Xác định danh tính 3 cô gái dùng mũ bảo hiểm đánh đập dã man nữ sinh ở TP.HCM

Xác định danh tính 3 cô gái dùng mũ bảo hiểm đánh đập dã man nữ sinh ở TP.HCM

Thứ 7, 28/09/2024 17:59
Chiều ngày 28/9, cơ quan chức năng đã ban đầu xác minh danh tính, nạn nhân, thời điểm xảy ra vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng dã man ở huyện Củ Chi, (TP.HCM).

Ngày 28/9, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết đã vào cuộc điều tra vụ một nữ sinh bị 3 cô gái đánh hội đồng dã man trên địa bàn xã Tân Thông Hội. Công an huyện Củ Chi đang mời những người liên quan lên làm việc để làm rõ sự việc, điều tra nguyên nhân.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, trong sáng cùng ngày, Công an đã làm việc với chị N.T.T.T (40 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) và con gái là em N.N.B.H (15 tuổi, học sinh tại TTGDTX huyện Củ Chi), các học sinh, cô giáo chủ nhiệm cũng như gia đình các em để làm rõ.

jj

Clip ghi cảnh em H. bị 3 cô gái đánh hội đồng xảy ra trên địa bàn xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi - Ảnh: Cắt từ clip

 

Liên quan đến những đoạn clip nữ sinh bị một nhóm người hành hung, Trường THPT Tân Thông Hội, huyện Củ Chi đã xác minh thì đây là một học sinh đang học lớp 11 tại Trường là em T.N.Y.N (SN 2008). Ba người còn lại gồm G.M, G.H, K.A đều không phải học sinh của Trường THPT Tân Thông Hội. Một nữ sinh trong số này đang là học sinh tại một trường THPT khác trên địa bàn huyện Củ Chi. 

Chia sẻ với báo Pháp luật TP.HCM, lãnh đạo Trường THPT Tân Thông Hội cho biết trong sáng cùng ngày, các học sinh liên quan đang làm việc với cơ quan chức năng và “nhà trường đang chờ kết quả xác minh của công an để có biện pháp xử lý phù hợp”.

Bên cạnh đó, qua làm việc với em TNYN và xem xét nội dung hai clip lan truyền trên mạng xã hội, cơ quan chức năng ban đầu xác định, clip buổi tối xảy ra vào khoảng ngày 30-8, ở ngoài khuôn viên Trường THPT Tân Thông Hội.

Từ thông tin em T.N.Y.N cung cấp và xem xét nội dung hai clip lan truyền trên mạng xã hội, cơ quan chức năng ban đầu xác định, clip buổi tối xảy ra vào khoảng ngày 30/8, ở ngoài khuôn viên Trường THPT Tân Thông Hội. Clip thứ hai là nhóm nữ sinh đánh một nữ sinh ở trong nhà xảy ra đã khoảng một đến hai năm trước. Clip này không có sự tham gia của T.N.Y.N.

Trong clip ghi sự việc diễn ra vào khoảng ngày 30/8, T.N.Y.N cùng hai người bạn khác đã đánh đập em NNBH (15 tuổi, học sinh tại TTGDTX huyện Củ Chi) vì mâu thuẫn ngoài xã hội. Trong lúc đó, một người khác quay lại clip, lan truyền cho nhau xem qua mạng xã hội.

Trước đó, chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, chị N.T.T.T (40 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước, tạm trú huyện Củ Chi) cho biết mình là chủ tài khoản T.N. đăng tải bài viết kèm đoạn clip, thiếu nữ bị đánh hội đồng xuất hiện trong clip là con gái của chị T.

Chị T. cho biết từ lúc nhập học đến nay, cháu H. đi học không tập trung, thường xuyên bỏ học, bị cô giáo nhắc nhở và gọi điện cho phụ huynh là chị T. trao đổi về việc học của cháu H.. 

Cho đến khoảng 10 ngày trở lại đây, chị T. thấy cháu H. thường có biểu hiện đau đầu, tinh thần không ổn định, không nói chuyện với ai, hay có cảm giác sợ hãi nên chị T. gặng hỏi thì cháu H. mới nói là bị bạn đánh nên sợ sệt.

"Tuy nhiên dù gặng hỏi như thế nào thì cháu H. cũng không dám nói ai đánh, vì sợ bị người đó đánh tiếp", chị T. chia sẻ.

