022, Duy Nhất giành đai vô địch hạng 60 kg giải MMA Việt Nam LION Championship. Tháng 6/2024, "độc cô cầu bại Việt Nam" giành chiến thắng trước thần đồng MMA 17 tuổi người Malaysia ohan Ghazali tại sự kiện ONE 167 ở Bangkok, Thái Lan.

Hiện tại, bên cạnh việc thi đấu, Duy Nhất còn làm HLV tại CLB võ. Bà xã giúp anh điều hành, quản lý các hoạt động của CLB.

Gần đây, Nguyễn Trần Duy Nhất bất ngờ lấn sân showbiz bằng việc tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai mùa đầu tiên.

Tại đây, võ sĩ đọ giọng hát và vũ đạo với những gương mặt nổi tiếng trong showbiz như Soobin Hoàng Sơn, Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tự Long, Quốc Thiên, Kay Trần, Trương Thế Vinh, Jun Phạm...

Võ sĩ

Võ sĩ

Nguyễn Trần Duy Nhất và các anh tài trong "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Ngay sau tập đầu phát sóng, chương trình đã tạo nên "cơn sốt", thu hút đông đảo người hâm mộ. Nhờ sức nóng này, Duy Nhất trở thành cái tên thu hút sự chú ý, cùng với 32 anh tài khác.

Chia sẻ lý do tham gia một gameshow âm nhạc trong khi là võ sĩ, Nguyễn Trần Duy Nhất nói anh muốn vượt qua những thử thách. Ngoài ra, bà xã cũng động viên nam võ sĩ có thêm nhiều trải nghiệm mới.

"Giọng hát tôi chắc chắn không tốt như các ca sĩ gạo cội, nhưng thông qua sự nỗ lực và cố gắng, tôi hy vọng mọi người sẽ đón nhận Nguyễn Trần Duy Nhất ở một hình ảnh mới hơn", anh cho hay.

Chuyện tình bên bà xã hơn 7 tuổi: Phá luật võ đường vì yêu

Không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp, Nguyễn Trần Duy Nhất còn có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc. Chuyện tình của anh và bà xã Kim Oanh được nhiều người ngưỡng mộ.

Cặp đôi gặp nhau khi Kim Oanh đăng ký theo học võ đường của Duy Nhất mở ra. Do bận lịch trình thi đấu, hiếm khi xuất hiện ở võ đường, nên sau một thời gian Kim Oanh theo học, anh mới gặp cô.

Nhưng chỉ sau một vài lần chạm mặt, chàng võ sĩ đã "say nắng" cô học viên, bất chấp việc Kim Oanh lớn hơn mình 7 tuổi và từng trải qua một lần tan vỡ hôn nhân.

Võ sĩ là "độc cô cầu bại" Việt Nam: U40 lấn sân showbiz, phá luật võ đường vì yêu say đắm vợ hơn 7 tuổi- Ảnh 5.

Duy Nhất và bà xã hơn 7 tuổi

Võ sĩ là "độc cô cầu bại" Việt Nam: U40 lấn sân showbiz, phá luật võ đường vì yêu say đắm vợ hơn 7 tuổi- Ảnh 6.

Tổ ấm nhỏ của "độc cô cầu bại"

Ban đầu, Kim Oanh chưa nghĩ đến chuyện yêu đương, nhung Duy Nhất một lòng "trồng cây si". Trước đó, "độc cô cầu bại" từng đưa ra quy định cấm huấn luyện viên có mối quan hệ hẹn hò, yêu đương với học viên trong câu lạc bộ, để đảm bảo chất lượng và môi trường tập luyện trong võ đường.

Nhưng khi đem lòng yêu Kim Oanh, chính anh lại là người bỏ đi quy định trước đó của mình. Sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà và có với nhau 2 cô con gái xinh xắn.

Những năm qua, bà xã Duy Nhất luôn đồng hành cùng anh trong các giải đấu. Cô vừa là bạn tập, huấn luyện viên kiêm nhân viên massage, hậu cần... cho chồng. Theo võ sĩ sinh năm 1989, sự hỗ trợ của vợ chính là động lực giúp anh cố gắng giành những thành tích cao trong sự nghiệp.

