Á hậu Nguyễn Thị Hồi: Yêu trẻ con, chăm chỉ tập thể thao, có thể chạy 25km

Thứ 3, 02/07/2024 17:38
"Tôi là người rất yêu thích trẻ con. Các con là mầm non của đất nước vì thế tôi luôn muốn mình sẽ đóng góp công sức trong việc dạy học cho các bé...", á hậu Nguyễn Thị Hồi nói.

Tối 30/6, cô giáo Nguyễn Thị Hồi đã tỏa sáng và đoạt giải á hậu 4 tại cuộc thi Mrs Earth Vietnam - Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024. Cuộc thi với loạt nghệ sĩ tên tuổi, uy tín ngồi ghế nóng như: NSND Vương Duy Biên, NSND Nguyễn Hải, NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Tiến Quang, ca sĩ Việt Tú, hoa hậu Phan Kim Oanh, hoa hậu Sao Mai...

Á hậu Nguyễn Thị Hồi: Yêu trẻ con, chăm chỉ tập thể thao, có thể chạy 25km- Ảnh 1.
Á hậu Nguyễn Thị Hồi: Yêu trẻ con, chăm chỉ tập thể thao, có thể chạy 25km- Ảnh 2.

Á hậu Nguyễn Thị Hồi: Yêu trẻ con, chăm chỉ tập thể thao, có thể chạy 25km- Ảnh 3.

Á hậu Nguyễn Thị Hồi.

Á hậu Nguyễn Thị Hồi sinh năm 1985, cô cao 1m67, nặng 55kg. Người đẹp gây ấn tượng ở phần thi áo dài và dạ hội. Cô đã có những bước đi uyển chuyển và duyên dáng cũng như truyền tải được tinh thần của bộ sưu tập thời trang. Chính vì thế mà ngoài danh hiệu á hậu, Nguyễn Thị Hồi còn đoạt giải phụ Người đẹp trình diễn hay nhất.

Á hậu Nguyễn Thị Hồi đến từ Thái Bình, cô tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Hà Nội, khoa Giáo dục mầm non. Trong suốt quá trình học tập từ tiểu học lên đại học, á hậu Nguyễn Thị Hồi luôn đạt thành tích học tập tốt, cô cũng rất năng nổ tham gia các hoạt động văn nghệ thể dục thể thao, tham gia các phong trào của trường, của huyện, của tỉnh.

Từ đó, cô luôn ý thức rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày. Điều này giúp cho Nguyễn Thị Hồi sở hữu vóc dáng chuẩn cùng cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Cô có thể chạy các cự ly 25 km.

Sau khi tốt nghiệp đại học, nàng á hậu từng có thời gian gần 10 năm công tác tại trường mầm non. Vốn là người sống có ý thức, trách nhiệm nên á hậu Nguyễn Thị Hồi luôn nỗ lực học tập, phát triển bản thân và đạt các danh hiệu “Nhân viên tiên tiến", "Giáo viên dạy giỏi cấp quận”.

Á hậu Nguyễn Thị Hồi: Yêu trẻ con, chăm chỉ tập thể thao, có thể chạy 25km- Ảnh 4.
Á hậu Nguyễn Thị Hồi: Yêu trẻ con, chăm chỉ tập thể thao, có thể chạy 25km- Ảnh 5.

Phần trình diễn ấn tượng của á hậu Nguyễn Thị Hồi tại Mrs Earth Vietnam.

Hiện tại, cô là giáo viên dạy tiền tiểu học và chữa ngọng cho các bé. Chia sẻ về công việc, á hậu Nguyễn Thị Hồi cho hay: “Tôi là người rất yêu thích trẻ con. Các con là mầm non của đất nước vì thế tôi luôn muốn mình sẽ đóng góp công sức trong việc dạy học cho các bé từ những ngày đầu chập chững đến trường".

Á hậu Nguyễn Thị Hồi cho biết thêm: “Tôi sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Thái Bình, nơi vùng quê còn nhiều khó khăn. Vậy nên từ bé tôi luôn cố gắng lớn lên phải làm người có ích, đóng góp cho quê hương và luôn giữ gìn, phát huy bản sắc dân tộc. Và để làm được điều đó thì tôi luôn chăm chỉ học tập trau dồi và phát triển bản thân”.