Chị T. cho biết thêm lý do cháu H. bị đánh khoảng 1 tháng nay, bây giờ chị mới phát hiện, chị T. giải thích do cháu sợ bị đánh tiếp nên đã giấu kỹ với mẹ, không nói với ai. Khi cháu H. có biểu hiện bất thường và chị cố gắng gặng hỏi cháu H. mới nói ra.

Sau khi phát hiện cháu H. bị bạn đánh hội đồng, chị T. đã đưa cháu về quê ở tỉnh Bình Phước điều trị, ổn định tinh thần do cháu đang bị hoảng loạn, ảnh hưởng tâm lý. 

Hôm nay (28-9), chị T. đang đưa cháu H. quay lại huyện Củ Chi để phối hợp lực lượng chức năng làm rõ sự việc.

Nam An (t/h)

Cùng chuyên mục

Cuộc sống của nam nghệ sĩ Việt một mình nuôi hai con khi vợ vướng án tù

Thứ 7, 28/09/2024 20:14
Dù vợ vướng vòng lao lý thì nam nghệ sĩ vẫn khiến nhiều người nể phục. Anh thể hiện tình yêu dành cho vợ bằng cách cố gắng nuôi dạy con thật tốt trong thời gian vợ chịu án tù.

Bầu Đức dự khán, HAGL gieo sầu cho ĐKVĐ V.League, giữ vững ngôi đầu bảng sau 90 phút nghẹt thở

Thứ 7, 28/09/2024 20:06
HAGL tiếp tục thể hiện sự lì lợm ở mùa giải năm nay, dù cho đối thủ của họ ở vòng 3 là CLB Nam Định, đội đương kim vô địch V.League.

Park Bom gọi Lee Min Ho là chồng vì lý do này

Thứ 7, 28/09/2024 20:00
Công ty quản lý của Park Bom đã chính thức lên tiếng về sự việc liên quan đến Lee Min Ho.

Bếp gas có lửa chuyển màu lạ chưa từng thấy, người đàn ông đăng đàn hỏi ý kiến: Chuyện gì đã xảy ra?

Thứ 7, 28/09/2024 19:52
Ngọn lửa không có màu xanh lam hoặc đỏ thường thấy, do vậy nhiều người hoang mang vì không biết nó có an toàn hay không.

Một nam ca sĩ tiết lộ tới giỗ 100 ngày nhưng mẹ Đức Tiến đóng cửa

Thứ 7, 28/09/2024 19:48
“Ở Việt Nam chỉ có hai mẹ con Đức Tiến nương tựa vào nhau. Đức Tiến là người con rất có hiếu. Đi làm có tiền luôn gửi về cho mẹ” – Quách Tuấn Du chia sẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ngay năm sau, tài xế sẽ không được lái xe ô tô quá 48 giờ/tuần, là những ai?

Thứ 6, 27/09/2024 09:47
Sắp tới khi Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ 2024 có hiệu lực thì số giờ lái xe ô tô của những tài xế này sẽ bị giới hạn.

Cường địch nhận cái kết bất ngờ, tuyển Việt Nam sẽ hiên ngang vào Chung kết giải châu Á?

Thứ 6, 27/09/2024 11:30
U20 Syria cũng tồn tại nhiều vấn đề và không phải là bài toán không thể giải nổi với U20 Việt Nam.

Video: Góc quay trực tiếp từ xe container “ủi” dồn 8 xe trên quốc lộ

Thứ 6, 27/09/2024 15:13
Sau va chạm với xe bán tải, chiếc container tiếp tục tông liên hoàn các xe phía trước tạo nên cảnh tượng hỗn loạn.

Nữ diễn viên nổi tiếng: Ở nhà trọ 9m2, thường bị ngập nước, được khuyên mua xế hộp vì lý do nực cười

Thứ 6, 27/09/2024 17:06
Dù là gương mặt quen thuộc với hầu hết khán giả Việt, thậm chí là làm chủ một nhóm Kịch Cà phê nhưng nữ diễn viên nổi tiếng vẫn có cuộc sống khiến nhiều người xót xa.

Đối thủ Tây Á thắng 10-1, đẩy tuyển Việt Nam vào thế khó trong cuộc đua ở giải châu Á

Thứ 6, 27/09/2024 19:09
Việc Syria thắng đậm gây ra bất lợi lớn cho U20 Việt Nam ở vòng loại U20 châu Á 2025.
xe.nguoiduatin.vn