Võ sĩ là "độc cô cầu bại" Việt Nam: U40 lấn sân showbiz, phá luật võ đường vì yêu say đắm vợ hơn 7 tuổi- Ảnh 7.
Võ sĩ là "độc cô cầu bại" Việt Nam: U40 lấn sân showbiz, phá luật võ đường vì yêu say đắm vợ hơn 7 tuổi- Ảnh 8.

Nguyễn Trần Duy Nhất đăng ảnh chụp bên vợ bầu và thông báo tin vui

Sắp tới, gia đình Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ đón thêm thành viên mới. Ngày 2/7, trên trang cá nhân, "độc cô cầu bại" đã thông báo tin vui này với bạn bè, người hâm mộ.

Cụ thể, anh đăng tải ảnh chụp cùng vợ bầu, đồng thời dí dỏm cho biết sắp mất danh hiệu "đẹp trai nhất nhà". Được biết, bà xã Duy Nhất mang bầu bé trai, dự sinh vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 năm nay.

Chí Lâm

Cùng chuyên mục

2 kép phụ tỏa sáng, Tây Ban Nha tiễn Đức rời Euro 2024 sau 120 phút siêu kịch tính

Thứ 7, 06/07/2024 01:37
Tây Ban Nha chơi ấn tượng và có được bàn mở tỉ số ở đầu hiệp 2. Tuyển Đức nỗ lực kéo trận đấu vào hiệp phụ, nhưng rồi kịch bản cay đắng đã đến ở phút 119.

1 kiểu đi bộ không tốn quá 10 phút/ngày nhưng giúp kéo dài tuổi thọ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim hiệu quả: Duy trì mỗi ngày để sức khoẻ dẻo dai

Thứ 7, 06/07/2024 00:50
Đi bộ kiểu này đem đến hàng loạt những lợi ích tốt cho sức khoẻ mà ít người hay biết.

"Vua LCK" Gen.G rời EWC 2024 đầy thất vọng nhưng khán giả nghĩ đến viễn cảnh còn xấu hơn

Thứ 7, 06/07/2024 00:20
Ứng cử viên vô địch EWC 2024 - Gen.G rời giải theo cách không thể đáng quên hơn.

Vợ hot girl kém 12 tuổi của Tuấn Hưng: "Kiếm tiền như nước”, chồng chiều như "bà hoàng", sinh 3 con vẫn trẻ đẹp

Thứ 7, 06/07/2024 00:13
Vợ Tuấn Hưng thành công trong lĩnh vực kinh doanh, có hôn nhân hạnh phúc và vẻ ngoài xinh đẹp.

Sau 60 tuổi, dù nam hay nữ cũng cần ăn 3 loại quả này vào buổi sáng để dưỡng thận, hạ đường huyết, tăng tuổi thọ hiệu quả

Thứ 6, 05/07/2024 23:59
Việc thêm những loại trái cây này vào thực đơn bữa sáng không chỉ giúp cơ thể bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Elon Musk đòi xoá sổ Bill Gates nếu còn làm điều này

Thứ 6, 05/07/2024 05:40
Hôm 3/7, Elon Musk, CEO Tesla đã cảnh báo những người bán khống cổ phiếu Tesla, nói rằng Bill Gates cũng không ngoại lệ.

Đêm không ngủ chữa cháy nhà xưởng rộng hàng nghìn mét vuông, cả trăm người phải di tản đồ đạc

Thứ 6, 05/07/2024 07:09
Đến quá nửa đêm, cảnh sát đã ngăn cháy lan sang các khu vực xung quanh và dập tắt đám cháy.

Trồng cây vảy rồng, nông dân thu lợi gấp 3 lần trồng lúa

Thứ 6, 05/07/2024 08:52
Nông dân cho biết trồng cây này không vất vả, lợi nhuận cao gấp 2-3 lần trồng lúa.

Vừa phát hành 1 ngày, game thủ Zenless Zone Zero đã bị “scam” cả tỷ đồng

Thứ 6, 05/07/2024 10:16
Câu chuyện trớ trêu của game thủ này đang khiến cộng đồng Zenless Zone Zero vô cùng hoang mang.

Nam Thư tiết lộ lý do chưa lập gia đình ở tuổi 37

Thứ 6, 05/07/2024 11:05
Khi nói về gia đình và lý do chưa thể kết hôn, "kiều nữ làng hài" Nam Thư liền bật khóc.
xe.nguoiduatin.vn