“Hot girl vận tải” Nhật Bản gây sốt vì quá xinh đẹp, nóng bỏng

“Hot girl vận tải” Nhật Bản gây sốt vì quá xinh đẹp, nóng bỏng

Thứ 4, 06/03/2019 15:25
Với gương mặt và thân hình vô cùng nóng bỏng, Rino Sasaki được mệnh danh là nữ tài xế xe tải xinh đẹp nhất xứ sở hoa anh đào.

Nghề lái xe tải đường dài thường được mặc định là một nghề nghiệp chỉ dành cho đàn ông con trai, những đấng trượng phu “sức dài vai rộng”. Nhưng định kiến này đã hoàn toàn bị phá vỡ bởi nữ tài xế xe tải người Nhật Bản Rino Sasaki.

Rino Sasaki sinh ra và lớn lên ở tỉnh Kochi (Nhật Bản), trong một gia đình có bố làm nghề lái xe tải đường dài. Năm cô lên 7, bố ốm nặng vì phải di chuyển một mình trong những chuyến đi xa nhà mà không có ai chăm sóc. Từ đây, cô xác định mục tiêu của đời mình chính là trở thành một người tài xế để có thể giúp đỡ bố khi cần.

Năm 21 tuổi, ngoài công việc chính là giáo viên dạy múa, cô đã có cho mình một tấm bằng lái xe và đồng hành cùng bố trong những chuyến đi dài.

Dù rất cố gắng để có thể dung hoà cả hai công việc nhưng cô nhận ra điều này rất khó khi cô có những chuyến đi hàng ngàn dặm vòng quanh Nhật Bản và không thể ở nhà trong một thời gian nhất định. Rino Sasaki quyết định bỏ việc dạy múa và chính thức trở thành một người lái xe tải toàn thời gian.

nu tai xe nhat ban 1

 

nu tai xe nhat ban 2

 

nu tai xe nhat ban 3

 

nu tai xe nhat ban 4
 
nu tai xe nhat ban 5
 

Trở thành một trong số ít nữ tài xế xe tải ở Nhật Bản khiến Rino Sasaki được chú ý nhiều trên mạng. Với hàng nghìn lượt theo dõi trang cá nhân, Rino hiện là người phụ nữ lái xe tải nổi tiếng ở các quốc gia châu Á và được không ít dân mạng nhận xét là tài xế xinh đẹp nhất Nhật Bản.

Rino Sasaki phải lái xe khoảng 200.000 km mỗi năm, chuyên chở trái cây và rau quả tươi trên khắp Nhật Bản. Cô có thể tự sửa chữa xe của mình mỗi khi gặp sự cố trên đường như bất kỳ nam tài xế nào khác.

Sau 7 năm gắn bó với công việc lái xe, Rino Sasaki chia sẻ rằng điều bất tiện nhất về nghề nghiệp này cô gặp phải là không thể tìm thấy quần áo phù hợp với kích cỡ của mình.

Găng tay, giày bảo hộ, mọi thứ đều có cỡ quá lớn đối với một người phụ nữ. Vì vậy, Rino nảy ra ý tưởng, cũng chính là mục tiêu của cô trong tương lai, là tạo ra dòng quần áo cho phụ nữ trong ngành vận tải. Sau 7 năm gắn bó với công việc lái xe, dù vất vả nhưng Rino khẳng định mình không hề hối tiếc khi lựa chọn con đường này.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh của cô nàng nhé!

nu tai xe nhat ban 6
 
nu tai xe nhat ban 7
 
nu tai xe nhat ban 8
 
nu tai xe nhat ban 9
 
nu tai xe nhat ban 10
 

Thu Hằng 

 

Nữ tài xế lại nhầm chân ga, suýt gây tai nạn thảm khốc

Thứ 5, 08/11/2018 11:00
"Chiếc xe bỗng phóng vút đi khi người phụ nữ đạp chân phanh". Chuyện gì đã xảy ra?

Nữ tài xế lùi móp xe đang đỗ rồi "hồn nhiên" bỏ đi tại Đồng Nai

Thứ 3, 23/10/2018 13:30
Trong lúc loay hoay tìm chỗ đỗ xe thì chủ nhân chiếc Peugeot màu trắng đã lùi vào xe BMW đậu trên vỉa hè. Tuy nhiên hành động lạ của nữ tài xế khiến người xem không khỏi bức xúc.

Nữ trợ lý ảo nóng bỏng được "gắn" trên chiếc SUV thương hiệu Trung Quốc

Chủ nhật, 30/09/2018 08:47
Bestune T77 - mẫu SUV tầm trung đến từ nhà sản xuất Trung Quốc vừa gây nhiều chú ý khi giới thiệu trợ lý ảo ba chiều đặc sắc.