Bên cạnh đó, cô còn là một huấn luyện viên chăm sóc sức khoẻ, cô chia sẻ giải pháp giúp mọi người khoẻ mạnh hơn mỗi ngày.

“Tôi luôn hướng tới cuộc sống với môi trường sạch đẹp và sức khoẻ thật tốt, cũng như mỗi ngày phải trau dồi học tập. Vậy nên, sau khi có danh hiệu tôi muốn lan toả những điều tích cực đến với cuộc sống, cũng như nhiều chị em phụ nữ khác".

HỒNG HOA

Cùng chuyên mục

Tokyo Ghoul một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng

Thứ 5, 04/07/2024 19:45
Tokyo Ghoul là một trong những bộ manga ăn khách và rất được yêu thích nhất ở Việt Nam. Đáng tiếc anime chuyển thể lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều do không bám sát nguyên tác manga.

Góc nhìn CTCK: Lực cầu chưa lan toả, rủi ro VN-Index đảo chiều vẫn hiện hữu

Thứ 5, 04/07/2024 19:30
KBSV cho rằng khi chỉ số tiến lên vùng cản gần có thể sẽ xuất hiện rủi ro đảo chiều.

Chuyện lạ đó đây: Một quốc gia hình sự hóa việc sử dụng đô la Mỹ, người vi phạm đối mặt án tù 10 năm

Thứ 5, 04/07/2024 19:26
Ngân hàng trung ương của Zambia đã công bố kế hoạch hình sự hóa việc sử dụng ngoại tệ trong nền kinh tế địa phương giữa bối cảnh đồng nội tệ tăng giá mạnh nhất trong 4 tháng qua.

Mua Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam, Minh Nhựa được chiều như thế nào: Sang tận Anh, được tặng một thứ khiến chính chủ thốt lên lời khen rất chu đáo

Thứ 5, 04/07/2024 19:24
Chủ nhân chiếc Rolls-Royce Spectre đầu tiên Việt Nam chia sẻ hình ảnh sang tận nhà máy tại Anh quốc để nhận xe.

Nữ nghệ sĩ vừa qua đời tuổi 57: Phải đi làm bảo vệ, bán bánh mì, bị tai nạn nằm mười mấy tháng

Thứ 5, 04/07/2024 19:23
Sáng 2/7 vừa qua, nghệ sĩ cải lương Thảo Nguyên đã đột ngột qua đời vì đột quỵ, hưởng thọ 57 tuổi. Sự ra đi của nữ nghệ sĩ cải lương vàng son một thời khiến đồng nghiệp và khán giả vô cùng xót thương.
     
Nổi bật trong ngày

Kỷ lục livestream bán đặc sản địa phương: Thu về 3 tỷ đồng sau 4 tiếng, 23 tấn gạo ruộng tôm hết hàng sau vài chục phút

Thứ 4, 03/07/2024 06:56
Phiên live bán đặc sản An Giang trên TikTok đã tiếp cận được tới 31,6 triệu người, bán ra hơn 17.800 đơn hàng, đạt doanh thu hơn 3 tỷ đồng.

Galaxy Unpacked “bí hiểm” nhất từ trước tới nay cho thấy vị thế dẫn đầu của Samsung về công nghệ

Thứ 4, 03/07/2024 07:50
Vì sao gần như không có thông tin nào được hé lộ về các sản phẩm Galaxy trước thềm Unpacked 2024?

Tại sao sữa tràn ra khi đun sôi nhưng nước thì không?

Thứ 4, 03/07/2024 10:00
Sự khác biệt này đến từ thành phần trong nước và sữa.

Phản ứng của hoa hậu Phương Khánh khi anh trai than nghèo và xin tiền "chữa lành"

Thứ 4, 03/07/2024 11:21
Mới đây, anh trai hoa hậu Phương Khánh – chuyên gia trang điểm Nguyễn Phương Khanh chia sẻ status than buồn, xin tiền em gái nhưng bị em gái có thái độ phũ phàng.

Cảnh báo: Ứng dụng TikTok, Messenger, Netflix trên iOS có nguy cơ 'dính dòn' bởi một lỗ hổng bảo mật cực kỳ nghiêm trọng

Thứ 4, 03/07/2024 13:06
Lỗ hổng trong Cocoapods có thể đe dọa TikTok, Snapchat, LinkedIn, Netflix, Microsoft Teams, Facebook Messenger và nhiều ứng dụng khác.
xe.nguoiduatin.vn