Một tài liệu chính thức do Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) công bố cho biết khoảng 3.067 phương tiện đang được kiểm tra như một phần của hoạt động thực địa bao gồm xe bán tải nửa tấn cũng như các mẫu xe 2500 và 3500. Một thông báo của GM gửi tới các đại lý ngày 20 tháng 11 cho biết các phương tiện tham gia hoạt động tại hiện trường đã bị tạm dừng giao hàng vào tháng 10. Nguyên nhân chính xác dẫn đến vết nứt không được đề cập, nhưng hư hỏng xảy ra ở khớp nối tấm mui bên dưới khuôn đúc.
Nếu tìm thấy vết nứt, tài liệu khuyên các đại lý nên hàn nó lại. Điều này rõ ràng liên quan đến việc loại bỏ một số thứ khỏi nội thất, chẳng hạn như túi khí trên nóc xe ở phía hành khách. Các kỹ thuật viên được yêu cầu thêm vật liệu chống ăn mòn và chất bịt kín đường nối vào mặt dưới của mối hàn, sau đó sơn lại mái bên ngoài.
Không rõ chính xác sẽ mất bao lâu để khắc phục tất cả các xe bán tải bị ảnh hưởng và từ đó dỡ bỏ lệnh ngừng bán. Bước đầu tiên bắt đầu vào tháng 10, nhưng trong một tuyên bố với Motor1 , người phát ngôn của GM xác nhận lệnh ngừng bán vẫn được áp dụng:
"Chúng tôi có thể xác nhận một số lượng nhỏ xe bán tải Chevrolet Silverado và GMC Sierra có thể đã được sản xuất với khiếm khuyết ở phần mui xe. Việc ngừng bán sẽ được thực hiện khi những chiếc xe bị ảnh hưởng được xác định và sửa chữa."
Hiện tại, không có đợt thu hồi chính thức nào đối với Silverado hoặc Sierra 2024, ít nhất là ở dạng nửa tấn. Một số lượng nhỏ xe tải 2500 và 3500 (tổng cộng 3.893) đang bị triệu hồi vì các vấn đề tiềm ẩn với trục bánh lái.
Thành Đô