[VIDEO] Tài xế taxi quấy rối nữ hành khách gây bão mạng xã hội

Thứ 6, 18/05/2018 12:00
Dùng tay kéo áo ngực của nữ hành khách trên xe, tài xế taxi hứng chịu kết cục không thể bất ngờ hơn.
Cùng chuyên mục

Không trả cọc cho khách hàng và 'tiêu chuẩn kép' của các đại lý Mercedes-Benz

Thứ 5, 25/04/2024 09:38
Vì quá tin tưởng vào đại lý Mercedes-Benz và nhân viên bán hàng, tin tưởng vào lời hứa hẹn hoàn cọc nếu không mua xe vì bất cứ lý do gì, khách hàng đã cọc tới hàng trăm triệu đồng và cuối cùng phải ngậm trái đắng. Trước đó, cũng đã có những vụ việc tương tự diễn ra.

Hà Nội sẽ thay thế buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị

Thứ 3, 16/04/2024 17:39
Theo quy hoạch trước đó, Hà Nội sẽ có 8 tuyến BRT, tuy nhiên mới chỉ làm được 1 và tỏ ra rất hạn chế, vì vậy thành phố sẽ thay thế BRT Kim Mã – Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị số 11.

Luật cho phép "độ" đèn ô tô, nhiều người dân vẫn bị từ chối đăng kiểm vì sao?

Thứ 2, 01/04/2024 09:26
Nếu độ đèn chiếu sáng cho ô tô mà công suất khác biệt lớn, phải đục đẽo, thay đổi kết cấu của xe sẽ khiến người dân gặp rắc rối khi đăng kiểm. Việc hiểu sai về việc cho phép độ đèn ô tô đang có nhiều người mắc phải hiện nay. Vậy, phải hiểu thế nào cho đúng về quy định này?

Cách tính lệ phí trước bạ dành cho những người lần đầu mua ô tô

Thứ 5, 21/03/2024 09:12
Không xa lạ với cụm từ “lệ phí trước bạ ô tô, xe máy”, tuy nhiên nhiều người vẫn không nắm rõ đó là loại phí gì, các tính ra sao, đặc biệt là với những người chuẩn bị lần đầu mua xe. Hiện, quy định kê khai lệ phí trước bạ cũng đã có những thay đổi so với trước kia.

Kiến nghị giảm phí đăng kiểm và BOT, Bộ GTVT phản hồi ra sao?

Thứ 5, 14/03/2024 09:07
Bộ GTVT cho biết, mức thu giá dịch vụ kiểm định và mức thu lệ phí cấp giấy chứng nhận đã không thay đổi trong hơn 10 năm qua. Bộ mong muốn tiếp tục nhận được ý kiến góp ý cụ thể của cử tri để rà soát, báo cáo cấp có thẩm quyền.
     
Nổi bật trong ngày

Xe máy điện thông minh Pega eSmart AI vừa ra mắt có gì khác biệt gì so với thị trường?

Thứ 6, 26/04/2024 07:14
Pega Việt Nam vừa ra mắt chiếc xe máy điện thông minh đầu tiên được điều khiển bằng giọng nói ở Việt Nam là Pega eSmart AI, với 2 phiên bản đi được quãng đường 110km và 160km/lần sạc.

Toyota sản xuất mẫu SUV điện ba hàng ghế mới ở Mỹ

Thứ 6, 26/04/2024 10:13
Toyota đang đầu tư 1,4 tỷ USD để chế tạo một chiếc SUV điện mới với 3 hàng ghế ở Princeton, Indiana (Mỹ).

Honda trình làng loạt xe điện mới dành riêng cho Trung Quốc

Thứ 6, 26/04/2024 10:38
Honda vừa tung ra loạt xe điện mới được phát triển riêng cho Trung Quốc tại triển lãm ô tô Bắc Kinh.

Không trả cọc cho khách hàng và 'tiêu chuẩn kép' của các đại lý Mercedes-Benz

Thứ 5, 25/04/2024 09:38
Vì quá tin tưởng vào đại lý Mercedes-Benz và nhân viên bán hàng, tin tưởng vào lời hứa hẹn hoàn cọc nếu không mua xe vì bất cứ lý do gì, khách hàng đã cọc tới hàng trăm triệu đồng và cuối cùng phải ngậm trái đắng. Trước đó, cũng đã có những vụ việc tương tự diễn ra.

Cục Hàng không yêu cầu tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5

Thứ 5, 25/04/2024 09:43
Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường bay nội địa từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến các địa phương dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5.