Đả bại Italia, ngôi sao Tây Ban Nha "không ngán một ai"!

Thứ 6, 21/06/2024 06:58
Tiền đạo Alvaro Morata khẳng định, Tây Ban Nha đã sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ.

* HLV Tây Ban Nha cho rằng họ vượt trội Italia.

* Italia thừa nhận bị Tây Ban Nha làm khó.

* Thủ môn Italia tự tin vào cơ hội đi tiếp.

* Tiền đạo Tây Ban Nha thách thức cả giải đấu.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B Euro 2024, Tây Ban Nha đã có một chiến thắng quan trọng trước Italia với tỷ số sít sao 1-0 tại Arena AufSchalke, qua đó giành vị trí đầu bảng và một suất vào vòng 16 đội. Pha phản lưới nhà của Riccardo Calafiori vào đầu hiệp hai đã trở thành bàn thắng quyết định kết quả của trận đấu.

Huấn luyện viên Luis de la Fuente của Tây Ban Nha đã tỏ ra rất tự hào với màn trình diễn của các học trò, ông nhận định đây là trận đấu hay nhất của La Roja từ khi ông lên nắm quyền. Ông cũng khẳng định rằng đội bóng của mình đã vượt trội hơn đối thủ Italia về mọi mặt trong trận đấu này.

"Đây là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi kể từ khi tôi trở thành huấn luyện viên trưởng. Tây Ban Nha đã chơi tốt trước Ý hồi năm 2023 tại Nations League, nhưng tôi nghĩ đây là một màn trình diễn hoàn thiện hơn.

Tôi rất tự hào về kết quả này và cách các cầu thủ giành chiến thắng trong trận đấu, nhưng đây sẽ là một giải đấu rất thử thách. Chúng tôi vượt trội hơn Italia về mọi mặt. Tôi rất tôn trọng họ, Italia đã gặp một số khó khăn tối nay nhưng một phần là do chúng tôi đã chơi rất tốt".

Đả bại Italia, ngôi sao Tây Ban Nha "không ngán một ai"!- Ảnh 1.

Tây Ban Nha thắng Italia 1-0 với bàn phản lưới nhà của Riccardo Calafiori.

Mặt khác, HLV Luciano Spalletti của Italia đã cảm thấy bất lực sau thất bại và chỉ ra rằng đội bóng của ông liên tục bị căng ra và không thể thu hẹp khoảng cách giữa các tuyến, dẫn đến việc Tây Ban Nha gây ra nhiều vấn đề cho họ hơn.

"Có quá nhiều khoảng trống trên khắp mặt sân. Chúng tôi liên tục bị căng ra, không bao giờ có thể thu hẹp khoảng cách giữa các tuyến khác nhau và họ có thể gây ra vấn đề cho chúng tôi. Tây Ban Nha gây ra cho chúng tôi nhiều vấn đề hơn".

Dù thất bại nhưng đội trưởng Gianluigi Donnarumma vẫn tin rằng Italia mắc sai lầm, nhưng quyền tự quyết tại Euro 2024 vẫn nằm trong tay họ.

"Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm trong những đường chuyền đơn giản và không thể hiện được chất lượng cần thiết. Khi bạn mắc nhiều lỗi như vậy, bạn sẽ bị trừng phạt.

Số phận của Italia vẫn nằm trong tay chúng tôi, chúng tôi không được coi đây là một thảm họa hoàn toàn. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm trước Croatia, nhưng tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được".

Đả bại Italia, ngôi sao Tây Ban Nha "không ngán một ai"!- Ảnh 2.
Đả bại Italia, ngôi sao Tây Ban Nha "không ngán một ai"!- Ảnh 3.

Italia thất vọng vì thua trận nhưng thủ môn Donnarumma tự tin vào khả năng đi tiếp.

Tây Ban Nha hiện đã thắng 3 trận liên tiếp trước Ý và bất bại 6 trận gần nhất giữa hai đội. Đây cũng là trận đấu tại Euro lần thứ 8 giữa Tây Ban Nha và Ý, và là trận Euro thứ 5 liên tiếp mà hai đội gặp nhau.

Sau trận này, tiền đạo Alvaro Morata khẳng định, Tây Ban Nha đã sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ:

"Chúng tôi không tiếc những cơ hội đã bỏ lỡ, điều quan trọng là giành chiến thắng và chúng tôi rất vui vì đối thủ có một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi mắc một số sai lầm, nhưng Donnarumma cũng thực hiện 3 hoặc 4 pha cứu thua đẳng cấp thế giới.

Tôi đang có phong độ tốt, tôi đang tập luyện tốt, bầu không khí trong đội rất tuyệt vời và tất cả chúng tôi đều rất đoàn kết. Chúng tôi có nhiều lựa chọn thay thế hơn, khi những cầu thủ trẻ mới đến và họ chơi như thể họ đã 30 tuổi với vô số kinh nghiệm. Bây giờ chúng tôi là một đội hoàn chỉnh và chúng tôi cũng đang tạo được sức ép cao.

Chúng tôi làm việc hàng ngày để trở thành một đội bóng mạnh mẽ, và còn rất nhiều tài năng trên băng ghế dự bị chưa được sử dụng. Chúng tôi là một tập thể thực sự đoàn kết, tôi nghĩ mọi người có thể nhận ra sức mạnh của đội tuyển Tây Ban Nha hiện tại.

Tôi biết bạn cần may mắn để vô địch Euro, nhưng chúng tôi cảm thấy mình hoàn toàn sẵn sàng đối mặt với bất kỳ ai cản đường chúng tôi".

Theo lịch, Tây Ban Nha sẽ đá trận cuối vòng bảng lúc 02h00 ngày 25/6 gặp Albania. Còn Italia đá cùng giờ đó gặp Croatia (bảng B).


Bộ Kinh Vân

Cùng chuyên mục

Tội ác của xâm hại tình dục: Nạn nhân phải âm thầm chịu đựng, có thể bị rối loạn tâm thần

Thứ 7, 28/09/2024 18:27
Theo chuyên gia, những người bị xâm hại tình dục có thể mắc các chứng bệnh rối loạn tâm thần như Rối loạn lo âu, trầm cảm, rối loạn liên quan đến stress.

Xác định danh tính 3 cô gái dùng mũ bảo hiểm đánh đập dã man nữ sinh ở TP.HCM

Thứ 7, 28/09/2024 17:59
Chiều ngày 28/9, cơ quan chức năng đã ban đầu xác minh danh tính, nạn nhân, thời điểm xảy ra vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng dã man ở huyện Củ Chi, (TP.HCM).

Cô giáo "dỗi" vì không được phụ huynh ủng hộ mua laptop bị tạm ngưng đứng lớp

Thứ 7, 28/09/2024 17:51
Khoản tiền mà phụ huynh đã đóng góp trước đó cũng sẽ được trả về cho Ban đại diện cha mẹ học sinh.

Ăn 1 quả chuối mỗi ngày vào lúc đói trong 1 tháng, người phụ nữ bất ngờ với 6 thay đổi của cơ thể

Thứ 7, 28/09/2024 17:20
Người phụ nữ này khẳng định, việc ăn 1 quả chuối mỗi ngày đã thay đổi cuộc đời cô.

Miền Bắc sắp mưa rất to, kéo dài nhiều ngày

Thứ 7, 28/09/2024 16:29
Dự báo, từ đêm mai, miền Bắc đón một đợt mưa lớn trước khi không khí lạnh tràn về.
     
Nổi bật trong ngày

Ngay năm sau, tài xế sẽ không được lái xe ô tô quá 48 giờ/tuần, là những ai?

Thứ 6, 27/09/2024 09:47
Sắp tới khi Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ 2024 có hiệu lực thì số giờ lái xe ô tô của những tài xế này sẽ bị giới hạn.

Cường địch nhận cái kết bất ngờ, tuyển Việt Nam sẽ hiên ngang vào Chung kết giải châu Á?

Thứ 6, 27/09/2024 11:30
U20 Syria cũng tồn tại nhiều vấn đề và không phải là bài toán không thể giải nổi với U20 Việt Nam.

Video: Góc quay trực tiếp từ xe container “ủi” dồn 8 xe trên quốc lộ

Thứ 6, 27/09/2024 15:13
Sau va chạm với xe bán tải, chiếc container tiếp tục tông liên hoàn các xe phía trước tạo nên cảnh tượng hỗn loạn.

Nữ diễn viên nổi tiếng: Ở nhà trọ 9m2, thường bị ngập nước, được khuyên mua xế hộp vì lý do nực cười

Thứ 6, 27/09/2024 17:06
Dù là gương mặt quen thuộc với hầu hết khán giả Việt, thậm chí là làm chủ một nhóm Kịch Cà phê nhưng nữ diễn viên nổi tiếng vẫn có cuộc sống khiến nhiều người xót xa.

Đối thủ Tây Á thắng 10-1, đẩy tuyển Việt Nam vào thế khó trong cuộc đua ở giải châu Á

Thứ 6, 27/09/2024 19:09
Việc Syria thắng đậm gây ra bất lợi lớn cho U20 Việt Nam ở vòng loại U20 châu Á 2025.
xe.nguoiduatin.vn